Từ khoá:

#du lịch văn hóa tâm linh

Du lịch Việt Nam định hình 5 nhóm sản phẩm chủ lực đến năm 2030

Du lịch Việt Nam định hình 5 nhóm sản phẩm chủ lực đến năm 2030

Du lịch Việt Nam đang định hình các nhóm sản phẩm chủ lực theo hướng lựa chọn có trọng tâm, trọng điểm, nâng cao chất lượng, tính bền vững và giá trị trải nghiệm của du khách.
Doanh nghiệp Xuân Trường: Hà Nam muốn phát triển du lịch cần gia tăng khách lưu trú

Doanh nghiệp Xuân Trường: Hà Nam muốn phát triển du lịch cần gia tăng khách lưu trú

Ông Nguyễn Văn Trường, Giám đốc Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường, chủ đầu tư khu du lịch Tam Chúc Hà Nam cho rằng, tỉnh muốn phát triển ngành du lịch thì phải có kế hoạch gia tăng lượng khách lưu trú.
Xem thêm