Bộ nhận diện thương hiệu mới của HAGL. |
CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã HAG) công bố, từ ngày 1/4/2024, công ty sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Logo mới vẫn giữ lại bố cục như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc, với 3 gam màu chủ đạo là vàng, nâu đất và trắng. Hiện tại, website của HAGL đã chuyển sang giao diện với logo mới.
Đáng chú ý, logo mới của HAGL có màu sắc khá tương đồng với logo của LPBank. Thời gian gần đây, HAGL và LPBank cũng có nhiều hợp tác.
Hồi tháng 10/2023, LPBank và HAGL ký hợp tác toàn diện, khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược của hai bên.
Đầu tháng 11/2023, LPBank ký kết hợp tác toàn diện với Học viện Bóng đá và Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Sau ký kết, HAGL công bố đổi tên Học viện và Câu lạc bộ thành Học viện Bóng đá LPBank – Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Bóng đá LPBank – Hoàng Anh Gia Lai.
Ngày 4/3/2024, LPBank và HAGL ký kết hợp đồng tài trợ 5.000 tỷ đồng, ưu tiên đầu tư cho nông nghiệp xanh.
Ngoài việc thay đổi logo, website của HAGL cũng đã xóa mảng kinh doanh khách sạn và bệnh viện, chỉ còn ghi nhận 4 ngành nghề là heo ăn chuối, chuối, sầu riêng và CLB Bóng đá HAGL.
Hồi cuối năm 2023, HAGL công bố bán khách sạn, bệnh viện để lấy tiền trả nợ trái phiếu. Công ty cũng chuyển nhượng toàn bộ cổ phần sở hữu tại chuỗi bán thực phẩm Bapi Hoàng Anh Gia Lai.