Từ khoá:

#F&B

Khai mạc triển lãm ngành F&B lớn nhất khu vực phía Bắc

Khai mạc triển lãm ngành F&B lớn nhất khu vực phía Bắc

Sáng 5/11, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE).
Hai thái cực của thị trường F&B Việt Nam

Hai thái cực của thị trường F&B Việt Nam

Gần một nửa doanh nghiệp F&B tăng giá sản phẩm trong 6 tháng đầu năm 2025, trong khi đó, thị trường lại chứng kiến sự nở rộ của các mô hình “siêu rẻ”.
Thị trường F&B Việt Nam chững lại, bước vào ‘làn sóng thanh lọc thứ hai’

Thị trường F&B Việt Nam chững lại, bước vào ‘làn sóng thanh lọc thứ hai’

Thị trường F&B Việt Nam đang bước vào làn sóng thanh lọc lần hai, khi hơn 50.000 cửa hàng phải đóng cửa trong nửa đầu 2025, doanh thu gần như đi ngang và chi phí đầu vào tiếp tục tăng.
Mixue chi hơn 41 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi

Mixue chi hơn 41 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi

Mixue Group, tập đoàn sở hữu chuỗi đồ uống lớn nhất Trung Quốc, đang chi khoảng 41,7 triệu USD để mua lại Fulu Fresh Beer, một chuỗi quán bia tươi mang đi.
Hơn 350 doanh nghiệp sẽ góp mặt tại triển lãm quốc tế ngành F&B Hà Nội

Hơn 350 doanh nghiệp sẽ góp mặt tại triển lãm quốc tế ngành F&B Hà Nội

Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 tại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra từ 5 – 8/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội.
Chuỗi cà phê Every Halt được rót thêm 3 triệu USD từ quỹ ngoại

Chuỗi cà phê Every Halt được rót thêm 3 triệu USD từ quỹ ngoại

Ngày 23/5, chuỗi cà phê Every Half công bố đã huy động được 3 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-series A, với sự tham gia của hai quỹ đầu tư Singapore là OpenSpace Ventures và DSG Consumer Partners.
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Kết nối, định hình tương lai ngành F&B

Vietfood & Beverage - Propack 2025: Kết nối, định hình tương lai ngành F&B

Từ ngày 7-9/08/2025, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP HCM.
Chỉ có khoảng 15% doanh nghiệp F&B tăng trưởng trong năm 2024

Chỉ có khoảng 15% doanh nghiệp F&B tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 18/3 tại TP HCM, CTCP iPOS.vn và Nestlé công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024.
Sức khỏe doanh nghiệp F&B Việt Nam nhìn từ thương vụ “thâu tóm” đình đám

Sức khỏe doanh nghiệp F&B Việt Nam nhìn từ thương vụ “thâu tóm” đình đám

Tuần qua, thông tin về thương vụ Golden Gate mua lại The Coffee House, một trong những chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Việt Nam, khuấy động ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam.
Thương hiệu F&B đi tìm ‘chất riêng’ từ văn hóa địa phương

Thương hiệu F&B đi tìm ‘chất riêng’ từ văn hóa địa phương

Trong ngành F&B, văn hóa không chỉ là cách trang trí hay thiết kế không gian, mà còn là bản sắc riêng của thương hiệu.
Xem thêm