Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Masan Consumer trình cổ đông chiến lược mới cho năm 2025 với 3 trụ cột tăng trưởng, nổi bật là hợp tác cùng CLB Manchester City để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Hợp tác với Man City, Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới
ĐHĐCĐ Masan Consumer. Ảnh: TC

Ngoài Tập đoàn Masan (Masan Group), sáng 25/4, hai doanh nghiệp khác thuộc tập đoàn cũng đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 là CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã: MCH) và CTCP Masan MeatLife (mã: MML).

Masan Consumer bắt tay cùng CLB Manchester City

Theo tài liệu trình cổ đông, Masan Consumer tiếp tục là điểm sáng trong hệ sinh thái của tập đoàn khi đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 từ 33.500 - 35.500 tỷ đồng, tăng trưởng hai chữ số từ 10 - 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế dự kiến dao động trong khoảng 7.300 - 7.800 tỷ đồng.

Ba trụ cột chiến lược được MCH xác định gồm: Thứ nhất là cao cấp hóa sản phẩm, đặc biệt trong nhóm ngành gia vị và thực phẩm tiện lợi - hai lĩnh vực đã ghi nhận mức tăng trưởng lần lượt 7,2% và 8,4% trong năm 2024.

Thứ hai là đổi mới và mở rộng danh mục đồ uống, chăm sóc cá nhân và gia đình: Trong năm qua, ngành hàng đồ uống tăng trưởng 14,2%, nổi bật với dòng trà BupNon Tea365 đạt doanh thu 106 tỷ đồng trong quý 4/2024 (tăng gần 189% so với cùng kỳ). Thương hiệu chăm sóc cá nhân Chanté cũng đạt doanh thu 157 tỷ đồng trong quý 4/2025, tăng trưởng 24,1%.

Thứ ba là chiến lược Go Global: MCH dự kiến tăng trưởng doanh thu từ các thị trường quốc tế ít nhất 20% trong năm 2025, tập trung tại các quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và khối EU, với nhóm sản phẩm chủ lực gồm gia vị, thực phẩm tiện lợi và cà phê hòa tan.

Một trong những bước đi chiến lược mới là việc Masan Consumer (MCH) chính thức hợp tác với CLB bóng đá thuộc giải Ngoại hạng Anh Manchester City, mở màn bằng chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu nước tăng lực Wake-up 247. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt ra sân chơi toàn cầu.

Chia sẻ tại đại hội, ông Trương Công Thắng - Tổng giám đốc MCH cho biết: "Chúng tôi kiên định với chiến lược kết hợp những yếu tố cốt lõi để tạo ra tăng trưởng bền vững: phát triển sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng thương hiệu mạnh, chinh phục điểm bán lẻ, tập trung vào những lĩnh vực có thể tạo ra giá trị lớn, và triển khai với tốc độ nhanh - tinh thần 'Fewer - Faster - Bigger'. Tất cả được hậu thuẫn bởi mô hình tài chính vượt trội của Masan".

Nhờ định hướng đó, năm 2024, doanh thu từ các sản phẩm đổi mới sáng tạo của MCH đã vượt mốc 90 triệu USD, tăng trưởng ấn tượng 62% so với năm trước.

Hiện MCH sở hữu mạng lưới phân phối thuộc hàng lớn nhất cả nước: hơn 313.000 điểm bán thuộc kênh truyền thống, 8.500 điểm bán hiện đại, 82.000 điểm bán ngoài gia đình và đang mở rộng mạnh mẽ trên nền tảng trực tuyến qua hệ sinh thái Hội viên WIN. Mạng lưới phân phối này không chỉ đảm bảo khả năng phủ thị trường nhanh chóng, mà còn giúp công ty tối ưu chi phí phục vụ.

Trước khi bắt đầu đại hội, Masan Group đặt trên bàn mỗi cổ đông một hộp quà, đây chính là các sản phẩm được hợp tác với Man City của Masan Consumer.

Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City
Các sản phẩm có trong "hộp mù", hợp tác với Man City của Masan Consumer. Ảnh: Đức Huy

Về hiệu quả tài chính, MCH tiếp tục giữ vững nguyên tắc vận hành "mô hình tài chính vượt trội" với biên lợi nhuận gộp vượt 42%, cho phép công ty tái đầu tư mạnh tay vào hoạt động xây dựng thương hiệu - một trong những khoản chi trọng yếu. Bên cạnh đó, biên lợi nhuận vận hành trên 25% giúp MCH củng cố vị thế là công ty tiêu dùng dẫn đầu về hiệu suất hoạt động tại Việt Nam.

Về cổ tức, MCH đã chi trả cổ tức tiền mặt năm 2024 với tỷ lệ lên tới 95% (tương đương 6.884 tỷ đồng). Năm 2025, công ty dự kiến chia cổ tức với tỷ lệ 60%, tương ứng 6.000 đồng/cổ phiếu.

MCH cũng trình cổ đông kế hoạch phát hành cổ phiếu ESOP tương tự như Masan Group.

Masan MeatLife đặt mục tiêu tăng trưởng hai chữ số

Năm 2025, CTCP Masan MeatLife đặt kế hoạch doanh thu từ 8.250 - 8.750 tỷ đồng, tăng trưởng 8 - 14% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế dự kiến dao động từ 25 - 205 tỷ đồng, phản ánh sự phục hồi và kỳ vọng tích cực trong hoạt động kinh doanh sau giai đoạn tái cơ cấu.

Công ty không có kế hoạch chia cổ tức trong năm, thay vào đó sẽ triển khai chương trình ESOP với tối đa 3,5% số cổ phần đang lưu hành, giá phát hành 10.000 đồng/cổ phiếu, thời điểm thực hiện dự kiến trong năm 2025 hoặc đầu năm 2026.

Bên cạnh đó, các đơn vị chưa niêm yết trong hệ sinh thái Masan cũng ghi nhận nhiều triển vọng tích cực. WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials dự kiến đạt doanh thu thuần từ 35.600 đến 36.900 tỷ đồng, tăng trưởng 8% đến 12% và cùng đạt lợi nhuận sau thuế dương.

Phúc Long Heritage đặt mục tiêu doanh thu đạt từ 1.910 đến 2.200 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng từ 18% đến 36%.

WinCommerce muốn mở 4.500 điểm bán hàng cuối năm

Thông tin từ Masan, WinCommerce (WCM) đang tăng tốc mở rộng hệ thống minimart với mục tiêu chạm mốc hơn 4.500 điểm bán vào cuối năm 2025, trong đó có tới 1.900 cửa hàng tại khu vực nông thôn. Trung bình mỗi ngày sẽ có thêm khoảng 2 cửa hàng mới đi vào hoạt động. Mô hình này đã được WCM tối ưu vận hành, giúp đạt biên EBITDA trung bình khoảng 7%, một trong những mức hiệu quả hàng đầu trong khu vực.

Tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WCM chia sẻ: "Năm 2024 là lần đầu tiên chúng tôi vượt mốc 30.000 tỷ đồng doanh thu - con số từng được xem là ngưỡng 'kháng cự' đối với nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam. Không nhiều doanh nghiệp vượt qua được cột mốc này, nhưng chúng tôi đã làm được".

Cũng trong năm 2024, WCM lần đầu tiên ghi nhận lợi nhuận sau thuế dương - cột mốc đánh dấu bước chuyển sang giai đoạn phát triển bền vững. "Khi bắt đầu có lãi, chúng tôi mới thực sự tối ưu được dòng tiền, quản lý hàng tồn hiệu quả và tạo ra dòng tiền lên đến 1.500 tỷ đồng," bà Phương cho biết.

Đặc biệt, điểm thay đổi trong chiến lược vận hành của WCM là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ví dụ, chỉ bằng cách rút ngắn 1cm chiều dài tờ hóa đơn, doanh nghiệp đã tiết kiệm được tới 10 tỷ đồng mỗi năm. Song song với việc siết chặt chi phí, WCM vẫn duy trì mức lương cạnh tranh và nâng cao phúc lợi cho nhân viên – mức lương năm 2024 đã tăng 10 - 12%.

"Suốt 5 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu hóa chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho từng cửa hàng," bà Phương nhấn mạnh.

WCM cũng đang triển khai chương trình ESOP - cho phép các cửa hàng trưởng trở thành cổ đông của công ty. Theo bà Phương, điều này không chỉ giúp giữ chân nhân tài mà còn khuyến khích tư duy làm chủ, biến mỗi cửa hàng trưởng thành một “nhà sáng lập” trong hệ sinh thái bán lẻ của Masan.

Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City
WinCommerce tăng tốc mở rộng, đưa minimart về nông thôn. Ảnh minh họa

Chiến lược đưa minimart về nông thôn đang phát huy hiệu quả. Ở đô thị, các cửa hàng có khoảng cách chỉ 500m, tập trung vào hàng tươi sống và tính tiện lợi. Ở nông thôn, cửa hàng không chỉ là điểm mua sắm, mà còn trở thành không gian kết nối cộng đồng và lan tỏa lối sống hiện đại.

