Ngày 21/12, CTCP Phát triển FUJI Hưng Yên đã tổ chức lễ khởi công cụm công nghiệp Trần Cao - Quang Hưng tại huyện Phù Cừ.
Gánh nặng nợ vay lớn khiến Masan phải trả hơn 5.000 tỷ đồng tiền lãi trong 9 tháng đầu năm, gây ảnh hưởng đến lợi nhuận.
Mặc dù doanh thu vẫn tăng trưởng nhưng do chi phí tài chính và chi phí bán hàng tăng mạnh nên lợi nhuận của Masan bị kéo xuống.
Cho rằng các sản phẩm về đồ uống và hoá mỹ phẩm rất khó có thể đưa ra thế giới, Masan cho biết sẽ chỉ làm những sản phẩm Việt Nam có lợi thế.
Năm 2023, Masan Consumer đặt mục tiêu doanh thu thuần từ 28.500 tỷ đồng đến 31.500 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ước đạt khoảng từ 5.600 tỷ đồng đến 6.500 tỷ đồng.
Thị trường trang sức và đồng hồ cao cấp có tốc độ tăng trưởng cao hơn tốc độ tăng trưởng chung của hàng xa xỉ cá nhân tại Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng kép là 8,5% trong giai đoạn 2021-2026
Ngày 26/10, Quỹ DEG thuộc Ngân hàng Tái thiết CHLB Đức đã hoàn tất thủ tục tài trợ vốn vào Nova Consumer, thành viên thuộc hệ sinh thái NovaGroup. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để phát triển hệ thống trang trại và mở rộng sản xuất kinh doanh.
Sáng ngày 21/7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2022. Sau hơn một năm bị hoãn lại do dịch Covid-19, năm nay hội chợ tái xuất nhằm giới thiệu và kích cầu hàng tiêu dùng Thái Lan do các công ty Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
Nova Consumer là doanh nghiệp đầu tiên mở màn cho làn sóng IPO năm 2022. Sau khi IPO thành công, Nova Consumer sẽ nộp hồ sơ niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE).
Các hoạt động xúc tiến thương mại trực tiếp vừa được Bộ Công Thương tổ chức tại UAE, nhằm tìm đường đưa hàng hóa, nông sản Việt tới thị trường tiềm năng này. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2021.