Thời gian qua, hàng loạt trào lưu về đồ ăn như bánh đồng xu phomai, trà chanh giã tay...đã thu hút đông đảo người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn khi "trend" nguội đi, nhiều hộ kinh doanh rơi vào tình cảnh ế ẩm, vắng bóng người mua.
Theo Automotive News, mạng lưới sạc xe điện tại Mỹ sẽ được hợp nhất với hệ thống các trạm xăng dầu có sẵn trong 18 tháng tới khi các ông lớn trong ngành dầu mỏ đang chi mạnh tay lắp đặt trạm sạc tại tất cả các điểm đổ xăng trên toàn quốc.
Hình thức kinh doanh "nhượng quyền" đến từ các nhà cung ứng, vừa chia sẻ lợi nhuận vừa chia sẻ rủi ro với người bán lẻ, được cho là sẽ phát triển mạnh trong năm 2024.
Sử dụng chiếc VF e34 làm phương tiện dạy lái, một giáo viên lâu năm tại Hà Nội cho biết, tổng chi phí sử dụng xe điện chỉ bằng 1/5 xe xăng và sau 2 năm đã có thể thu hồi vốn.
Nhiều nước phát triển trên thế giới đã luật hoá “quyền sạc điện” để đảm bảo lợi ích của cư dân trong các khu chung cư.
Theo các nghiên cứu về thói quen tiêu dùng tại Việt Nam, hành vi thưởng thức ẩm thực những năm gần đây đã thay đổi khi thực khách không chỉ quan tâm hương vị, chất lượng của món ăn, mà còn đề cao các giá trị trải nghiệm, khám phá đi kèm.
Sở hữu ưu điểm chủ động, giá rẻ, thân thiện với môi trường và thực dụng, dự án xe đạp công cộng Hà Nội không chỉ được kỳ vọng là một giải pháp nhằm phục vụ du lịch mà còn là một phương tiện kết nối giao thông giữa xe bus, tàu điện trên cao.
55% lãnh đạo các doanh nghiệp F&B tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Điều này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Hiện đại, thông minh và thời thượng là các yếu tố thế hệ Z thường quan tâm khi lựa chọn xe hai bánh. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí này cùng mức giá 22 triệu đồng, VinFast Evo200 nhanh chóng trở thành mẫu xe máy điện “quốc dân” trong thời gian ngắn vừa qua.
Ngày hè nắng gắt oi ả cũng là lúc nhu cầu du lịch trốn nóng tăng cao. Nhưng thay vì cất công đặt vé đi chơi xa đến những tụ điểm đông đúc chật chội, gần đây giới trẻ lại nô nức rủ nhau tới các tụ điểm “ăn-chơi-sắm" để check-in ngay trong thành phố.
Work-life balance - thuật ngữ chỉ chuẩn mực sống cân bằng hiện đang là xu hướng để giới doanh nhân thế hệ mới tìm căn nhà phù hợp, vừa đảm bảo hiệu suất công việc, vừa tận hưởng cuộc sống.
Ngân hàng Standard Chartered cho biết, 80% các nhà đầu tư Việt Nam đang chủ động quản lý tài sản và thay đổi chiến lược đầu tư trước những thách thức kinh tế như lạm phát, suy thoái kinh tế và bất ổn địa chính trị.
Hình thức vừa mua hàng vừa giải trí (shop entertainment) đang là xu hướng rất thịnh hành ở Trung Quốc và cũng đang dần nổi lên ở Việt Nam. Để đón đầu xu thế này, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp cần chuyển đổi số nhanh hơn và ứng dụng marketing 4.0.