Chiến lược "giá thấp mỗi ngày" tiếp tục được triển khai nhất quán, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Dù ở thành thị hay nông thôn, Masan luôn đặt chất lượng hàng tươi sống lên hàng đầu, thể hiện cam kết phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội.

Mô hình minimart cũng cho thấy nhiều ưu thế vượt trội so với đại siêu thị (hypermarket), nhất là trong bối cảnh giá đất leo thang và giao thông đô thị ùn tắc - những yếu tố cản trở mô hình đại siêu thị phát triển. Trong khi đó, chợ truyền thống vẫn giữ vai trò chính, nhưng dần bão hòa khi thế hệ Gen Z - nhóm tiêu dùng chính trong tương lai ngày càng quan tâm đến nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Về tài chính, WCM đã cải thiện đáng kể hiệu quả vận hành minimart. Nhờ quản trị hàng hóa, chương trình khuyến mại và kiểm soát nhà cung cấp bài bản, biên lợi nhuận đã tăng thêm 7 điểm phần trăm, trong khi chỉ số giá giảm 6 điểm phần trăm so với đối thủ. Tỷ lệ doanh thu hoàn vốn trên mỗi cửa hàng cũng đã giảm tới 60 điểm phần trăm.

"Nếu như năm 2019, mô hình minimart của WCM vẫn còn lỗ 15%, thì đến nay đã chuyển sang có lãi, đạt mức lợi nhuận 4,4%", bà Thảo thông tin.

ACB được chấp thuận tăng vốn lên 51.367 tỷ đồng

ACB được chấp thuận tăng vốn lên 51.367 tỷ đồng

Với kế hoạch chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 15%, ngân hàng ACB sẽ nâng vốn điều lệ lên mức hơn 51.000 tỷ đồng trong quý 3/2025
FPT Telecom chuẩn bị chia hơn 246 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 50%

FPT Telecom chuẩn bị chia hơn 246 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 50%

Trong tháng 6/2025, FPT Telecom sẽ thực hiện chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 50%, đồng thời cũng dành hơn 1.400 tỷ đồng để chia cổ tức tiền mặt.
Thủy điện Quế Phong 'hào phóng' chia cổ tức 40%, cao hơn lãi trước thuế năm 2024

Thủy điện Quế Phong 'hào phóng' chia cổ tức 40%, cao hơn lãi trước thuế năm 2024

QPH dự kiến chốt danh sách cổ đông vào cuối tháng 5 để chi hơn 74 tỷ đồng cổ tức – tỷ lệ 40% tiền mặt, cao hơn so với mức lợi nhuận đạt được của năm 2024 là 71 tỷ đồng.
Quỹ ngoại KIM rời ghế cổ đông lớn Sacombank

Quỹ ngoại KIM rời ghế cổ đông lớn Sacombank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, mã: STB) ngày 8/5 công bố cập nhật mới nhất về danh sách các cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên.
Lãnh đạo Hòa Phát sắp chuyển nhượng 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho con trai

Lãnh đạo Hòa Phát sắp chuyển nhượng 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho con trai

Ông Nguyễn Ngọc Quang, thành viên HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, đã đăng ký bán 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho người nhà, giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 1,63%. Giao dịch dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 6 năm nay.
Cổ phiếu VPL của Vinpearl sẽ có giá tham chiếu 71.300 đồng

Cổ phiếu VPL của Vinpearl sẽ có giá tham chiếu 71.300 đồng

Cổ phiếu VPL sẽ bắt đầu giao dịch từ ngày 13/5 với giá tham chiếu 71.300 đồng/cổ phiếu, qua đó Vinpearl được định giá gần 130.000 tỷ đồng, thuộc nhóm 15 doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất trên sàn HoSE.
Sabeco chi hơn 3.900 tỷ đồng trả cổ tức, tỷ phú Thái nhận về 2.100 tỷ đồng

Sabeco chi hơn 3.900 tỷ đồng trả cổ tức, tỷ phú Thái nhận về 2.100 tỷ đồng

Ngày 1/7 tới đây, Sabeco sẽ chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức đợt 2 năm 2024 với tỷ lệ 30% bằng tiền mặt. Sau hai đợt, tổng cổ tức cả năm chạm mốc 50%.
Cổ đông DVP chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 40%

Cổ đông DVP chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 40%

Cảng Đình Vũ vẫn còn một đợt chia cổ tức bằng tiền vào tháng 9 năm nay, nâng mức cổ tức năm 2024 lên 80%, cao nhất kể từ khi doanh nghiệp lên sàn vào năm 2009 và vượt con số 70% của năm ngoái
Thu NSNN 4 tháng ước đạt gần nửa dự toán năm

