Bia Sài Gòn vẫn là thương hiệu chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam và Sabeco được kỳ vọng sẽ có mức tăng trưởng tốt khi toàn ngành phục hồi.
Nhờ sự phục hồi nhu cầu tiêu thụ sau 2 năm bị "ngáng chân" bởi Covid-19, Sabeco và Habeco cùng ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội. Đáng chú ý, để cạnh tranh thị phần, 2 “ông lớn” ngành bia đều mạnh tay chi tiền cho quảng cáo, khuyến mại.
Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động của nhà hàng được phục hồi, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp bia rượu, nước giải khát cũng cải thiện hơn. Tuy nhiên cuộc đua giữa hai ‘ông lớn’ ngành bia Sabeco và Habeco vẫn có sự cách biệt lớn.