Chuỗi Long Châu được tăng tốc mở mới thúc đẩy doanh thu của FPT Retail tăng trưởng, đạt gần 1 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm.
Mảng bán lẻ công nghệ của FRT Retail đã phải chịu thua lỗ trong quý 1/2023 do sức cầu giảm trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Ngược lại, chuỗi dược phẩm Long Châu tăng trưởng mạnh nhờ chiến lược mở mới hiệu quả.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đánh giá, doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mới khi mang sản phẩm dịch vụ số Make in Vietnam đi ra thế giới.
Thị trường điện toán đám mây toàn cầu đang có sự bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian qua, trong đó Huawei mới công bố ra mắt các dịch vụ đám mây tại thị trường Indonesia và Ireland nhằm mở rộng quy mô hoạt động.
Năm 2021 là “năm Covid” thứ hai và công nghệ thông tin đã phát huy tối đa vai trò tích cực trong mọi hoạt động điều hành, kết nối trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội…