TPBank trên con đường chinh phục 12 triệu khách hàng

Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lượng giao dịch.

TPBank trên con đường chinh phục 12 triệu khách hàng

Tầm nhìn đón đầu xu hướng với đòn bẩy công nghệ

TPBank là điển hình của một mô hình ngân hàng tái cơ cấu thành công và bền vững. Ở thời điểm 12 năm trước, khi công nghệ vốn chỉ được xem là một phần cơ bản của ngân hàng, TPBank đã được ban lãnh đạo định hình rõ nét về con đường chiến lược nơi công nghệ là đòn bẩy tiên quyết. Một kế hoạch dài hạn xây dựng và làm chủ công nghệ ngân hàng theo chuẩn quốc tế đã được hình thành dưới sự hỗ trợ của cổ đông FPT.

Trong suốt những năm sau đó và đến bây giờ, nhắc đến chuyển đổi số ngành ngân hàng là nhắc tới lá cờ tiên phong TPBank. Ngân hàng đã đầu tư mạnh cho đội ngũ IT, kỹ sư, ứng dụng một loạt công nghệ mới vào trải nghiệm giao dịch của khách hàng và nội bộ.

TPBank trên con đường chinh phục 12 triệu khách hàng

Đồng thời, TPBank cũng dẫn đầu khơi thông các chính sách, mở cửa cho công nghệ tích hợp sâu hơn vào trải nghiệm khách hàng – vốn đã được thế giới ứng dụng từ lâu, điển hình nhất là eKYC - phương thức xác minh danh tính điện tử, nhận diện khách hàng bằng công nghệ AI dựa vào thông tin sinh trắc học, giấy tờ tùy thân… “Ngân hàng không ngủ” LiveBank 24/7 – ra mắt cuối năm 2016, là thành quả nổi bật tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của TPBank, phục vụ khách hàng mọi lúc, giải quyết phần lớn các nhu cầu dịch vụ tài chính.

Đại dịch đã thay đổi nhiều thói quen của con người và cũng tái định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng dịch vụ tài chính của khách hàng. Công nghệ trở thành điểm mấu chốt. Tất các các phương thức giao tiếp tài chính số của TPBank được khai thác tối đa và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đây cũng là khởi đầu cho sự bứt phá không ngừng của ngân hàng Tím về số lượng khách hàng. LiveBank 24/7 hay ngân hàng số TPBank trở thành biểu tượng và một phần không thể thiếu trong đời sống tài chính của hàng triệu người.

Nhận được sự tin dùng, ưa thích của khách hàng, TPBank không đơn thuần là một ngân hàng hay dịch vụ tài chính, mà còn là điểm sáng về ứng dụng công nghệ đầy sáng tạo và truyền cảm hứng, những giá trị đặc biệt của thị trường tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Tâm huyết của lãnh đạo với triết lý kinh doanh thấu hiểu khách hàng, vị nhân sinh

Nếu nói công nghệ là đòn bẩy để tạo nên sức bật cho ngân hàng, thì triết lý kinh doanh là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chủ tịch TPBank, ông Đỗ Minh Phú và Phó Chủ tịch Đỗ Anh Tú đã xây dựng sự nghiệp từ các lĩnh vực nơi “phải bán lẻ khắp nơi và sản phẩm cần thiết kế từ nhu cầu người dùng, hay cần dịch vụ hoàn hảo như vàng trang sức”. Đó là thứ mà những người đã làm nên các thương hiệu Diana, DOJI muốn mang tới ngành ngân hàng. Họ tin rằng có thể xây dựng một ngân hàng “thực sự lấy khách hàng làm trung tâm”, lấy sự thấu hiểu của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo ra các giải pháp, sản phẩm tài chính.

“Ứng dụng công nghệ trong ngành ngân hàng thực chất không phải là giải pháp công nghệ, nhà thầu công nghệ, mà đến từ cách suy nghĩ của con người”, ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ. Để tìm mua giải pháp công nghệ trong thời đại hiện nay không khó. Nhưng câu hỏi mua gì, dùng ra sao, hướng tới giải quyết vấn đề như thế nào, lại là điều mà không phải ai cũng trả lời được.

