UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định về danh mục 9 cơ sở nhà đất phải di dời khỏi khu vực nội đô theo quy hoạch trên địa bàn thành phố đợt 1.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2023 diễn ra sáng 28/6, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HoSE: BHN) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021 và 2022.
Nhờ sự phục hồi nhu cầu tiêu thụ sau 2 năm bị "ngáng chân" bởi Covid-19, Sabeco và Habeco cùng ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội. Đáng chú ý, để cạnh tranh thị phần, 2 “ông lớn” ngành bia đều mạnh tay chi tiền cho quảng cáo, khuyến mại.
Ngày 30/1, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HoSE: BHN) công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2022, với tổng lợi nhuận sau thuế cả năm đạt gần 527 tỷ đồng, gấp 2,38 lần kế hoạch.
Là thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm, bia Hà Nội từng nhiều năm ở mốc lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng. Nhưng càng ngày, doanh nghiệp càng thể hiện sự "hụt hơi" ngay trên sân nhà so với các đối thủ trong ngành như Sabeco, Heineken…