Hôm 8/3, nhà sản xuất đồ dùng thể thao Adidas của Đức cảnh báo công ty có khả năng sẽ phải chịu khoản lỗ hoạt động hàng năm đầu tiên trong hơn 3 thập kỷ vào năm 2023, chủ yếu do xóa sổ nhãn hiệu Yeezy.
So với những trái bóng của các mùa World Cup trước vốn chỉ cần bơm căng là đủ điều kiện thi đấu, sang đến kỳ World Cup 2022 tại Qatar lần này, mỗi trái bóng Al Rihla đều phải được sạc đầy điện trước mỗi trận đấu.
Tổng Giám đốc Adidas Kasper Rorsted bày tỏ kỳ vọng mạnh mẽ vào tương lai phát triển tích cực và cơ hội đầu tư tại Việt Nam, khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh tại và tăng cường đào tạo, nâng cao tay nghề của công nhân Việt Nam.