TPBank đã chứng minh sự chân thành và tâm huyết thông qua việc phát triển sản phẩm từ trái tim, theo nhu cầu thực tế của người dùng. Sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết của app TPBank Mobile, giao diện người dùng, LiveBank thể hiện rõ nét tuyên ngôn "Vì chúng tôi hiểu bạn" đối với khách hàng.

Chị Bùi Kim Thi (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ khi mình là khách hàng thứ 12 triệu của TPBank.
Chị Bùi Kim Thi (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ khi mình là khách hàng thứ 12 triệu của TPBank.

Công nghệ chỉ được tạo ra để giải những đề bài có sẵn, đi sau. TPBank tin rằng sự quan tâm mà con người có thể dành cho con người, vị nhân sinh vượt trên mục tiêu kinh doanh, chính là điều làm nên sự “tiên phong” dẫn dắt của một ngân hàng.

Từ những sản phẩm tối tân, thời thượng đến những chiến dịch truyền thông độc đáo, đặc sắc

Trong suốt hành trình 12 năm tái cơ cấu, TPBank đã ghi dấu ấn với loạt sản phẩm ấn tượng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. LiveBank 24/7 trở thành biểu tượng số của ngành ngân hàng Việt Nam được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng 98% nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng từ gửi/rút tiền, vay tiền, mở/nhận thẻ…

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

TPBank trên con đường chinh phục 12 triệu khách hàng

App TPBank là hình mẫu của ứng dụng ngân hàng số với một loạt những tính năng ấn tượng như ChatPay, VoicePay, Widget… mang lại những trải nghiệm không tưởng cho khách hàng. Đó còn là những dòng sản phẩm thẻ độc đáo như Flash 2in1 với 40 thiết kế, trong 10 bộ sưu tập để khách hàng thỏa sức thể hiện chất tôi, lựa chọn phong cách. Với khách hàng doanh nghiệp, TPBank Biz, gói dịch vụ Biz Ecosis, giải pháp bảo lãnh số, chứng từ số… tất cả đều là những bước đi tiên phong của TPBank, mang đến trải nghiệm tiện lợi nhanh chóng.

Không chỉ vậy, điều tạo nên sức hút cho ngân hàng màu tím còn đến từ những chiến dịch truyền thông và cách tiếp cận sáng tạo với khách hàng. Hành trình xuyên Việt “truck team Tím” của TPBank năm nay là một trong những chiến dịch thành công rực rỡ lan tỏa thương hiệu ngân hàng đến khắp mọi miền đất nước và giới thiệu sản phẩm đến mọi người dân.

Điểm cuối của hành trình – Đại nhạc hội “Trọn trải nghiệm” là cái kết tuyệt vời tạo ra “cơn địa chấn” bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt.

TPBank trên con đường chinh phục 12 triệu khách hàng

Hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân ký túc xá Khu A, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng livestream đã có một đêm “cháy hết mình” tại TPBank 2in1 Concert. Những năm trước, TPBank cũng thành công với chiến dịch quảng bá “đậm chất tôi” cho lần ra mắt những tính năng độc đáo trên ứng dụng ngân hàng số.

Bắt đầu từ việc thay đổi phong cách, xây dựng thói quen tài chính mới cho từng khách hàng, TPBank đã lan tỏa và tạo cảm hứng chuyển đổi số cho ngành ngân hàng Việt Nam. Băng qua một hành trình ấn tượng để hiện hữu trong trái tim hàng chục triệu người, sự sáng tạo, chất lượng sản phẩm, và mối quan hệ chặt chẽ, thấu hiểu với khách hàng sẽ luôn là một phần quan trọng then chốt để TPBank hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

Saigonbank đặt mục tiêu lãi gấp 3 lần năm ngoái

Saigonbank đặt mục tiêu lãi gấp 3 lần năm ngoái

Dù kết quả kinh doanh 2024 không như kỳ vọng, Saigonbank vẫn tự tin đặt mục tiêu lãi trước thuế 300 tỷ đồng trong năm 2025 - cao gấp 3 lần năm trước.
Ngân hàng NCB lãi trước thuế hơn 125 tỷ đồng trong quý 1/2025

