FPT trình diễn nhiều giải pháp điều hành đô thị thông minh

Tham dự sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022, Tập đoàn FPT mang tới hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện "Made by FPT" đã triển khai thành công tại nhiều địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Gian triển lãm của FPT tại DX Summit 2022.
Gian triển lãm của FPT tại DX Summit 2022.

Là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và dẫn dắt chuyển đổi số, Tập đoàn FPT mang đến diễn đàn những kinh nghiệm và bài học thực tiễn đúc kết trong quá trình triển khai chuyển đổi số thành công cho Chính phủ, tỉnh thành, hàng ngàn doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực trên toàn cầu.

Hợp lực nâng tầm chuyển đổi số

Cụ thể, trong phiên dẫn dắt tọa đàm chuyên đề “Chuyển đổi số là sự nghiệp của toàn dân – Vai trò của lãnh đạo địa phương trong sự nghiệp chuyển đổi số”, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng sáng lập VINASA, Chủ tịch Tập đoàn FPT cho biết, bức tranh chuyển đổi số tại Việt Nam đang diễn ra vô cùng tích cực và hứng khởi.

Đến đầu tháng 5/2022, Việt Nam có 63/63 địa phương đã thành lập Ban chỉ đạo Chuyển đổi số, 55/63 địa phương ban hành nghị quyết về chuyển đổi số và 59/63 địa phương đã ban hành chương trình/ đề án hoặc kế hoạch chuyển đổi số trong giai đoạn 5 năm.

Song song đó, Chính phủ đã ban hành Quyết định 505/QĐ-TTg lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia, cho thấy tầm quan trọng của công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Chuyển đổi số ở nhiều tỉnh thành đã đem lại những thành quả bước đầu đáng khích lệ trong phát triển và đem lại sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.

Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022 khai mạc sáng 25/5.
Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022 khai mạc sáng 25/5.

Tuy nhiên, theo ông Bình, chuyển đổi số ngoài là cơ hội, còn mang nhiều thách thức. Báo cáo gần nhất của World Bank về chuyển đổi số tại Việt Nam cho thấy hành trình này tại Việt Nam đang sở hữu một thuận lợi cơ bản, đồng thời là thách thức lớn. Đó là mô hình phân cấp cụ thể của quốc gia. Việt Nam là quốc gia nhất thể, nhưng 63 tỉnh thành của quốc gia phụ trách phần lớn việc quyết định và thực thi chuyển đổi số.

Chuyển đổi số quốc gia cần là thành công chuyển đổi số của từng địa phương, từng doanh nghiệp. Mỗi tỉnh thành, mỗi địa phương và doanh nghiệp cần tìm ra cho mình một nhà lãnh đạo chuyển đổi số có khát vọng thay đổi, truyền cảm hứng và thúc đẩy kết nối để toàn bộ tổ chức, cá nhân cùng song hành, cùng sáng tạo, cùng hành động”, ông Trương Gia Bình chia sẻ.

Những năm qua, FPT trở thành đối tác chuyển đổi số chiến lược của Chính phủ. Trong 54 tỉnh, thành phố đã ban hành Nghị quyết/Chương trình chuyển đổi số, FPT đã tiếp cận, ký kết hợp tác chiến lược và đào tạo thay đổi nhận thức chuyển đổi số với hơn 40 tỉnh thành. Tập đoàn cũng thực hiện chuyển đổi số thành công cho hàng ngàn doanh nghiệp ở các lĩnh vực trọng yếu như tài chính - ngân hàng, bất động sản, SMEs, sản xuất, ứng dụng các xu hướng công nghệ 4.0 như AI, Blockchain, Cloud, Big Data...

Ông Trương Gia Bình chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số của FPT.

Hệ sinh thái chuyển đổi số

Trong khuôn khổ tại Diễn đàn, Tập đoàn FPT đã trình diễn các giải pháp tiêu biểu thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện và đột phá trong cả ba trụ cột gồm chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Trong đó có hàng loạt sản phẩm, giải pháp đang được ứng dụng bởi Chính phủ, các doanh nghiệp đầu ngành trong nước và các doanh nghiệp quốc tế thuộc nhóm Fortune Global 500.

Cụ thể, ở lĩnh vực Chính phủ số, FPT mang đến giải pháp Trung tâm Giám sát, điều hành Đô thị Thông minh (IOC) Bình Định, giúp chính quyền giám sát, điều hành tập trung các lĩnh vực thông qua một nền tảng công nghệ chung duy nhất; nắm bắt mọi số liệu toàn diện về các hoạt động trên địa bàn tỉnh…

Bộ giải pháp được xây dựng đúng tiêu chuẩn và hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông với 8 dịch vụ chính: Phản ánh hiện trường, Giám sát và điều hành giao thông, An ninh trật tự, Giám sát an toàn thông tin, Giám sát thông tin trên môi trường mạng, Giám sát dịch vụ công, Thông tin Kinh tế - Xã hội, dashboard - bảng điều khiển tổng hợp giám sát điều hành.

Vận hành Trung tâm IOC, lãnh đạo tỉnh có cái nhìn toàn cảnh về thông tin liên quan đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, từ đó kịp thời đưa ra các ý kiến chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc được diễn ra minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó, góp phần nâng cao công tác chỉ đạo điều hành của tỉnh, nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển bền vững, hướng đến xây dựng một chính quyền điện tử và đô thị thông minh phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Với nhóm giải pháp cho doanh nghiệp, Tập đoàn FPT giới thiệu Hệ sinh thái nền tảng, giải pháp chuyển đổi số toàn diện Made by FPT với hơn 100 giải pháp chuyển đổi số, dựa trên những công nghệ mới nhất AI, Blockchain, Cloud, Chữ ký số điện tử...

Đơn cử là nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và nâng tầm trải nghiệm khách hàng, trở thành nền tảng để doanh nghiệp hòa nhập dòng chảy phát triển kinh tế số của quốc gia.

FPT.AI cung cấp 3 nhóm sản phẩm chính, gồm: Giải pháp hội thoại AI (Conversational AI) - nền tảng xây dựng và quản lý hội thoại tự động, Giải pháp trích xuất dữ liệu thông minh (Intelligent Document Processing) - trích xuất dữ liệu từ văn bản và số hóa tài liệu và Giải pháp định danh điện tử (eKYC). Tính đến nay, sản phẩm Trợ lý Ảo của FPT.AI đã xử lý hơn 120 triệu cuộc trò chuyện với người dùng mỗi tháng với tỷ lệ giải quyết thành công đến 97%, nâng cao 60% năng suất của nhân viên và tiết kiệm 67% chi phí.

Bên cạnh đó, FPT còn mang đến các phát kiến công nghệ mới, như giải pháp akaVerse - hỗ trợ tăng cường trải nghiệm khách hàng thông qua các công nghệ hình ảnh nâng cao như 3D, VR/AR... akaVerse không những giúp thay đổi cách doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau trong xu hướng ảo hóa của thế giới (Metaverse) mà còn giải quyết bài toán giới hạn vật lý ngoài đời thực (không gian, tiếp xúc, di chuyển).

Với việc tăng cường trải nghiệm xem sản phẩm của khách hàng, cũng như tương tác trên đa nền tảng sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo hơn, doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ mua hàng.

Đại biểu tham dự diễn đàn trải nghiệm giải pháp akaVerse của FPT.
Đại biểu tham dự diễn đàn trải nghiệm giải pháp akaVerse của FPT.

Các công ty thành viên của Tập đoàn như FPT Software, FPT Digital, FPT Smart Cloud, FPT IS cũng giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số tổng thể lẫn chuyên sâu, nhằm thúc đẩy sức mạnh nội tại cho doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trọng yếu như bất động sản - xây dựng, tài chính - ngân hàng hoặc theo quy mô từ tập đoàn toàn cầu cho đến công ty vừa và nhỏ… Các gói giải pháp tiên tiến ứng dụng các công nghệ mới như Điện toán đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ chuỗi khối (Blockchain)…

Trong số này có bộ giải pháp đặc thù cho ngành Bất động sản - Xây dựng được FPT phát triển trên nền tảng SAP, giúp tối ưu hóa hàng loạt nghiệp vụ khác nhau trong ngành Bất động sản như: Quản lý đầu tư, quản lý về đấu thầu xây dựng, quản lý về chi phí, quản lý về tài chính, bán hàng, hợp đồng của dự án.

