Ảnh minh họa triển lãm. Ảnh: Vinexad |
Xây dựng nền tảng kết nối các doanh nghiệp ngành văn phòng phẩm
Triển lãm dự kiến diễn ra trong 3 ngày từ 22 - 24/5/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu cho các doanh nghiệp tham dự.
Với chủ đề "Hiện Đại Hóa Văn Phòng - Kết Nối và Đổi Mới", VietOffice 2024 tập trung vào sự hợp nhất của công nghệ và sáng tạo để tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và hiệu quả; hướng đến thúc đẩy ngành sản xuất văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng thông minh tại Việt Nam.
Triển lãm đã thu hút nhiều thương hiệu lớn trong ngành như CTCP Tập đoàn Phú Sơn; CTCP Tập đoàn Thiên Long; Công ty TNHH Song Hy; Công ty TNHH Ergolife; Công ty TNHH Thanh Cương; Tập đoàn VPS; CTCP Công nghệ Silicom; Công ty TNHH Điện tử Bonsen Việt Nam; HP Việt Nam; FUJIFILM Việt Nam; Sworld Vietnam Industrial Co.,Ltd…
Tiềm năng phát triển cho thị trường thiết bị máy văn phòng và văn phòng phẩm tại Việt Nam
Theo nghiên cứu từ BlueWeave Consulting, thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam đạt giá trị 487,1 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến tiếp tục đạt 512,4 triệu USD vào năm 2027, tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 6,2% giai đoạn 2021 - 2027, là một ngành hàng có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam.
Nhờ sự gia tăng nhu cầu sử dụng của con người, thị trường này đang phát triển rất nhanh với nhiều sản phẩm mới, đa dạng và ngày càng được tối ưu với nhiều sản phẩm văn phòng công nghệ cao.
Số lượng ngày càng tăng của các trường đại học, tòa nhà thương mại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã góp phần không nhỏ cho sự tăng trưởng đáng kể của thị trường thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm Việt Nam.
Tuy nhiên, theo sự tăng trưởng, các sản phẩm bắt buộc phải phát triển và thay đổi theo xu hướng, yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm của các nhà sản xuất phải cạnh tranh nhau từ công dụng, hình dáng, mẫu mã cho đến chất lượng, giá cả. Điều này cũng là chất xúc tác cho các doanh nghiệp nước ngoài đang có kế hoạch tiếp cận thị trường Việt Nam.