Góp mặt trong sự kiện lần này, ngân hàng Shinhan đã tham gia triển lãm các sản phẩm/dịch vụ số tiêu biểu mà ngân hàng này đã ra mắt trong năm vừa qua nhằm giới thiệu và khuyến khích khách hàng sử dụng các tiện ích số nổi bật, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Với mục tiêu “Trở thành một trong những ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030”, trong những năm vừa qua, Shinhan là một trong những ngân hàng tích cực đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số.
Trong đó, Shinhan đã lập “Future Bank Group” vào tháng 5/2022 nhằm tăng cường áp dụng kỹ thuật số trong mảng kinh doanh bán lẻ. Ngân hàng này cũng cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số Shinhan SOL Việt Nam vào tháng 12/2022.
Ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng sử dụng và giao dịch qua ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam bằng cách liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, ra mắt các tiện ích như “Mua sắm hoàn tiền” từ các thương hiệu mua sắm trên toàn quốc.
Đồng thời, tăng cường hợp tác với các đối tác Fintech tại thị trường Việt Nam như: MoMo, Tiki, Baemin…nhằm mang đến khách hàng hệ sinh thái ngân hàng số mới.
Tính đến cuối quý 1/2023, số lượng người dùng đăng nhập ngân hàng trực tuyến (Mobile Banking/Internet Banking) của Shinhan đạt gần 1,1 triệu người. Ngân hàng Shinhan vẫn đang phối hợp liên tục cùng ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc nhằm hướng đến mục tiêu từng bước thiết lập quy trình trực tuyến 100% cho tất cả các dòng sản phẩm số.