Bộ trưởng Nông nghiệp và Môi trường Trần Đức Thắng kỳ vọng, mỗi sản phẩm OCOP sẽ không chỉ là hàng hóa, mà phải vươn lên khẳng định vai trò là đại sứ của văn hóa Việt Nam.
Ngày 19/12, triển lãm sắp đặt điêu khắc lấy cảm hứng từ chiến thắng Bạch Đằng được khai mạc tại Halong Marina, trở thành điểm gặp gỡ giữa lịch sử dân tộc và đời sống đương đại
Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng chiến lược quốc gia về văn hoá và lối sống trong kỷ nguyên số, gắn với gia đình, nhà trường, cộng đồng và không gian mạng.
Xây dựng chuẩn mực văn hoá chung được xem là hướng đi giúp doanh nghiệp Việt hoàn thiện quản trị, định hình bản sắc và tăng khả năng thích ứng trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 2486/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội.