So kè lợi nhuận 2 ‘ông lớn’ ngành bia Habeco và Sabeco

Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động của nhà hàng được phục hồi, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp bia rượu, nước giải khát cũng cải thiện hơn. Tuy nhiên cuộc đua giữa hai ‘ông lớn’ ngành bia Sabeco và Habeco vẫn có sự cách biệt lớn.

Thị trường bia đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn.
Thị trường bia đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn.

Lợi nhuận Habeco đã tăng trưởng trở lại

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2022 của CTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội (Habeco, mã chứng khoán BHN), doanh thu và lợi nhuận của đơn vị sở hữu thương hiệu Bia Hà Nội đã có sự tăng trưởng so với cùng kỳ.

Cụ thể, trong quý vừa qua, Habeco đạt 2.134 tỷ đồng doanh thu, tăng 10,2% so với quý 2 năm 2021. Trong khi đó tỷ lệ tăng chi phí vốn thấp hơn, chỉ 6,4% dẫn tới lợi nhuận gộp từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 618 tỷ đồng, tăng 20,8% so với cùng kỳ năm 2021.

Mặc dù chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp đồng loạt tăng nhưng sau khi trừ đi các khoản chi phí và thuế, lợi nhuận sau thuế của Habeco vẫn tăng 13% so với cùng kỳ, đạt 205 tỷ đồng. Doanh nghiệp lý giải, trong quý 2/2022, cả nước đã cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh, đồng thời công ty đã chủ động nắm bắt cơ hội, thực hiện chính sách bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trong giai đoạn cao điểm mùa hè. Cùng với đó là lãi trong công ty liên doanh liên kết gấp gần 7 lần cùng kỳ.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Habeco mang về gần 3.490 tỷ đồng doanh thu thuần và gần 240 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 5% và 4% so cùng kỳ. Lãi ròng tăng 8%, lên hơn 228 tỷ đồng. Năm 2022, Habeco đặt mục tiêu đạt 6.605 tỷ đồng doanh thu và 221 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt giảm 13% và 32% so với thực hiện năm 2021. Như vậy, công ty đã thực hiện được 58% chỉ tiêu doanh thu và vượt 9% mục tiêu lợi nhuận sau thuế cả năm.

Tính đến 30/6/2022, Habeco còn khoản tiền gửi kỳ hạn 3 đến 12 tháng hơn 2.018 tỷ đồng (giảm 430 tỷ đồng so với số dư đầu năm). Ngoài ra công ty còn có khoản tiền gửi dài hạn kỳ hạn trên 12 tháng trị giá 50 tỷ đồng. Tổng tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng là gần 2.070 tỷ đồng.

Sabeco báo lãi cao nhất từ khi về tay người Thái

Trong khi Habeco mới chỉ khởi sắc trong quý 2 thì Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã chứng khoán SAB) đã “tưng bừng” từ quý 1. Lợi nhuận của doanh nghiệp này trong quý đầu năm 2022 tăng tới 72% so với cùng kỳ năm 2021. Sang quý 2, chủ hãng bia 333 vẫn tiếp tục duy trì mức tăng trưởng cao.

Cụ thể, trong quý vừa qua, Sabeco ghi nhận doanh thu thuần tăng 25% so với cùng kỳ, lên hơn 9.000 tỷ đồng; còn lợi nhuận sau thuế tăng 67%, lên 1.793 tỷ đồng. Đây chính là mức cao nhất tính theo quý từ khi ThaiBev mua gần 54% cổ phần để chiếm quyền chi phối Sabeco năm 2017.

Theo lý giải từ Sabeco, kết quả kinh doanh khả quan trên là nhờ không còn giãn cách xã hội như giai đoạn cùng kỳ năm 2021, Việt Nam thực hiện chính sách mở cửa đón khách du lịch quốc tế và nhu cầu tiêu dùng hồi phục. Bên cạnh đó, báo cáo tài chính còn cho thấy khả năng kiểm soát tốt chi phí của doanh nghiệp: Giá vốn nguyên vật liệu đầu vào tăng ít hơn doanh thu giúp biên lợi nhuận gộp vọt lên 34,24% (tức cứ một 100 đồng thu vào sau khi trừ vốn thì công ty lãi 34,24 đồng). Chi phí dành cho quảng cáo, khuyến mại, nhân viên tiết giảm 8% bất chấp doanh số tăng mạnh.

Luỹ kế nửa năm, chủ hãng bia 333 có doanh thu 16.424 tỷ đồng và lãi sau thuế xấp xỉ 3.030 tỷ đồng, lần lượt hoàn thành 47% và 66% kế hoạch cả năm. Bia đóng góp hơn 88% vào tổng doanh thu; phần còn lại từ bán nguyên vật liệu, nước giải khát, rượu và cồn.

Cạnh tranh ngành bia ngày càng khốc liệt

Habeco và Sabeco là 2 nhà sản xuất bia nội địa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trong đó, Habeco vốn dẫn đầu thị phần tiêu thụ bia phía Bắc với thương hiệu Bia Hà Nội và Bia hơi Hà Nội trong nhiều năm. Tập trung vào phân khúc bình dân, doanh nghiệp này từng nhiều năm duy trì mức lợi nhuận trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên từ sau năm 2015, kết quả kinh doanh của Habeco liên tục đi xuống. Giai đoạn 2020-2021, các doanh thu và lợi nhuận đều sụt giảm mạnh. Từ mức doanh thu trung bình xấp xỉ 10.000 tỷ đồng mỗi năm (giai đoạn 2014-2019) tụt xuống mức 7.000 tỷ đồng. Lợi nhuận năm 2021 xuống thấp nhất kể từ khi công bố báo cáo tài chính, chỉ đạt 411 tỷ đồng.

Dù đứng đầu về thị phần thị trường bia miền Bắc, song thách thức với Habeco đến từ sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng (cao cấp hơn) và áp lực cạnh tranh từ những thương hiệu bia khác. Trong đó, Sabeco chính là đối thủ đáng gờm nhất.

Ngoài phân khúc bia cao cấp, Sabeco đã tập trung đẩy mạnh mạnh phân khúc bình dân, tiến ra thị trường phía Bắc và trực tiếp tranh giành thị phần với Habeco. Vì vậy, khoảng cách về doanh thu giữa hai nhà sản xuất bia đang ngày càng lớn hơn.

Trong báo cáo mới đây, Chứng khoán SSI đánh giá, tỷ suất lợi nhuận gộp của Sabeco vẫn ổn định trong bối cảnh lạm phát, nhờ công ty đã ký hợp đồng mua dài hạn cho các nguyên vật liệu chính và giá bán bình quân đã tăng thêm gần 10%.

Trong khi đó, ngành thực phẩm đồ uống được dự báo sẽ tăng trưởng tích cực hơn khi nhu cầu tăng mạnh trong nửa cuối năm 2022. Cùng với đó là giá các nguyên vật liệu đầu vào chính có xu hướng điều chỉnh giảm trong các quý tới giúp tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp thực phẩm đồ uống có cơ hội tăng lên hoặc duy trì khả năng phục hồi vào năm 2023.

Habeco mặc dù cũng được hưởng lợi từ triển vọng ngành như trên nhưng việc đẩy mạnh doanh số bán hàng còn phụ thuộc nhiều vào khả năng gia tăng thị phần. Ngoài Sabeco, Habeco còn phải chịu sức ép cạnh tranh từ các hãng bia khác, đặc biệt là khi doanh nghiệp cũng đang đánh vào phân khúc cao cấp - nơi mà các hãng bia ngoại như Heineken, Carlsberg đang chiếm ưu thế.

Đó là chưa kể đến sự vươn lên của các hãng bia nhỏ, sự gia nhập của các hãng bia mới. Như Tập đoàn Masan đang thể hiện tham vọng xây dựng ngành bia trong hệ sinh thái bán lẻ, với việc dành một phân khu riêng cho nhà máy sản xuất bia đóng lon, đóng chai, bia hơi các loại với công suất lên đến 100 triệu lít/năm trong dự án Trung tâm Công nghiệp thực phẩm Miền Tây 2. Dự án này mới được UBND tỉnh Hậu Giang chấp thuận chủ trương đầu tư.

Chủ tịch APG bán trọn 5 triệu cổ phiếu đã đăng ký

Chủ tịch APG bán trọn 5 triệu cổ phiếu đã đăng ký

Ông Nguyễn Hồ Hưng – Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán APG (HOSE: APG) vừa có kết quả giao dịch cổ phiếu gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.
Dấu ấn Hải Phát tại Xanh Kỳ Sơn, doanh nghiệp vừa hút 1.200 tỷ đồng trái phiếu

Dấu ấn Hải Phát tại Xanh Kỳ Sơn, doanh nghiệp vừa hút 1.200 tỷ đồng trái phiếu

Trước khi phát hành thành công lô trái phiếu 1.200 tỷ đồng, vào cuối năm 2023, HĐQT Hải Phát đã có nghị quyết nhận chuyển nhượng 99% vốn điều lệ CTCP Đầu tư Phát triển Xanh Kỳ Sơn - Công ty mẹ của Công ty TNHH Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn.
Phó chủ tịch TTC Group đề xuất cấp phiếu mua sắm cho người dân để kích cầu

Phó chủ tịch TTC Group đề xuất cấp phiếu mua sắm cho người dân để kích cầu

Theo lãnh đạo Tập đoàn TTC, các phiếu mua sắm giúp tập trung cân đối được những mặt hàng cần kích cầu và nhu cầu thực tế của người dân, qua đó giúp hàng hóa, dịch vụ được lưu thông.
Novaland phản hồi về đề xuất của bà Trương Mỹ Lan tại tòa án

Novaland phản hồi về đề xuất của bà Trương Mỹ Lan tại tòa án

CTCP Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland – HOSE: NVL) tối ngày 3/10 có thông báo về việc không liên quan đến dự án Việt Phát và Công ty Tân Thành Long An.
TNH thành lập chi nhánh ở Hà Nội

