Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực trang sức, DOJI hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt các trung tâm mua sắm trang sức thông minh nhằm chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.
Để bắt kịp sự phát triển trong kỷ nguyên số hiện nay, các doanh nghiệp thương mại điện tử cần phải nắm bắt sự thay đổi trong hành vi mua sắm của khách hàng và áp dụng các xu hướng mới trong kinh doanh.
Theo Apple Insider, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities cho biết, tai nghe thực tế hỗn hợp đang được phát triển của Apple có thể bị lùi thời gian ra mắt đến cuối năm 2023, với các sự cố phần mềm gây ra sự chậm trễ kéo dài.
Thay vì phải trực tiếp bay tới Qatar, người hâm mộ môn bóng đá giờ đây có thể "mua vé máy bay" trên môi trường thực tế ảo để đến thăm sân vận động kỹ thuật số, hoặc mua các món đồ lưu niệm số ngay trong metaverse.
Với nguồn lực lao động dồi dào cùng với lượng người tiêu dùng số tăng cao, Việt Nam được kỳ vọng là thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á đến năm 2027.
Ngành du lịch đang đứng trước những thách thức phục hồi sau đại dịch, "du lịch thực tế ảo” có thể sẽ là một hướng đi mở ra nhiều cơ hội bứt phá trong tương lai gần, nhưng xu hướng này được dự đoán sẽ chỉ phát triển song song với du lịch thực tế.