Ngày 24/2, Kido công bố thông tin về việc góp vốn thành lập công ty sản xuất nước mắm vốn điều lệ 200 tỷ đồng, đồng thời tạm hoãn việc thực hiện chốt danh sách cổ đông để chia cổ tức đặc biệt bằng tiền mặt tỷ lệ 50%.
Theo Phó Chủ tịch Hội nước mắm truyền thống, quảng cáo thiếu minh bạch đang khiến người tiêu dùng không biệt được nước mắm với nước chấm (nước mắm pha chế), dẫn đến nước mắm truyền thống chưa được nhìn nhận đúng về giá trị.
Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam Trần Đáng cho biết, hiện Hiệp hội đã hỗ trợ các hội viên đẩy mạnh quảng bá, xây dựng, bảo vệ thương hiệu, giúp tăng khả năng cạnh tranh và xuất khẩu của ngành hàng nước mắm Việt Nam trên thị trường quốc tế.