Ngân hàng NCB lãi trước thuế hơn 125 tỷ đồng trong quý 1/2025

Kết thúc quý đầu tiên của 2025, Ngân hàng NCB ghi nhận lợi nhuận dương với các chỉ tiêu kinh doanh đạt mức tăng trưởng tích cực.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt dịch vụ Thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương.
Standard Chartered hỗ trợ hơn 1 triệu USD cho thanh niên và doanh nhân trẻ Việt Nam

Standard Chartered hỗ trợ hơn 1 triệu USD cho thanh niên và doanh nhân trẻ Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã công bố hai dự án thuộc Futuremakers, trị giá hơn một triệu USD, nhằm hỗ trợ hàng nghìn thanh niên và doanh nhân trẻ tại Việt Nam.
HDBank công bố tài liệu ĐHCĐ 2025, đặt mục tiêu lãi hơn 21.000 tỷ đồng

HDBank công bố tài liệu ĐHCĐ 2025, đặt mục tiêu lãi hơn 21.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - mã: HDB) công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông năm 2025, với mục tiêu lợi nhuận vượt 21.000 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2024.
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, không chia cổ tức

TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng, không chia cổ tức

Năm 2024, TPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 7.599 tỷ đồng, hoàn thành vượt kế hoạch, năm nay TPBank sẽ không chia cổ tức để tái đầu tư và mở rộng hoạt động kinh doanh.
Techcombank khởi động chiến lược đổi mới chi nhánh

Techcombank khởi động chiến lược đổi mới chi nhánh

Từ quý 1/2025, Techcombank triển khai chiến lược nâng cấp hệ thống chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm nay, 19 chi nhánh tại các tỉnh sẽ được đưa vào hoạt động, đặt nền tảng cho kế hoạch mở rộng trên toàn hệ thống trong thời gian tới.
SHB chi cổ tức 18%, nâng vốn điều lệ lên gần 46.000 tỷ đồng

SHB chi cổ tức 18%, nâng vốn điều lệ lên gần 46.000 tỷ đồng

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, cổ đông SHB sẽ được nhận cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, cao hơn năm trước, trong đó 5% bằng tiền mặt và 13% bằng cổ phiếu.
Vietbank đặt mục tiêu niêm yết HoSE chậm nhất trong năm 2026

Vietbank đặt mục tiêu niêm yết HoSE chậm nhất trong năm 2026

Dù đã sẵn sàng về mặt pháp lý và tài chính, Vietbank vẫn đang thận trọng trong kế hoạch niêm yết trên HoSE để đợi thị trường thuận lợi hơn, dự kiến chọn thời điểm phù hợp trong năm 2025 hoặc 2026.
LPBank phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

LPBank phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank – Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước.
SeABank tung 'mưa' quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

SeABank tung 'mưa' quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình tri ân “Đón mưa quà sinh nhật” với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng, áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Lợi nhuận HDBank năm 2024 sau kiểm toán đạt trên 16.700 tỷ đồng

Lợi nhuận HDBank năm 2024 sau kiểm toán đạt trên 16.700 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2024. Toàn bộ các chỉ tiêu sau kiểm toán không thay đổi so với báo cáo ngân hàng tự lập đã công bố.
Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 4/2025?

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 4/2025?

Theo thống kê của Mekong ASEAN, kể từ cuối tháng 2/2025 đến nay đã có 25 ngân hàng thương mại hạ lãi suất huy động, đưa mức lãi suất 6%/năm trên thị trường trở nên hiếm hoi.
MSB dự kiến thoái vốn khỏi TNEX Finance

MSB dự kiến thoái vốn khỏi TNEX Finance

Tại ĐHĐCĐ thường niên tới đây, MSB dự kiến tìm đối tác chiến lược để chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ cổ phần tại TNEX Finance.
Bac A Bank đặt kế hoạch lợi nhuận khiêm tốn, đẩy mạnh tăng vốn

