Theo ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, trong 2 ngày 29 và 30/7( 2 ngày nhóm nhạc Blackpink biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình), Hà Nội đã đón hơn 30.000 lượt khách quốc tế và 140.000 lượt khách du lịch nội địa.
Riêng sự kiện Born Pink tour tại Mỹ Đình đã thu hút khoảng 70.000 khán giả đến với hai đêm diễn. Trong đó, khách quốc tế là 3.000 người, còn lại là du khách đến từ TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng.
Khách quốc tế đến xem show nhạc của BlackPink chủ yếu là du khách Trung Quốc, Canada, Úc, Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore…
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, ước tổng thu từ khách du lịch đạt 630 tỷ đồng trong hai ngày diễn ra đêm nhạc. Cơ quan này đánh giá đây là chương trình thành công và đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan hỗ trợ các doanh nghiệp có năng lực tài chính, thương hiệu uy tín quốc tế đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch mang tầm cỡ quốc tế trên địa bàn.
Theo thống kê của Agoda, lượng tìm kiếm đặt phòng tại Hà Nội tăng 10 lần so với tuần trước đó, công suất buồng phòng trong tháng 7 đạt 60,8%.
Các khách sạn tại khu vực gần đêm biểu diễn của BlackPink tăng 20% công suất buồng phòng so với ngày cuối tuần các tuần trước đó. Riêng trong ngày 29/7, nhiều khách sạn trên địa bàn trong tình trạng kín phòng.
Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng có lượng khách tăng đáng kể. Riêng lượng khách đặt các dịch vụ trực tuyến trong dịp từ 29 - 31/7 tăng 15% so với các ngày trước đó, chưa kể khách mua vé trực tiếp