Khởi động VNPR Awards 2023 - Nơi tôn vinh người làm quan hệ công chúng tại Việt Nam

truyền thông giải thưởng
07:47 - 16/03/2023
0:00 / 0:00
0:00
Ngày 15/3, Giải thưởng VNPR Awards chính thức được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) khởi động mùa thứ 2 với nhiều đổi mới.

Theo đó, các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 3 hạng mục chính, bao gồm: Chiến dịch Quan hệ công chúng & Truyền thông (QHCC & TT) xuất sắc - 08 giải thưởng; Đội nhóm và cá nhân xuất sắc - 3 giải thưởng; Ngôi sao triển vọng (Rising Stars) - 1 giải thưởng.

Ngoài ra, còn có một số hạng mục không tranh giải như: Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban giám khảo.

Theo Ban tổ chức cho biết, VNPR Awards 2023 dự kiến sẽ quy tụ những chuyên gia, cố vấn truyền thông trong và ngoài nước, với bộ tiêu chuẩn tương đương với các giải thưởng lớn trên toàn cầu để chọn ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do VNPR làm đại diện nộp hồ sơ đề cử, được tổ chức 2 năm 1 lần.

Giải thưởng Rising Stars, “sân khấu” cho những nhà truyền thông tương lai, sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường, mà còn được các thế hệ người làm nghề đi trước ghi nhận những nỗ lực và thành tích đạt được.

Hạng mục chiến dịch có thêm 5 giải thưởng mới về Xây dựng thương hiệu, Sử dụng mạng xã hội, Người nổi tiếng, Công nghệDu lịch.

Chia sẻ tại lễ phát động, ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR cho biết: “Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi. Vì vậy, chúng tôi cũng đưa ra các giải thưởng chạm đến những khía cạnh khác trong truyền thông - tiếp thị, phù hợp với những xu hướng công nghệ và xã hội hiện nay”.

Giải thưởng “Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc về quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị đã thể hiện thành công những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc về văn hóa và giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam ra xa hơn tới bạn bè quốc tế.

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ cho biết: “Thông qua VNPR Awards 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích những người làm nghề tiến xa hơn nữa, tiệm cận những tiêu chuẩn quốc tế”.

Ban Tổ chức kỳ vọng những nhân tố xuất sắc mới, đặc biệt là các tài năng trẻ được tỏa sáng, đồng thời lan tỏa những tinh hoa văn hóa Việt Nam qua các chiến dịch.

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 tới 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm (early bird) sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia được đăng tải trên trang website của Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc tiếp