Jaguar Land Rover Việt Nam hiện thực hoá chiến lược “Modern Luxury” tại Hà Nội

JLR Việt Nam Ô TÔ
08:32 - 25/11/2023
Jaguar Land Rover Việt Nam hiện thực hoá chiến lược “Modern Luxury” tại Hà Nội
0:00 / 0:00
0:00
Hà Nội được lựa chọn là nơi hiện thực hóa chiến lược “Modern Luxury” với mô hình Trung tâm trưng bày hàng đầu hoàn toàn mới của Jaguar Land Rover (JLR) lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, thể hiện tầm nhìn “Ngôi nhà thương hiệu”.

JLR Việt Nam vừa đưa vào hoạt động Trung tâm trưng bày mới đầu tiên trên thế giới, được thiết kế theo tầm nhìn “Ngôi nhà Thương hiệu”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng phía Bắc khám phá thế giới riêng biệt của từng thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery.

Quá trình thiết kế và xây dựng Trung tâm trưng bày được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp sĩ Hoàng gia Anh OBE, Giám đốc sáng tạo JLR, cùng với James Hagger, Giám đốc thiết kế bán lẻ JLR.

Trung tâm trưng bày rộng 1.673 m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng, mang đến cảm giác chìm đắm trong từng thương hiệu khi trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm.

Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất 'gợn sóng' đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế hơn.

James Hagger, Giám đốc thiết kế bán lẻ JLR, cho biết: “Ý tưởng ban đầu về hiệu ứng lan tỏa là đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, khiến họ đắm chìm trong thế giới sang trọng hiện đại của JLR ngay khi vừa bước qua ngưỡng cửa. Đây cũng là một thách thức so với quy ước của các trung tâm trưng bày ô tô thông thường. Sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng".

Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.

Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương, nhận định: “Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á và đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu của chúng tôi. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực. Đây cũng là Trung tâm trưng bày thứ hai của chúng tôi tại Hà Nội, củng cố cam kết của JLR với thị trường này.”

Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Cho dù đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với thương hiệu hay với những khách hàng đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi đều sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.

Ruud Poels, Tổng Giám đốc JLR Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn.”

Tin liên quan

Đọc tiếp

Giám đốc điều hành TikTok Chew Shou Zi. Ảnh: Getty Images

CEO TikTok: 'Chúng tôi sẽ không đi đâu cả'

Ngày 24/4, Giám đốc điều hành TikTok Chew Shou Zi khẳng định công ty sẽ chiến thắng được thách thức pháp lý và ngăn chặn dự luật cấm ứng dụng video ngắn phổ biến này tại thị trường Mỹ - nơi TikTok đang sở hữu hơn 170 triệu người dùng.