Thu NSNN 4 tháng ước đạt gần nửa dự toán năm

4 tháng đầu năm 2025, thu ngân sách Nhà nước ước đạt hơn 944 nghìn tỷ đồng, tăng 26,3% so với cùng kỳ.
Top 10 ngân hàng cho vay nhiều nhất: BIDV dẫn đầu, SHB vượt Sacombank

Top 10 ngân hàng cho vay nhiều nhất: BIDV dẫn đầu, SHB vượt Sacombank

Trong bảng xếp hạng 10 ngân hàng có dư nợ cho vay lớn nhất hiện nay, BIDV tiếp tục giữ vững ngôi đầu, trong khi SHB bất ngờ vượt Sacombank với mức tăng trưởng tín dụng tới 9,2%.
CPI tháng 4/2025 tăng nhẹ trước khi bước vào cao điểm nắng nóng

CPI tháng 4/2025 tăng nhẹ trước khi bước vào cao điểm nắng nóng

Giá nhà ở thuê, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2025 tăng 0,07% so với tháng trước.
Vinpearl được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Vinpearl được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) đã ban hành quyết định chấp thuận niêm yết 1,79 tỷ cổ phiếu VPL của CTCP Vinpearl.
Vietravel đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 9.500 tỷ đồng năm 2025

Vietravel đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 9.500 tỷ đồng năm 2025

Năm 2025, Vietravel mạnh tay đặt kế hoạch doanh thu 'vượt đỉnh', đối lập với một chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế khá khiêm tốn.
Cuộc đua hút tiền gửi đầu năm 2025: VPBank tăng hạng, Vietcombank giảm tốc

Cuộc đua hút tiền gửi đầu năm 2025: VPBank tăng hạng, Vietcombank giảm tốc

Quý 1/2025, VPBank bất ngờ khi vượt ACB và Techcombank về tiền gửi khách hàng, trong khi Vietcombank ghi nhận đà giảm nhẹ - trái ngược xu hướng tăng tại nhiều ngân hàng lớn.
Indonesia khuyến khích doanh nghiệp nội thất nhìn sang thị trường Trung Đông

Indonesia khuyến khích doanh nghiệp nội thất nhìn sang thị trường Trung Đông

Bộ Công nghiệp Indonesia khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành công nghiệp nội thất mở rộng thị trường sang các nước Trung Đông để đa dạng hóa thị trường.
Tổng tài sản ngân hàng quý 1/2025: Big4 thống trị, ngân hàng tư nhân bứt phá

Tổng tài sản ngân hàng quý 1/2025: Big4 thống trị, ngân hàng tư nhân bứt phá

Quý 1/2025, hệ thống ngân hàng Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về tổng tài sản, nhóm Big 4 vẫn giữ vững vị thế.
Cổ đông các ngân hàng sắp nhận 'mưa tiền mặt' nhờ cổ tức

Cổ đông các ngân hàng sắp nhận 'mưa tiền mặt' nhờ cổ tức

Mùa đại hội cổ đông 2025 chứng kiến "cơn mưa tiền mặt" khi nhiều ngân hàng mạnh tay chia cổ tức bằng tiền, mang lại lợi ích trực tiếp cho cổ đông.
Vinpearl báo doanh thu thuần gần 3.000 tỷ đồng quý 1/2025, lãi 90 tỷ đồng

Vinpearl báo doanh thu thuần gần 3.000 tỷ đồng quý 1/2025, lãi 90 tỷ đồng

CTCP Vinpearl (mã: VPL) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2025 với doanh thu thuần từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 2.937 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ năm 2024 (YoY).
Vinhomes có hơn 120.000 tỷ đồng doanh số chưa ghi nhận từ các đại dự án

Vinhomes có hơn 120.000 tỷ đồng doanh số chưa ghi nhận từ các đại dự án

Tính đến cuối quý 1/2025 Vinhomes ghi nhận hơn 120.000 tỷ đồng doanh số bán nhà chưa bàn giao, tạo dư địa lớn cho doanh thu trong các quý tới khi loạt đại dự án như Royal Island, Ocean Park 2-3 tiếp tục được bàn giao.
Lượng xe VinFast bán ra trên toàn cầu quý 1/2025 tăng gấp 4 lần cùng kỳ

Lượng xe VinFast bán ra trên toàn cầu quý 1/2025 tăng gấp 4 lần cùng kỳ

VinFast vừa công bố bàn giao tổng cộng 36.330 ô tô điện trên toàn cầu trong quý 1/2025, tăng trưởng 296% (gấp gần 4 lần) so với cùng kỳ năm 2024.
Quý 1/2025, Vincom Retail báo lãi gần 1.200 tỷ đồng nhờ hoạt động kinh doanh cốt lõi

