Hà Nội: Khám phá phiên chợ về 3 nền văn minh cà phê thế giới

Hà Nội: Khám phá phiên chợ về 3 nền văn minh cà phê thế giới

cà phê Trung Nguyên
21:32 - 22/12/2023
Sự kiện "Trải nghiệm phiên chợ 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền" tại Hà Nội chiều 22/12 nằm trong khuôn khổ những hoạt động kỷ niệm 20 năm G7 của Trung Nguyên ra đời với sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu.
Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu "The Tao of Coffee -Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc tại Hà Nội, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu "The Tao of Coffee -Cà Phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc tại Hà Nội, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

Sự kiện "Trải nghiệm phiên chợ 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền" nằm trong khuôn khổ những hoạt động kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mệnh "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" (11/2003 - 11/2023).
Sự kiện "Trải nghiệm phiên chợ 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền" nằm trong khuôn khổ những hoạt động kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mệnh "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" (11/2003 - 11/2023).
Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) trong hai ngày 22-23/12, thu hút sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế và những du khách tham gia trải nghiệm.
Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) trong hai ngày 22-23/12, thu hút sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế và những du khách tham gia trải nghiệm.
Hơn 20 năm trước, ngày 23/11/2003, thương hiệu cà phê hòa tan G7 đã chính thức được ra mắt tại Dinh Thống Nhất, TP HCM. Trong hành trình "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Hơn 20 năm trước, ngày 23/11/2003, thương hiệu cà phê hòa tan G7 đã chính thức được ra mắt tại Dinh Thống Nhất, TP HCM. Trong hành trình "xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu" của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Tại Hà Nội, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman - Roman - Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những phiên chợ nổi tiếng thế giới như phiên chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm châu Âu,...

Tại Hà Nội, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman - Roman - Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những phiên chợ nổi tiếng thế giới như phiên chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm châu Âu,...

Những phiên chợ truyền thống dọc miền Tổ quốc Việt Nam với đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc cũng được tái hiện đậm nét.

Những phiên chợ truyền thống dọc miền Tổ quốc Việt Nam với đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc cũng được tái hiện đậm nét.

Đi cùng không gian ẩm thực, không gian văn hóa với những điệu lý, điệu hò, những câu ca quan họ ngọt ngào biến không gian nơi đây trở nên đầy gần gũi, đượm tình.

Đi cùng không gian ẩm thực, không gian văn hóa với những điệu lý, điệu hò, những câu ca quan họ ngọt ngào biến không gian nơi đây trở nên đầy gần gũi, đượm tình.

Hòa vào không gian trải nghiệm đặc sắc, du khách tham dự cũng hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật.
Hòa vào không gian trải nghiệm đặc sắc, du khách tham dự cũng hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật.
Không gian trải nghiệm còn đặc biệt thu hút những người yêu cà phê bởi những dụng cụ pha chế độc đáo, những hạt cà phê đặc sản hảo hạng.

Không gian trải nghiệm còn đặc biệt thu hút những người yêu cà phê bởi những dụng cụ pha chế độc đáo, những hạt cà phê đặc sản hảo hạng.

Những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt cũng hấp dẫn nhiều du khách.

Những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt cũng hấp dẫn nhiều du khách.

Đây cũng là dịp để những người yêu mến hương vị cà phê chia sẻ về những trải nghiệm, hương vị và văn hóa cà phê.

Đây cũng là dịp để những người yêu mến hương vị cà phê chia sẻ về những trải nghiệm, hương vị và văn hóa cà phê.

Không gian nơi đây đã đưa những trải nghiệm cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa - cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Không gian nơi đây đã đưa những trải nghiệm cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa - cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Hành trình 20 năm của cà phê G7 Trung Nguyên cũng là hành trình cà phê Việt Nam vươn ra thế giới. Trung Nguyên tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn mang khát vọng lan truyền triết lý cà phê Việt Nam.

Hành trình 20 năm của cà phê G7 Trung Nguyên cũng là hành trình cà phê Việt Nam vươn ra thế giới. Trung Nguyên tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn mang khát vọng lan truyền triết lý cà phê Việt Nam.

Đọc tiếp