Bình quân mỗi tháng kể từ đầu năm đến nay, CTCP VinaCafe Biên Hòa (HoSE: VCF) ghi nhận doanh thu gần 166 tỷ đồng và lãi sau thuế 32,5 tỷ đồng.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội sáng 10/7 công bố thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản và chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền của CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - UPCoM: MCH).
HĐQT CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) ngày 28/2 đã có nghị quyết phê duyệt việc tái cơ cấu mảng kinh doanh nông nghiệp của công ty.
CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đã có báo cáo kết quả đợt chào bán lô trái phiếu MSNH2227002 ra công chúng gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
Sau khi thông qua phương án chào bán vào cuối tháng 10, CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đã phê duyệt hồ sơ đăng ký cho lô trái phiếu có tổng mệnh giá 4.000 tỷ đồng với mục đích cơ cấu lại các khoản nợ.
Bình quân mỗi tháng kể từ đầu năm đến nay, CTCP VinaCafe Biên Hòa (HoSE: VCF) ghi nhận doanh thu gần 167 tỷ đồng và lãi sau thuế 29,5 tỷ đồng.
Số tiền thu về từ đợt phát hành sẽ được sử dụng để thanh toán một phần gốc của trái phiếu MSN012023 phát hành vào ngày 9/3/2020 và đáo hạn ngày 9/3/2023.
Sau thương vụ hợp tác với Trusting Social và tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2022, Tập đoàn Masan tiếp tục đón nhận kết quả kinh doanh tích cực của quý I/2022, trong đó ghi nhận lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ cao gấp 8 lần cùng kỳ năm ngoái.
CTCP Tập đoàn Masan vừa công bố hoàn tất thỏa thuận đầu tư 65 triệu USD mua 25% cổ phần của doanh nghiệp fintech Trusting Social, với kỳ vọng sẽ giúp nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Tại Đại hội đồng cổ đông 2022 ngày 28/4, các lãnh đạo CTCP Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) đều nhấn mạnh phương hướng phát triển của tập đoàn là xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng công nghệ 4.0, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng.
Trong năm 2022, Tập đoàn Masan sẽ tập trung phát triển mô hình mini mall và chiến lược giúp người tiêu trải nghiệm mua hàng tích hợp online và offline cũng như tích hợp nhiều tính năng dịch vụ trong cùng một địa điểm.
NovaGroup vừa chính thức bước vào đường đua bán lẻ theo mô hình “một điểm đến nhiều tiện ích”, với việc khai trương 3 cửa hàng Nova Market đầu tiên tại thị trường TP HCM. Trước đó, Masan đã theo đuổi mô hình này với hệ thống WinMart và WinMart+.
Họ đều là những nữ doanh nhân đang đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn, từng trải qua sự rèn giũa từ thương trường. Sự thành công của họ mang lại niềm cảm hứng kinh doanh cho nhiều phụ nữ Việt Nam.
Chỉ sau nửa năm, Masan đã định giá Phúc Long tăng gấp 5 lần lên 355 triệu USD. Mức định giá này tương ứng P/E foward 250x, trong khi so sánh chỉ số này của công ty sữa thị phần số 1 Việt Nam là Vinamilk cũng chỉ ở mức 15x.
Masan vừa thâu tóm thành công thương hiệu đồ uống Phúc Long với tỷ lệ sở hữu 51%. Đây tiếp tục là thương vụ M&A lớn từ tập đoàn của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang với mục tiêu xây dựng và gìn giữ thương hiệu mạnh của Việt Nam.