FPT Retail đặt kỳ vọng lớn vào mảng dược phẩm với kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng.
Long Châu trở thành điểm tựa cho FPT Retail trong bối cảnh ngành hàng công nghệ ghi nhận sức cầu yếu và cạnh tranh gay gắt. Chuỗi dược phẩm bứt phá với doanh thu gần gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Mảng bán lẻ công nghệ của FRT Retail đã phải chịu thua lỗ trong quý 1/2023 do sức cầu giảm trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Ngược lại, chuỗi dược phẩm Long Châu tăng trưởng mạnh nhờ chiến lược mở mới hiệu quả.
Giai đoạn tựu trường là thời điểm người dùng tìm mua máy tính xách tay nhiều nhất năm do nhu cầu của tân sinh viên tăng cao. Đây cũng là thời điểm tăng trưởng “vàng” của ngành hàng laptop tại FPT Shop.
Hiện giá các mặt hàng Apple tại Việt Nam đang giảm mạnh do các công ty cạnh tranh nhau về giá để thu hút khách hàng trong thời buổi tiêu dùng thắt chặt. Theo Chủ tịch FPT Retail, về lâu dài, cuộc chiến về giá không phải là bài toán hay.
Theo Báo cáo ngành thương mại điện tử tháng 11 của Reputa, hai nền tảng Shopee và Lazada tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng những sàn thương mại phổ biến trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Theo Báo cáo ngành thương mại điện tử của Reputa theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội, trong tháng 8 vừa qua, Shopee, Lazada và Thế giới Di động tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng những công ty thương mại điện tử phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam.
CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, mã chứng khoán FRT) vừa công bố 8/6 tới đây là ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức năm 2021 với tỷ lệ 55%. Ngày chi trả dự kiến là vào 22/6.
Từ vùng giá 30.000 đồng/cp, sau 8 tháng, hiện mã FRT của FPT Retail đã tăng lên 125.000 đồng/cp. Sự leo dốc bền bỉ của FRT phản ánh kỳ vọng lớn của nhà đầu tư khi doanh nghiệp liên tục đưa ra các chiến lược kinh doanh mới.