Masan khẳng định SK Group là đối tác dài hạn của tập đoàn và hai bên đã thống nhất hợp tác cùng nhau để triển khai một lộ trình nhiều năm giúp tối đa hóa giá trị cho cổ đông.
Theo Masan, người tiêu dùng lo lắng về thu nhập và triển vọng việc làm dẫn đến tâm lý và nhu cầu đi xuống. Điều này đã được phản ánh trong kết quả kinh doanh quý 1/2023 trên toàn ngành tiêu dùng.
Sau thương vụ hợp tác với Trusting Social và tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2022, Tập đoàn Masan tiếp tục đón nhận kết quả kinh doanh tích cực của quý I/2022, trong đó ghi nhận lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ cao gấp 8 lần cùng kỳ năm ngoái.
Tại Đại hội đồng cổ đông 2022 ngày 28/4, các lãnh đạo CTCP Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) đều nhấn mạnh phương hướng phát triển của tập đoàn là xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng công nghệ 4.0, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng.
Trong các doanh nghiệp bày tỏ tham vọng muốn IPO trên sàn chứng khoán quốc tế, nền tảng tiêu dùng bán lẻ tích hợp The CrownX của tập đoàn Masan đang có nhiều lợi thế khi liên tục được các tổ chức tài chính, nhà đầu tư nước ngoài rót vốn.
CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với hầu hết các mảng kinh doanh đều tăng trưởng tốt. Doanh thu thuần quý IV/2021 đạt 23.828 tỷ đồng, cả năm đạt 88.629 tỷ đồng.
Giá trị của nền tảng bán lẻ tích hợp The CrownX thuộc Masan đã tăng 12%, ngay sau khi tập đoàn này công bố thương vụ với nhóm các nhà đầu tư cho khoản rót vốn 350 triệu USD vào The CrownX hôm 13/12.