Sáng 5/11, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE).
Thị trường F&B Việt Nam đang bước vào làn sóng thanh lọc lần hai, khi hơn 50.000 cửa hàng phải đóng cửa trong nửa đầu 2025, doanh thu gần như đi ngang và chi phí đầu vào tiếp tục tăng.
Mixue Group, tập đoàn sở hữu chuỗi đồ uống lớn nhất Trung Quốc, đang chi khoảng 41,7 triệu USD để mua lại Fulu Fresh Beer, một chuỗi quán bia tươi mang đi.
Ngày 23/5, chuỗi cà phê Every Half công bố đã huy động được 3 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-series A, với sự tham gia của hai quỹ đầu tư Singapore là OpenSpace Ventures và DSG Consumer Partners.
Tuần qua, thông tin về thương vụ Golden Gate mua lại The Coffee House, một trong những chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Việt Nam, khuấy động ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam.