Năm nay, Chương trình Online Friday thu hút sự tham gia của 370 doanh nghiệp sản xuất và phân phối, với 500 chương trình khuyến mãi và 70.000 sản phẩm chính hãng.
Ngày 28/11, Bộ Công Thương phát động Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia năm 2022 từ 28/11 – 4/12, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thương mại số.
Tối 11/10, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp đã tổ chức giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền trên nền tảng TikTok.
Hình thức vừa mua hàng vừa giải trí (shop entertainment) đang là xu hướng rất thịnh hành ở Trung Quốc và cũng đang dần nổi lên ở Việt Nam. Để đón đầu xu thế này, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp cần chuyển đổi số nhanh hơn và ứng dụng marketing 4.0.
Ngày 23/5, TikTok thông báo sẽ bắt đầu cho phép những nhà sáng tạo nội dung tính phí hàng tháng đối với những người muốn xem các buổi phát trực tiếp (livestream) của các chủ tài khoản.