Bac A Bank đặt kế hoạch lợi nhuận khiêm tốn, đẩy mạnh tăng vốn

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025 tại Bac A Bank, các cổ đông sẽ thảo luận về kế hoạch kinh doanh năm 2025, phương án phân phối lợi nhuận, kế hoạch tăng vốn điều lệ cùng nhiều nội dung quan trọng khác.
OCB muốn tăng vốn vượt ngưỡng một tỷ USD

OCB muốn tăng vốn vượt ngưỡng một tỷ USD

Bên cạnh tăng vốn điều lệ vượt ngưỡng 1 tỷ USD, OCB còn đặt mục tiêu lãi trước thuế năm 2025 đạt 5.338 tỷ đồng, cao nhất kể từ năm 2021.
Agribank nắm giữ khối tài sản thế chấp gần 3,2 triệu tỷ đồng

Agribank nắm giữ khối tài sản thế chấp gần 3,2 triệu tỷ đồng

Tính đến cuối năm 2024, Agribank cho biết, ngân hàng này đang nắm giữ khối tài sản thế chấp có giá trị gần 3,2 triệu tỷ đồng, trong đó khoảng 2,9 triệu tỷ đồng là bất động sản.
SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Với ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.
Lợi nhuận 2 tháng đầu năm của TPBank đạt gần 1.430 tỷ đồng

Lợi nhuận 2 tháng đầu năm của TPBank đạt gần 1.430 tỷ đồng

Chỉ trong hai tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của TPBank đã đạt gần 1.430 tỷ đồng, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và chiến lược kinh doanh hiệu quả.
NCB chốt phát hành thêm 750 triệu cổ phiếu, mục tiêu có lãi trong năm 2025

NCB chốt phát hành thêm 750 triệu cổ phiếu, mục tiêu có lãi trong năm 2025

Đại hội ngày 29/3 của NCB đã thông qua toàn bộ các tờ trình, bao gồm phương án phát hành 750 triệu cổ phiếu, nâng vốn vượt 19.000 tỷ đồng.
Chủ tịch NCB: 'Chúng ta không xây lâu đài trên cát'

Chủ tịch NCB: 'Chúng ta không xây lâu đài trên cát'

Chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên tổ chức ngày 29/3, Chủ tịch HĐQT NCB Bùi Thị Thanh Hương đánh giá cao kết quả những năm vừa qua của ngân hàng, đồng thời khẳng định ngân hàng sẽ có lãi trong năm 2025.
ĐHĐCĐ NCB: Tăng vốn vượt ngưỡng 19.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ NCB: Tăng vốn vượt ngưỡng 19.000 tỷ đồng

Tâm điểm tại ĐHĐCĐ NCB là tờ trình chào bán 750 triệu cổ phiếu riêng lẻ, dự kiến nâng vốn điều lệ của ngân hàng từ 11.780 tỷ đồng lên vượt 19.000 tỷ đồng.
Nam A Bank dồn lực tăng vốn, đặt kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng năm 2025

Nam A Bank dồn lực tăng vốn, đặt kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng năm 2025

Thay vì chia cổ tức bằng tiền mặt, Nam A Bank lựa chọn phát hành cổ phiếu để gia tăng tiềm lực tài chính, tạo nền tảng cho chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ.
LPBank: Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà

LPBank: Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất sau kiểm toán năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 12.168 tỷ đồng, tăng 73% so với năm trước, hoàn thành 116% kế hoạch lợi nhuận đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.
Con gái ông Trịnh Văn Tuấn hoàn tất bán 50 triệu cổ phiếu OCB

Con gái ông Trịnh Văn Tuấn hoàn tất bán 50 triệu cổ phiếu OCB

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM ngày 28/3 công bố kết quả giao dịch cổ phiếu của bà Trịnh Mai Linh, con gái của Chủ tịch OCB Trịnh Văn Tuấn.
Vietcombank hoàn tất chia cổ tức kỷ lục, vốn điều lệ vươn lên dẫn đầu hệ thống

