Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Nhằm tạo nên không gian ngân hàng số dễ sử dụng và cá nhân hóa cho mọi người, Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.
Chuyển đổi số và công nghệ tiên tiến đã và đang giúp các nhà quản trị nguồn vốn nắm bắt các mô hình kinh doanh mới và bền vững cho tương lai.
Khoản tài trợ này, cùng với khoản đóng góp 2 triệu USD từ Quỹ Nhật Bản vì châu Á và Thái Bình Dương Thịnh vượng và Thích ứng (JFPR), do Chính phủ Nhật Bản tài trợ, sẽ hỗ trợ mở rộng tài chính khí hậu và tài chính toàn diện ở Việt Nam.
Hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam đều đang triển khai các chương trình chuyển đổi số, ở những mức độ khác nhau. Nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những khâu có sự thay đổi mạnh mẽ và dễ nhận diện nhất.
TPBank liên tục mở lối đi đầu bằng tất cả sự quan tâm và thấu hiểu cuộc sống của khách hàng, sừng sững hiện diện trong cuộc sống thời đại số, không ngừng khai mở những triết lý ngân hàng số tối tân, khác biệt của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.
Ngày 23/8, Diễn đàn Ngân hàng số Temenos Regional Forum 2023: ASEAN do Tập đoàn Temenos tổ chức đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên diễn đàn cấp Đông Nam Á này được tổ chức tại Việt Nam.
6 tháng đầu năm 2023, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) đã ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với đà tăng trưởng tích cực.
App HDBank được đánh giá là rất “chiều khách” với rất nhiều tiện ích liên tục được gia tăng, trong đó nổi bật là ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...
Ngân hàng Nhà nước kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để làm sạch 25 triệu thông tin khách hàng tín dụng là tài khoản rác như không giao dịch, mượn giấy căn cước công dân để làm thẻ... và đang tiếp tục rà soát làm sạch 26 triệu hồ sơ khách hàng.
Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện được thành công rất nhiều giao dịch.
Sự xuất hiện của Fintech đang trở thành vừa là động lực, vừa là sức ép cạnh tranh để các ngân hàng thương mại phải chuyển đổi số mạnh mẽ hơn.
Đánh giá về xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, TS. Phạm Xuân Hòe cho rằng NHNN đã có những bước chủ động 'đi rất nhanh về chính sách'.
Ngày 7/9 vừa qua, MFast chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Ngân hàng quốc tế Kasikorn Bank (KBank) Việt Nam, nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng số qua ứng dụng K+ Power by KBank.
CTCP Be Group vừa thông báo đã nhận được khoản vay từ Ngân hàng Deutsche Bank của Đức trị giá 60 triệu USD và có thể gia hạn lên đến 100 triệu USD, nhằm mở rộng và phát triển các dịch vụ cốt lõi như đặt xe trực tuyến, giao đồ ăn và ngân hàng số Cake by VPBank.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank (HoSE: TCB) vừa được tạp chí tài chính Global Finance tại New York, trao giải “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng” tại Việt Nam.
Nhằm tiếp nối chương trình nâng cao trải nghiệm số, khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện giao dịch không tiền mặt, Shinhan Bank đã triển khai chương trình hoàn tiền trên ứng dụng Mobile Banking SOL với hạn mức hoàn tiền lên đến 220.000 đồng.
Đây là một trong những mục tiêu được nêu trong Kế hoạch chuyển đổi số năm 2022 của Ngân hàng Nhà nước, trong đó yêu cầu tỷ lệ người dân từ 15 tuổi trở lên có tài khoản giao dịch tại ngân hàng hoặc các tổ chức được phép khác đạt từ 65-70%.
Ngân hàng số Cake by VPBank và VNPT-Media cùng với Be Earning vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ ứng lương cho hơn 30 triệu khách hàng của nhà mạng VNPT thông qua ứng dụng VNPT Money.
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa thông báo 4/3 là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 7/4.