Bầu Đức đặt mục tiêu nâng quy mô sản xuất nông nghiệp lên 30.000 ha vào năm 2030, vươn tầm thành nhà cung ứng sản phẩm nông nghiệp ra toàn khu vực châu Á.
Thành lập từ năm 1993, đây là lần đầu tiên HAGL thay đổi logo của tập đoàn, sau gần ba thập niên.
Doanh nghiệp của bầu Đức đang cho thấy sự tích cực trong việc cơ cấu lại tài sản để giảm nợ.
Bầu Đức mới tuyên bố “trồng sầu riêng một vốn bốn lời” và đây sẽ là sản phẩm đóng góp lớn nhất cho HAGL trong tương lai.
Theo HAG, hoạt động kinh doanh từ heo và chuối tiếp tục tạo ra nguồn tiền lớn trong năm 2023. Công ty có thể hoàn trả các khoản nợ khi đến hạn và tiếp tục hoạt động trong kỳ kế toán tiếp theo.
Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết, hiện tại Hoàng Anh Gia Lai tập trung vào sản xuất kinh doanh “hai cây và một con”.
Nhắc đến thịt sạch hay thịt hữu cơ, chắc hẳn chẳng còn mấy ai xa lạ, nhưng nói đến “heo ăn chuối” hay “heo ăn chay” thì rất nhiều người tò mò và cảm thấy thú vị. Đó chính là cách tạo sức hút cho thương hiệu mà hai doanh nghiệp chăn nuôi đã gặt hái thành công.
Đây là thương hiệu mới ra mắt của Công ty BaF Việt Nam, sản phẩm được công bố sử dụng 100% cám làm từ thực vật và gốc đạm thực vật do chính BaF sản xuất độc quyền.
Mô hình 3F (Feed, Farm, Food) - chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn hiện đã khá chật chội với nhiều thương hiệu quen thuộc. Sắp tới sẽ có thêm một đối thủ mới gia nhập đường đua này, đó là Nova Consumer, thành viên của NovaGroup.
Thị trường mở cửa phiên đầu tuần tiêu cực khi VN-Index giảm gần 30 điểm. Nhóm chứng khoán giảm sâu nhất với la liệt các mã nằm sàn. Chiều tăng rải rác ở một số mã có câu chuyện riêng như EIB, HAG, FPT…
Sau heo ăn chuối, dự kiến cuối năm 2022, đầu năm 2023 CTCP Hoàng Anh Gia Lai sẽ chính thức ra mắt sản phẩm gà ăn chuối.