Central Pattana - thành viên của Central Group (tập đoàn đa ngành hàng đầu Thái Lan) vừa chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam với tên gọi công ty TNHH CPN Global.
Nhờ bàn giao 54 căn nhà phố thương mại tại dự án Quảng Trị và các dự án khác cho khách hàng cùng khoản doanh thu khác tăng hơn 3,6 lần so với cùng kỳ, Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận trong quý 4/2023 tăng 28,3% so với cùng kỳ năm trước.
CTCP Vincom Retail (HoSE: VRE ) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2023 với doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng ở mức nghìn tỷ đồng.
Cái bắt tay giữa doanh nghiệp và hợp tác xã vẫn còn lỏng lẻo do những khó khăn khách quan và thiếu tiếng nói chung từ cả hai phía.
An toàn thực phẩm là câu chuyện nóng của bất kỳ diễn đàn hay chương trình nghị sự nào liên quan đến sức khỏe, tuy nhiên người tiêu dùng vẫn đang hoang mang tìm nơi gửi niềm tin bởi mơ hồ thị trường thực phẩm sạch - bẩn lẫn lộn.
Đánh giá vải thiều Lục Ngạn được người tiêu dùng đón nhận tích cực, đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ cho biết, từ cuối tháng 6/2023, loại trái cây này sẽ có mặt tại hơn 130 siêu thị WinMart, 3.500 cửa hàng WinMart+ và sàn thương mại điện tử.
Sáng 26/4, CTCP Vincom Retail (HoSE: VRE) đã tổ chức thành công ĐHCĐ thường niên năm 2023.
Với sự phục hồi của ngành bán lẻ, hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại đã mang về nguồn thu chính cho Vincom Retail.
Sáng 11/2, Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam tổ chức lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại đầu tiên tại khu vực miền Trung - AEON MALL Huế nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
Theo nghiên cứu của Kantar, sau hai mùa Tết có mức tăng trưởng sụt giảm, triển vọng nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam trong dịp Tết 2023 được dự báo sẽ cải thiện khi nền kinh tế phục hồi.
CTCP Vincom Retail (HoSE: VRE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2022, trong đó tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 2.005 tỷ đồng, tăng 154,7% so với cùng kỳ năm trước.
Phản ánh của HTX chăn nuôi bò sữa Ba Vì cho biết, sản phẩm OCOP muốn vào siêu thị thì phải bỏ ra trung bình vài chục triệu đồng cho một sản phẩm, điều này gây thêm trở ngại khi các HTX vốn đã khó tiếp cận nguồn vốn.
Lotte Mart, GO!, Big C, Tops Market là những siêu thị đầu tiên công bố giảm thuế VAT từ 10% xuống còn 8%, cùng với hàng chục hàng sản phẩm được áp dụng giá bán mới theo chính sách thuế VAT đã giảm.
Trong những ngày Tết, hàng Việt Nam được thiết kế mẫu mã chào xuân bán tràn ngập tại các siêu thị với tỷ trọng chiếm tới 90-95% các loại hàng hóa. Tuy nhiên, đằng sau đó là con đường đầy khó khăn để chúng có thể xuất hiện trên các kệ hàng này.