Mặc dù doanh thu của Masan MEATLife tăng tương đối mạnh nhờ việc mở rộng kinh doanh vào lĩnh vực sản xuất xúc xích, song 6 tháng đầu năm 2023 công ty này vẫn chứng kiến khoản lỗ gần 350 tỷ đồng.
Theo Masan, người tiêu dùng lo lắng về thu nhập và triển vọng việc làm dẫn đến tâm lý và nhu cầu đi xuống. Điều này đã được phản ánh trong kết quả kinh doanh quý 1/2023 trên toàn ngành tiêu dùng.
Tỷ giá tăng sẽ có những tác động trái chiều đối với các doanh nghiệp sản xuất. Doanh nghiệp xuất khẩu gạo có thể hưởng lợi trong khi các nhà sản xuất thịt sẽ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực.
Mô hình 3F (Feed, Farm, Food) - chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn hiện đã khá chật chội với nhiều thương hiệu quen thuộc. Sắp tới sẽ có thêm một đối thủ mới gia nhập đường đua này, đó là Nova Consumer, thành viên của NovaGroup.
CTCP Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với hầu hết các mảng kinh doanh đều tăng trưởng tốt. Doanh thu thuần quý IV/2021 đạt 23.828 tỷ đồng, cả năm đạt 88.629 tỷ đồng.
CTCP Masan MEATLife (UPCoM: MML) vừa thông báo Nghị quyết về việc tạm ứng cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt với tỷ lệ 49% (mỗi cổ phần sở hữu nhận về 4.900 đồng).