Từ khoá:

#trái cây

Grab chạy dự án GrabConnect, miễn phí giao hàng đến 30 nghìn đồng

Grab chạy dự án GrabConnect, miễn phí giao hàng đến 30 nghìn đồng

Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart nhằm kết nối nông sản địa phương từ nông dân đến người tiêu dùng cả nước.
Sầu riêng Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại thị trường Anh

Sầu riêng Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại thị trường Anh

Theo Thương vụ Việt Nam tại Anh, trái sầu riêng Ri6, đặc sản của Việt Nam, đã có mặt lần đầu tiên tại thị trường Anh thông qua lô hàng 5 tấn do công ty TT Meridian Ltd (Anh) nhập khẩu, được thông quan hôm 4/5 và phân phối đến các siêu thị tại đây.
Các tỉnh ĐBSCL quảng bá đặc sản tại hội chợ du lịch 2023

Các tỉnh ĐBSCL quảng bá đặc sản tại hội chợ du lịch 2023

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế 2023 (VITM) được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 13-16/4, các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long đã đem đến các sản phẩm đặc trưng nhằm quảng bá du lịch vùng miền.
Đặc sản trái cây, nông sản các vùng miền hội tụ tại Hà Nội

Đặc sản trái cây, nông sản các vùng miền hội tụ tại Hà Nội

Nhiều loại trái cây đặc trưng các vùng miền như Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ, Trung du và miền núi phía Bắc, các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long đang hội tụ tại Lễ hội trái cây Hà Nội 2022.
Mã vùng trồng tạo thế khó cho doanh nghiệp xuất khẩu sầu riêng

Mã vùng trồng tạo thế khó cho doanh nghiệp xuất khẩu sầu riêng

Mặc dù sầu riêng và chanh leo đã chính thức được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc nhưng đến nay doanh nghiệp vẫn còn gặp thế khó, đặc biệt khi phải đăng ký mã số vùng trồng trước khi xuất khẩu.
Sau Australia, nhãn Bắc Giang muốn tiến vào các thị trường khác

Sau Australia, nhãn Bắc Giang muốn tiến vào các thị trường khác

Bắc Giang vừa xuất tấn nhãn tươi đầu tiên sang Australia, “đây là tín hiệu ban đầu để quả nhãn Bắc Giang tiến vào các thị trường khác”, chia sẻ của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Giang Dương Thanh Tùng.
Thị trường Trung Quốc bấp bênh, rau quả Việt đi tìm sự thay thế

Thị trường Trung Quốc bấp bênh, rau quả Việt đi tìm sự thay thế

Xuất khẩu hàng rau quả của Việt Nam trong tháng 1 ghi nhận đà giảm do thị trường nhập khẩu lớn nhất là Trung Quốc thực hiện “Zero Covid”. Trước tình hình trên, Mỹ được hy vọng sẽ là thị trường giảm bớt sự chi phối của Trung Quốc với mặt hàng rau quả Việt.
Xem thêm