Theo Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) Vũ Đức Giang, các doanh nghiệp ngành may mặc cần xây dựng các kênh kết nối và giao thương để nắm bắt về thách thức và cơ hội của ngành dệt may toàn cầu, các xu hướng và những chính sách mới.
Trước sức ép của hội nhập quốc tế, các làng nghề và nghệ nhân cần sự đồng hành của những doanh nghiệp xã hội như Craft Link - đơn vị đã có 26 năm gìn giữ và phát triển hàng thủ công mỹ nghệ của người Việt.
Từ ngày 14 - 27/11/2022, Hội chợ Thương mại Quốc tế Ấn Độ lần 41 sẽ diễn ra với sự quy tụ của các doanh nghiệp B2B và B2C trên thế giới ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia, gặp gỡ và tìm kiếm đối tác tiềm năng.