Trong khi đó, giải pháp FPT.CDP giúp các ngân hàng, tổ chức tài chính có thể quan sát bức tranh tổng thể về chân dung khách hàng và thực hiện các kịch bản phân tích chi tiết 360 độ tập dữ liệu khách hàng. Kết quả phân tích 360 độ mang lại cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa, giúp ngân hàng, tổ chức tài chính triển khai các chiến dịch một cách tối ưu tại các thời điểm hoặc hoàn cảnh mà khách hàng có khả năng tạo chuyển đổi cao.

Đặc biệt, trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược chuyển đổi số, FPT Digital đưa ra gợi ý về khung quy trình chuyển đổi số cơ bản, các cấp độ của chuyển đổi số để địa phương, doanh nghiệp đánh giá về mức độ trưởng thành số của mình, từ đó xây dựng được lộ trình chuyển đối số phù hợp, hướng đến mục tiêu phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững.

Ngày 25-26/5, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2022 (Vietnam-ASIA DX Summit 2022) dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số để phát triển kinh tế số”, 2022 là năm đầu tiên Diễn đàn được tổ chức với quy mô khu vực, kỳ vọng tập hợp được các nguồn lực có thể từ nhà nước, tư nhân đến các tổ chức quốc tế, doanh nhân, đội ngũ công nghệ thông tin…

Thêm một lãnh đạo FLC nộp đơn từ nhiệm

Thêm một lãnh đạo FLC nộp đơn từ nhiệm

CTCP Tập đoàn FLC (UPCOM: FLC) vừa có thông báo thay đổi nhân sự gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
Việt Nam có đường bay thẳng đầu tiên sang Italy

Việt Nam có đường bay thẳng đầu tiên sang Italy

Vietnam Airlines vừa công bố mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Milan từ ngày 1/7/2025, đánh dấu đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam với Italy.
Chuyển biến mới tại Chứng khoán HVS

Chuyển biến mới tại Chứng khoán HVS

Chứng khoán HVS đang tiến hành tái cấu trúc mạnh mẽ trong năm 2024, khi đang tiến hành tăng vốn từ 50 tỷ đồng lên 300 tỷ đồng, chuyển tụ sở công ty, cũng như kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao.
Novagroup bán trọn 3 triệu cổ phiếu NVL đã đăng ký

Novagroup bán trọn 3 triệu cổ phiếu NVL đã đăng ký

CTCP Novagroup vừa có kết quả giao dịch cổ phiếu NVL gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM và CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland – HOSE: NVL).
Hưng Thịnh Incons chào bán 89 triệu cổ phiếu cao hơn thị trường 7%

Hưng Thịnh Incons chào bán 89 triệu cổ phiếu cao hơn thị trường 7%

CTCP Hưng Thịnh Incons (HOSE: HTN) vừa thông qua nghị quyết HĐQT về việc triển khai phương án chào bán thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.
TCBS tạm hoãn phát hành 1,7 tỷ cổ phiếu giữa lúc 'cuộc đua' tăng vốn đang nóng

TCBS tạm hoãn phát hành 1,7 tỷ cổ phiếu giữa lúc 'cuộc đua' tăng vốn đang nóng

CTCP Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc thay đổi kế hoạch triển khai phương án phát hành cổ phiếu từ nguồn vốn chủ sở hữu và tăng vốn điều lệ.
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng tới đồng bào vùng lũ

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng tới đồng bào vùng lũ

Với tinh thần “không có người Vingroup nào đứng ngoài mất mát, đau thương của đồng bào”, tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái chiều 12/9 công bố tài trợ 250 tỷ đồng tới đồng bào đang chịu thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ kéo dài.
VNG lên tiếng về ông Lê Hồng Minh, cổ phiếu tăng trần 15%

VNG lên tiếng về ông Lê Hồng Minh, cổ phiếu tăng trần 15%

Ngày 11/9, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội công bố văn bản giải trình của CTCP VNG (UPCOM: VNZ) về vai trò của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh sau khi bổ nhiệm ông Wong Kelly Hong.
Chủ tịch DIC Corp nhận thêm nhiệm vụ mới

Chủ tịch DIC Corp nhận thêm nhiệm vụ mới

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp – HOSE: DIG) vừa công bố thông báo thay đổi nhân sự liên quan đến các ủy ban trực thuộc hội đồng quản trị (HĐQT).
Thêm một lãnh đạo Lộc Trời nộp đơn từ nhiệm

