Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng, mới đây, VietABank ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản dành cho khách hàng cá nhân.
Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lượng giao dịch.
"Các chính phủ và ngân hàng trung ương ở Đông Á mới nổi cần cảnh giác để phòng ngừa những rủi ro tài chính tiềm tàng gắn với các mức lãi suất cao hơn"
VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng.
Bộ trưởng Tài chính yêu cầu thanh tra, kiểm tra các công ty bảo hiểm, không để tiếp tục xảy ra tình trạng doanh nghiệp bảo hiểm liên kết với ngân hàng ép buộc khách hàng tới giao dịch phải mua bảo hiểm mới cho vay vốn.
Tính đến ngày 30/09, EVNCPC đã thực hiện giảm hơn 1.588 tỉ đồng cho khách hàng sử dụng điện miền Trung – Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.