Quý 1/2025, Vincom Retail báo lãi gần 1.200 tỷ đồng nhờ hoạt động kinh doanh cốt lõi

Động lực chính cho lợi nhuận quý 1/2025 của Vincom Retail đến từ hoạt động cho thuê bất động sản - mảng kinh doanh cốt lõi, trong khi doanh thu chuyển nhượng bất động sản giảm.
Square City được kỳ vọng mang lại lợi nhuận chính cho Fecon năm 2025

Square City được kỳ vọng mang lại lợi nhuận chính cho Fecon năm 2025

Năm 2025, bất động sản được kỳ vọng mang lại phần lớn lợi nhuận cho FECON, nhờ các dự án như Square City và cụm công nghiệp Danh Thắng - Đoan Bái.
Tổng giám đốc VNSteel: 'Tình hình càng khó càng phải chiến đấu'

Tổng giám đốc VNSteel: 'Tình hình càng khó càng phải chiến đấu'

Tổng Công ty Thép Việt Nam (VNSteel) đã mạnh dạn nâng mục tiêu lợi nhuận thêm 100 tỷ đồng so với tờ trình cũ, dù bối cảnh ngành thép còn nhiều khó khăn.
Campuchia: Nhập khẩu sắt thép tăng mạnh trong quý 1/2025

Campuchia: Nhập khẩu sắt thép tăng mạnh trong quý 1/2025

Tính riêng trong tháng 3/2025 vừa qua, kim ngạch nhập khẩu sắt thép của Campuchia là 72 triệu USD, tăng 90% YoY từ với mức 37 triệu USD.
'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

Không cam kết tuyệt đối 100% nhưng Bách Hóa Xanh tự tin hệ thống kiểm soát chất lượng của mình chặt chẽ hơn nhiều so với chợ truyền thống.
Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Trước những biến động của thị trường bất động sản, Chủ tịch Hải Phát cho biết tập đoàn đang có những bước đi chậm và chắc, tạo tiền đề cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng.
ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

Bước sang năm 2025, CTCP Đầu tư Hải Phát đặt mục tiêu khởi công loạt dự án cao tầng, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và siết chặt quản trị tài chính để trở lại quỹ đạo tăng trưởng sau năm 2024 nhiều khó khăn.
ĐHĐCĐ Techcombank: Dành hơn 7.000 tỷ đồng chia cổ tức tiền mặt

ĐHĐCĐ Techcombank: Dành hơn 7.000 tỷ đồng chia cổ tức tiền mặt

Sáng 26/4, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, mã: TCB) đã chính thức khai mạc Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 tại Hà Nội.
Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Masan Consumer trình cổ đông chiến lược mới cho năm 2025 với 3 trụ cột tăng trưởng, nổi bật là hợp tác cùng CLB Manchester City để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang khẳng định, chuyển đổi số là chìa khóa để tập đoàn tiến xa hơn, trở thành nền tảng tiêu dùng tích hợp hàng đầu như Amazon, Apple.
Năm 2024, mỗi ngày VinFast thu về hơn 120 tỷ đồng từ bán xe điện

Năm 2024, mỗi ngày VinFast thu về hơn 120 tỷ đồng từ bán xe điện

Đã có 97.399 ô tô điện VinFast được bàn giao trên toàn cầu trong năm 2024, tăng 192% so với 2023, đóng góp vào doanh thu hơn 120 tỷ đồng mỗi ngày của hãng.
ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

Bên cạnh kế hoạch doanh thu kỷ lục, Vingroup dự kiến mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hỗ trợ vận tải đường thủy, bốc xếp hàng hóa, truyền tải điện.
Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Bên cạnh dự án Đan Phượng, Hậu Nghĩa, dự án Cần Giờ mới khởi công được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn tới của Vinhomes.
Vinhomes đặt mục tiêu kinh doanh cao nhất lịch sử, dự kiến không chia cổ tức

Vinhomes đặt mục tiêu kinh doanh cao nhất lịch sử, dự kiến không chia cổ tức

Năm 2025, Vinhomes đặt mục tiêu đạt doanh thu 180.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 42.000 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.
Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Nhà sản xuất của 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đang 'đặt cược' vào hai chương trình giải trí mới, với kỳ vọng tạo bứt phá doanh thu năm nay.
Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Năm 2025, Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 4.700 tỷ đồng và mở thêm 3 trung tâm thương mại, tiếp tục mở rộng hoạt động trong các đại đô thị Vinhomes.
Xem thêm