Thêm một lãnh đạo Lộc Trời nộp đơn từ nhiệm

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (UPCOM: LTG) vừa công bố đơn từ nhiệm vị trí thành viên Ban kiểm soát của ông Tiêu Phước Thạnh.
TNH chào bán 15,2 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

TNH chào bán 15,2 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

HĐQT CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HoSE: TNH) vừa công bố nghị quyết thông qua việc chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền mua thêm cổ phiếu của cổ đông hiện hữu, theo phương án được thông qua tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2023.
Tổng giám đốc Vinahud nộp đơn từ nhiệm

Tổng giám đốc Vinahud nộp đơn từ nhiệm

CTCP Đầu tư phát triển nhà và đô thị Vinahud (UPCOM: VHD) vừa công bố đơn từ nhiệm chức vụ tổng giám đốc (CEO) của ông Nguyễn Minh Tuấn. Lý do được ông đưa ra là “do nhu cầu công việc”.
PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Bắc - Nam

PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Bắc - Nam

Ngày 6/9, tại ga tàu lửa Trảng Bom, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khởi hành chuyến tàu chở những tấn LNG đầu tiên từ Nam ra Bắc; đánh dấu cột mốc quan trọng cho ngành công nghiệp khí tại Việt Nam.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ: 20 năm hành trình cho những vụ mùa bội thu

Nhà máy Đạm Phú Mỹ: 20 năm hành trình cho những vụ mùa bội thu

Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là quyết định đúng đắn.
Lãnh đạo Vinahud nêu lý do rút khỏi dự án Làng Hoa Tiền Phong

Lãnh đạo Vinahud nêu lý do rút khỏi dự án Làng Hoa Tiền Phong

ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của CTCP Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Vinahud (Vinahud – UPCOM: VHD) được tổ chức thành công sáng ngày 5/9. Tại đây, với tỷ lệ đồng thuận ở mức cao, toàn bộ tờ trình đã được cổ đông Vinahud thông qua.
VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric tại Canada

VinFast tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric tại Canada

VinFast Auto vừa công bố tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024, được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/9 tại Vancouver, Canada.
ĐHĐCĐ Vinahud: Thoái vốn Mê Linh Thịnh Vượng, trả nợ TPBank

ĐHĐCĐ Vinahud: Thoái vốn Mê Linh Thịnh Vượng, trả nợ TPBank

Kế hoạch thoái vốn khỏi dự án Làng hoa Tiền Phong vốn đã từng được HĐQT Vinahud chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên hồi tháng 6/2024, nhằm cải thiện tình hình kinh doanh và giảm bớt nợ vay tại TPBank.
Tổng giám đốc BGI Group ứng cử vào HĐQT Vinahud

Tổng giám đốc BGI Group ứng cử vào HĐQT Vinahud

Một trong những ứng viên đề cử vào HĐQT của Vinahud là ông Bùi Việt Anh – Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn BGI (BGI Group – HNX: VC7).
V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

Sáng 4/9, CTCP Phát triển trạm sạc toàn cầu (V-GREEN) công bố chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam.
Hải Phát chi thêm 35 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

Hải Phát chi thêm 35 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

CTCP Đầu tư Hải Phát (HOSE: HPX) vừa có kết quả mua lại trái phiếu trước hạn gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
SDI Corp tiếp tục báo lãi hơn 4.400 tỷ đồng

SDI Corp tiếp tục báo lãi hơn 4.400 tỷ đồng

Sau khi báo lãi 5.300 tỷ đồng nửa cuối năm 2023, CTCP Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (SDI Corp) tiếp tục ghi nhận lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2024 đạt 4.421 tỷ đồng.
Con gái Chủ tịch Phát Đạt tiếp tục muốn bán ra 1,1 triệu cổ phiếu PDR

Con gái Chủ tịch Phát Đạt tiếp tục muốn bán ra 1,1 triệu cổ phiếu PDR

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) vừa công bố thông báo giao dịch cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ.
Tổng tài sản của Sun Group vượt ngưỡng 30.000 tỷ đồng

Tổng tài sản của Sun Group vượt ngưỡng 30.000 tỷ đồng

CTCP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) vừa có công bố thông tin định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt 283 tỷ đồng.
Một công ty bất động sản có tổng nợ cao gấp 31 lần vốn chủ sở hữu

Một công ty bất động sản có tổng nợ cao gấp 31 lần vốn chủ sở hữu

Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (Trung Minh) vừa có công bố thông tin định kỳ về tình hình tài chính và hoạt động thanh toán gốc, lãi trái phiếu gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
NPK Phú Mỹ phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng

