Nhắc đến thịt sạch hay thịt hữu cơ, chắc hẳn chẳng còn mấy ai xa lạ, nhưng nói đến “heo ăn chuối” hay “heo ăn chay” thì rất nhiều người tò mò và cảm thấy thú vị. Đó chính là cách tạo sức hút cho thương hiệu mà hai doanh nghiệp chăn nuôi đã gặt hái thành công.
Trong tình hình chung suy thoái kinh doanh, Tập đoàn Tân Long có quyết định sa thải và giảm lương của người lao động. Với giải pháp này, Chủ tịch Tân Long đã viết tâm thư nhận lỗi về mình.
Đây là thương hiệu mới ra mắt của Công ty BaF Việt Nam, sản phẩm được công bố sử dụng 100% cám làm từ thực vật và gốc đạm thực vật do chính BaF sản xuất độc quyền.