250 doanh nghiệp tham gia triển lãm thực phẩm và đồ uống tại Hà Nội

Thực phẩm đồ uống
15:53 - 11/11/2022
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack lần thứ 8 diễn ra từ ngày 9 đến 12/11 có sự tham gia của 250 doanh nghiệp từ 10 quốc gia & vùng lãnh thổ, giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu sản phẩm trong ngành F&B (thực phẩm và đồ uống) và ProPack (đóng gói).
Vietfood & Beverage - Propack 2022 tập trung giới thiệu sản phẩm trong chuyên ngành thực phẩm, đồ uống - thiết bị công nghệ chế biến, bao bì. Trưng bày trên diện tích 4.500m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam...

Vietfood & Beverage - Propack 2022 tập trung giới thiệu sản phẩm trong chuyên ngành thực phẩm, đồ uống - thiết bị công nghệ chế biến, bao bì. Trưng bày trên diện tích 4.500m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam...

Ông Piotr Ziemann, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất và chế biến thịt của Ba Lan, đang giới thiệu về gian hàng của Hiệp hội tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2022.

Ông Piotr Ziemann, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất và chế biến thịt của Ba Lan, đang giới thiệu về gian hàng của Hiệp hội tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2022.

Góp mặt tại triển lãm có nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong ngành thực phẩm như Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… Bên cạnh đó là các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…

Góp mặt tại triển lãm có nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong ngành thực phẩm như Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… Bên cạnh đó là các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…

Đa dạng các sản phẩm chè tại triển lãm thu hút được rất nhiều khách thăm quan.

Đa dạng các sản phẩm chè tại triển lãm thu hút được rất nhiều khách thăm quan.

Khách hàng được trực tiếp cảm nhận nhiều loại trà khác nhau.
Khách hàng được trực tiếp cảm nhận nhiều loại trà khác nhau.
Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP HCM. Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở rộng kinh doanh phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các doanh nghiệp trong nước và tìm kiếm bạn hàng thương mại và đầu tư tại Việt nam đối với các đơn vị nước ngoài.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP HCM. Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở rộng kinh doanh phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các doanh nghiệp trong nước và tìm kiếm bạn hàng thương mại và đầu tư tại Việt nam đối với các đơn vị nước ngoài.

Ngoài các sản phẩm khô đóng gói, triển lãm còn có đa dạng những sản phẩm tươi sống cũng như những sản phẩm được chế biến tại chỗ.

Ngoài các sản phẩm khô đóng gói, triển lãm còn có đa dạng những sản phẩm tươi sống cũng như những sản phẩm được chế biến tại chỗ.

Chả mực giã tay nổi tiếng của Hạ Long (Quảng Ninh) được chế biến ngay tại triển lãm.

Chả mực giã tay nổi tiếng của Hạ Long (Quảng Ninh) được chế biến ngay tại triển lãm.

Triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như: Rượu mơ, rượu hoa quả của Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ)…
Triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như: Rượu mơ, rượu hoa quả của Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ)…
Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể dùng thử rất nhiều những sản phẩm nước ngoài mới có mặt tại Việt Nam.

Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể dùng thử rất nhiều những sản phẩm nước ngoài mới có mặt tại Việt Nam.

Du khách nước ngoài cũng rất hứng thú với một số sản phẩm làm từ tự nhiên của Việt Nam.

Du khách nước ngoài cũng rất hứng thú với một số sản phẩm làm từ tự nhiên của Việt Nam.

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack mở cửa từ 9h đến 17h trong 4 ngày, từ 9-11 đến 12-11 tại Trung tâm Triển lãm ICE (phố Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack mở cửa từ 9h đến 17h trong 4 ngày, từ 9-11 đến 12-11 tại Trung tâm Triển lãm ICE (phố Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tin liên quan

Đọc tiếp