Vietcombank hoàn tất chia cổ tức kỷ lục, vốn điều lệ vươn lên dẫn đầu hệ thống

Vietcombank vừa hoàn tất phát hành hơn 2,76 tỷ cổ phiếu để trả cổ tức, nâng vốn điều lệ lên hơn 83.500 tỷ đồng – cao nhất trong hệ thống ngân hàng, vượt qua Techcombank và VPBank.
VIB đang tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược mới sau khi CBA thoái vốn

VIB đang tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược mới sau khi CBA thoái vốn

Chủ tịch HĐQT VIB Đặng Khắc Vỹ cho biết ngân hàng đã và đang làm việc với các quỹ đầu tư, tổ chức tài chính để đảm bảo lựa chọn cổ đông chiến lược phù hợp.
Ông Nguyễn Văn Tuấn trả lời cổ đông về khoản đầu tư vào Eximbank

Ông Nguyễn Văn Tuấn trả lời cổ đông về khoản đầu tư vào Eximbank

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tập đoàn Gelex, khoản đầu tư vào Eximbank không nhằm mở rộng hệ sinh thái, mà chỉ xem đây là một khoản đầu tư dài hạn.
Standard Chartered nâng dự báo tỷ giá USD/VND

Standard Chartered nâng dự báo tỷ giá USD/VND

Standard Chartered điều chỉnh dự báo tỷ giá USD/VND, nâng mức giữa năm lên 26.000 đồng/USD và cuối năm 2025 lên 25.700 đồng/USD, phản ánh sức ép từ biến động kinh tế toàn cầu và khu vực.
PGBank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng tới 70% trong năm 2025

PGBank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng tới 70% trong năm 2025

Với mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ, PGBank hướng đến lợi nhuận 716 tỷ đồng trong năm 2025, cao hơn 70% so với kết quả năm 2024. Ngân hàng cũng đặt kế hoạch kiểm soát nợ xấu dưới 2% và duy trì tốc độ tăng trưởng tài sản 15-20%.
Con gái ông Trịnh Văn Tuấn bán trọn 45 triệu cổ phiếu OCB đã đăng ký

Con gái ông Trịnh Văn Tuấn bán trọn 45 triệu cổ phiếu OCB đã đăng ký

Bà Trịnh Mai Vân – con gái Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) Trịnh Văn Tuấn ngày 25/3 công bố kết quả giao dịch cổ phiếu OCB.
Ngân hàng nào sẽ bứt phá lợi nhuận trong quý 1/2025?

Ngân hàng nào sẽ bứt phá lợi nhuận trong quý 1/2025?

Theo SSI, có 11/13 ngân hàng trong phạm vi nghiên cứu ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng dương trong quý 1/2025. Sacombank dẫn đầu với mức tăng 51%, trong khi OCB giảm mạnh do áp lực nợ xấu.
SeABank nhận 80 triệu USD vốn từ tổ chức tài chính Pháp và Hà Lan

SeABank nhận 80 triệu USD vốn từ tổ chức tài chính Pháp và Hà Lan

Khoản đầu tư của Proparco và FMO đã nâng tổng nguồn vốn huy động từ thị trường quốc tế của SeABank lên tới gần 1,1 tỷ USD, khẳng định uy tín, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng nguồn vốn của ngân hàng.
Eximbank giảm tiếp lãi suất huy động, mất 1,1% trong một tháng

Eximbank giảm tiếp lãi suất huy động, mất 1,1% trong một tháng

Trong tháng 3, Eximbank đã mạnh tay điều chỉnh lãi suất huy động, kéo mức cao nhất cho kỳ hạn 36 tháng từ 6,8% xuống còn 5,7%/năm, đồng thời áp dụng mức giảm tương tự cho nhiều kỳ hạn khác.
Nhân sự cấp cao ngành ngân hàng biến động trước thềm ĐHĐCĐ

Nhân sự cấp cao ngành ngân hàng biến động trước thềm ĐHĐCĐ

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, nhiều ngân hàng đã có những biến động về dàn nhân sự cấp cao.
ECash 'made in' HDBank: Ứng dụng số dẫn đầu thị trường

ECash 'made in' HDBank: Ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích," Ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Xem thêm