Sáng 22/11, Quốc hội thảo luận ở hội trường về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023.
Hôm nay, Quốc hội sẽ dành cả buổi sáng để nghe báo cáo và thảo luận về vấn đề tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) lên tiếng về sự việc 1 nhân viên chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị khách hàng khiếu nại chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Tiếp công dân của UBND TP HCM đã tiếp nhận và xử lý 503/612 sự vụ qua đường dây nóng, đạt 82,2% yêu cầu.