TPBank là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng. Vừa qua, TPBank được Brand Finance bình chọn lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Theo báo cáo Thực phẩm và đồ uống toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV).
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng "Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023".
Trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% (hơn 2,8 tỉ USD) và tăng 1 hạng so với năm 2022.
Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Việt Nam 2023 (Brand Finance 2023), Tập đoàn Viettel tiếp tục đứng đầu với định giá 8,9 tỷ USD, trong khi nhóm ngân hàng có đến 5 đại diện lọt vào Top 10.
Với chiến lược thay đổi toàn diện, củng cố mạng lưới rộng lớn để phát triển mạnh mẽ, bền vững, tiến gần mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank đã góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.
Theo Brand Finance, năm 2022, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tiếp tục tăng thêm 1 hạng lên vị trí 32 và được đánh giá có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới với mức tăng 74% trong vòng 4 năm qua.