Các thương hiệu đa quốc gia của phương Tây như McDonald’s, Starbucks và Danone đang chịu ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng tại Indonesia và Malaysia như một hệ quả của cuộc xung đột Israel – Hamas.
Chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks sẽ kết hợp với nền tảng blockchain Polygon (MATIC) cung cấp chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT, một bước đột phá đầu tiên của thương hiệu này trong việc xây dựng cộng đồng bằng công nghệ Web3.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks at home) lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là kết quả hợp tác phát triển Liên minh Cà phê toàn cầu của hai "ông lớn" này.