PNJ đặt mục tiêu chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2024 tăng trưởng 6% lên 2.089 tỷ đồng và phấn đấu đạt giá trị thương hiệu tỷ USD trong những năm tới.
Trong ngày vía Thần Tài không ít cửa hàng kinh doanh vàng bạc trang sức liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, quà tặng để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, trái ngược với cảnh tượng tấp nập như kỳ vọng, một số cửa hàng vẫn chịu cảnh ảm đạm, ít khách.
Mặc dù chưa đến ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) nhưng không khí mua sắm tại các cửa hàng vàng những ngày gần đây rất nhộn nhịp, đông đúc.
Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực trang sức, DOJI hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt các trung tâm mua sắm trang sức thông minh nhằm chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.
Nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý 3/2023 giảm nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, trên toàn thế giới , nhu cầu đầu tư vàng trong quý 3 đã tăng 56% so với cùng kỳ 2022.
"Nghề chạy xe ôm vốn đã vất vả mà mình còn là phụ nữ nên càng thêm phần khó khăn. Có những lần khách hàng là nam chọn hủy chuyển vì ngại ngồi sau tay lái của phụ nữ", một nữ tài xế công nghệ chia sẻ trong ngày 20/10.
Trong bối cảnh sức mua còn yếu, PNJ ghi nhận mức lãi sau thuế trong tháng thấp nhất kể từ tháng 10/2021.
Với mong muốn mang đến không gian đẳng cấp quy tụ hàng ngàn sản phẩm quà tặng Vàng tinh xảo, DOJI chính thức khai trương Trung tâm quà tặng Kim Bảo Phúc, hứa hẹn là điểm đến mua sắm lý tưởng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.
Thời trang mùa hè với tinh thần chủ đạo mang đầy sự tươi mới và phóng khoáng không thể thiếu điểm nhấn là các món trang sức lấp lánh.
Trong nhiều năm qua, DOJI là thương hiệu dẫn đầu ngành vàng bạc trang sức của Việt Nam luôn tạo ra dấu ấn trong nghệ thuật chế tác, liên tiếp cho ra mắt những bộ sưu tập mới đầy sáng tạo, đam mê, tinh tế, chạm đến tâm hồn và cảm xúc của phái đẹp.
Ngày lễ Valentine hay còn được biết đến là ngày Lễ tình nhân 14/2 là thời điểm thị trường quà tặng sôi động bậc nhất trong năm, với đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những món quà dành tặng một nửa yêu thương.
Theo TechCrunch, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc Pinduoduo thông báo sẽ đầu tư một khoản tiền lớn để phát triển 100 thương hiệu, hướng đến xuất khẩu nhằm cạnh tranh với các đối thủ thương mại điện tử khác trên thị trường quốc tế.