PNJ ghi nhận tháng kinh doanh kỷ lục với doanh thu tăng 63% lên 4.649 tỷ và lãi sau thuế tăng 20% đạt 305 tỷ đồng.
Trong ngày vía Thần Tài không ít cửa hàng kinh doanh vàng bạc trang sức liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, quà tặng để kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, trái ngược với cảnh tượng tấp nập như kỳ vọng, một số cửa hàng vẫn chịu cảnh ảm đạm, ít khách.
Trong tháng 7, PNJ lãi sau thuế 85 tỷ đồng, là mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm ngoái do chi phí hoạt động cao hơn bởi ảnh hưởng của yếu tố lạm phát và sự thu hẹp của doanh thu.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, PNJ đã hoàn thành 46,2% kế hoạch doanh thu và 55,9% kế hoạch lợi nhuận năm.
Mặc dù vậy, với lợi nhuận sau thuế 4 tháng ghi nhận 859 tỷ đồng, PNJ đã hoàn thành hơn 44% kế hoạch lợi nhuận năm.
Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023 tại hệ thống của DOJI diễn ra từ ngày 27/1 đến 31/1/2023, tức ngày Mồng 6 đến 10 tháng Giêng Âm lịch, thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến trải nghiệm, tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (HoSE: PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, ghi nhận doanh thu vàng miếng tăng đột biến đưa lợi nhuận sau thuế lên 1.088 tỷ, hoàn thành 82,5% kế hoạch năm.
Bên cạnh các lĩnh vực bất động sản, du lịch, hàng không, Tập đoàn FLC vừa chính thức lấn sân vào lĩnh vực vàng bạc, trang sức khi cho ra mắt thương hiệu FJC.
Sau 9 tháng đầu năm, ghi nhận doanh thu thuần chỉ đạt được 59,6% kế hoạch năm, PNJ vẫn không thay đổi kế hoạch tài chính năm 2021 và chuẩn bị chi ra khoảng 136 tỷ đồng thanh toán cổ tức đợt 3 năm 2020.