NPK Phú Mỹ phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng

Trong những năm gần đây, sầu riêng đã trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch xuất khẩu hàng tỷ USD và giúp cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
PVFCCo thực hiện các chương trình an sinh xã hội nhân dịp lễ Quốc khánh

PVFCCo thực hiện các chương trình an sinh xã hội nhân dịp lễ Quốc khánh

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Tổng công ty PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng.
Kinh Bắc muốn phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Kinh Bắc muốn phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc – CTCP (HOSE: KBC) vừa công bố nghị quyết HĐQT, thông qua việc phát hành, đăng ký giao dịch trái phiếu mã KBCH2426001.
Nữ lãnh đạo 8x nộp đơn từ nhiệm tại FLC

Nữ lãnh đạo 8x nộp đơn từ nhiệm tại FLC

CTCP Tập đoàn FLC (UPCOM: FLC) vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc thôi giữ các chức vụ của bà Trần Thị Hương tại tập đoàn này.
SJ Group thay đổi nhân sự cấp cao sau khi đổi tên

SJ Group thay đổi nhân sự cấp cao sau khi đổi tên

CTCP SJ Group (tiền thân là CTCP Đầu tư phát triển đô thị và KCN Sông Đà - Sudico, HoSE: SJS) vừa có thông báo thay đổi Chủ tịch HĐQT và Phó Chủ tịch HĐQT.
ĐHĐCĐ BV Life: Tăng vốn gấp 4 lần, M&A công ty con của BV Land

ĐHĐCĐ BV Life: Tăng vốn gấp 4 lần, M&A công ty con của BV Land

ĐHĐCĐ bất thường lần 2 năm 2024 của CTCP BV Life (HNX: VCM) được tổ chức sáng 23/8 tại tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
CTCP Lọc Hóa dầu Bình Sơn nộp hồ sơ niêm yết lên HoSE

CTCP Lọc Hóa dầu Bình Sơn nộp hồ sơ niêm yết lên HoSE

Để chuẩn bị cho những bước đột phá mới và thực hiện cam kết đối với cổ đông tại ĐHĐCĐ năm 2024, CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết đã nỗ lực đẩy nhanh các bước cuối cùng trong việc chuyển sàn từ UPCoM lên niêm yết trên sàn HoSE.
Dấu ấn khu liên hợp nông nghiệp quy mô lớn của ông Trần Bá Dương tại Campuchia

Dấu ấn khu liên hợp nông nghiệp quy mô lớn của ông Trần Bá Dương tại Campuchia

Khu liên hợp (KLH) Snuol là một trong hai KLH nông nghiệp tích hợp tuần hoàn quy mô lớn được Thaco Agri, thành viên lĩnh vực nông nghiệp thuộc Thaco Group của ông Trần Bá Dương đầu tư phát triển tại Campuchia.
VinaCapital muốn bán hơn 12 triệu cổ phiếu KDH

VinaCapital muốn bán hơn 12 triệu cổ phiếu KDH

CTCP Quản lý quỹ VinaCapital cùng quỹ ngoại liên quan là Vietnam Ventures Limited vừa có báo cáo giao dịch cổ phiếu KDH gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền.
Con trai ông Nguyễn Thiện Tuấn làm Chủ tịch HĐQT DIC Corp

Con trai ông Nguyễn Thiện Tuấn làm Chủ tịch HĐQT DIC Corp

Ông Nguyễn Hùng Cường – tân Chủ tịch HĐQT DIC Corp có thời gian dài công tác ở công ty này, kinh qua nhiều vị trí quan trọng như Phó tổng giám đốc, Phó Chủ tịch HĐQT.
Chờ đợi gì từ ĐHĐCĐ bất thường của BV Life

Chờ đợi gì từ ĐHĐCĐ bất thường của BV Life

Sau khi về tay Tập đoàn Bách Việt (BV Group), VCM đổi tên thành CTCP BV Life, đồng thời chuẩn bị tăng vốn mạnh mẽ từ 30 tỷ đồng lên 120 tỷ đồng.
An Phát Holdings triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

An Phát Holdings triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (HOSE: APH) vừa có thông báo về ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền tham dự ĐHĐCĐ bất thường năm 2024.
Xem thêm