TNH thành lập chi nhánh ở Hà Nội

CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HOSE: TNH) vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc thành lập văn phòng đại diện của công ty tại TP Hà Nội. Chi nhánh sẽ có địa chỉ tại tầng 16 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Triển vọng doanh nghiệp tôn mạ trong quý 4/2024

Triển vọng doanh nghiệp tôn mạ trong quý 4/2024

Xu hướng giá thép cán nóng HRC ở các thị trường Mỹ và EU đã có dấu hiệu phục hồi, kỳ vọng sẽ nới rộng biên độ chênh lệch giữa trong nước và thế giới trong giai đoạn cuối năm 2024, qua đó giúp cải thiện biên lợi nhuận xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Bà Vũ Đặng Hải Yến nộp đơn từ nhiệm FLC

Bà Vũ Đặng Hải Yến nộp đơn từ nhiệm FLC

CTCP Tập đoàn FLC (UPCOM: FLC) ngày 30/9 công bố đơn từ nhiệm vị trí phó chủ tịch thường trực và thành viên HĐQT của bà Vũ Đặng Hải Yến.
Giá trị xuất khẩu cá tra của Vĩnh Hoàn và Nam Việt tăng trưởng trái chiều

Giá trị xuất khẩu cá tra của Vĩnh Hoàn và Nam Việt tăng trưởng trái chiều

Trong tháng 8/2024, giá trị xuất khẩu cá tra của Vĩnh Hoàn tăng mạnh, trong khi Nam Việt lại quay đầu giảm.
Vinatex chào bán 4,5 triệu cổ phần Dệt may Liên Phương, giá khởi điểm 12.000 đồng

Vinatex chào bán 4,5 triệu cổ phần Dệt may Liên Phương, giá khởi điểm 12.000 đồng

Đây là lần thứ hai Vinatex thoái vốn tại LPTex sau thất bại vào năm 2022 khi giá chào bán cao hơn 39%. Thương vụ lần này dự kiến sẽ mang về cho Vinatex khoảng 54 tỷ đồng
Ông Phạm Ánh Dương quyết thoái vốn tại An Phát Holdings

Ông Phạm Ánh Dương quyết thoái vốn tại An Phát Holdings

Ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (HOSE: APH) vừa có thông báo giao dịch cổ phiếu APH gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.
'Mùa xuân' giá thép có thể đến sớm?

'Mùa xuân' giá thép có thể đến sớm?

Trong bối cảnh nguồn cung từ phía Trung Quốc bắt đầu hạn chế và nhu cầu tiêu thụ tại nước này cải thiện, giá thép có thể phục hồi từ quý 4/2024, nhận định của MBS.
Công bố chỉ số Chính sách SME ASEAN năm 2024

Công bố chỉ số Chính sách SME ASEAN năm 2024

Đây được coi là một bước tiến lớn trong việc tăng cường đóng góp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vào nền kinh tế khu vực.
FLC Faros có tổng giám đốc mới sau 2 năm

FLC Faros có tổng giám đốc mới sau 2 năm

CTCP Xây dựng FLC Faros vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Mai Tiến Dũng vào vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 25/9/2024.
Vừa bán 10 triệu cổ phiếu, VinaCapital tiếp tục thoái vốn tại Khang Điền

Vừa bán 10 triệu cổ phiếu, VinaCapital tiếp tục thoái vốn tại Khang Điền

CTCP Quản lý quỹ VinaCapital vừa có thông báo kết quả giao dịch cổ phiếu gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM và CTCP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền (HOSE: KDH).
Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp bất động sản khi đẩy mạnh nguồn cung

Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp bất động sản khi đẩy mạnh nguồn cung

Việc đẩy nhanh dự án giúp doanh nghiệp bất động sản bổ sung nguồn cung, qua đó cải thiện dòng tiền kinh doanh. Tuy nhiên điều này cũng sẽ làm tăng đòn bẩy tài chính.
Bitexco rút khỏi dự án The Spirit of Saigon

Bitexco rút khỏi dự án The Spirit of Saigon

Tập đoàn Bitexco đạt thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory - chủ đầu tư dự án dự án The Spirit of Saigon tại khu Tứ Giác Bến Thành.
Samsung cam kết đầu tư thêm 1,8 tỷ USD vào Bắc Ninh

Samsung cam kết đầu tư thêm 1,8 tỷ USD vào Bắc Ninh

Trong khuôn khổ Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 chiều 22/9, Samsung Display đã ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Bắc Ninh về việc sẽ đầu tư thêm 1,8 tỷ USD vào KCN Yên Phong.
FLC chốt ngày tổ chức ĐHĐCĐ

FLC chốt ngày tổ chức ĐHĐCĐ

CTCP Tập đoàn FLC (UPCOM: FLC) vừa có công bố thông tin về việc thông qua thời gian, địa điểm tổ chức cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024.
Nam Long thành lập thêm 2 công ty con

Nam Long thành lập thêm 2 công ty con

HĐQT CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) vừa có quyết nghị phê duyệt phương án thành lập 2 pháp nhân để nhận chuyển nhượng các khu đất thuộc dự án Khu dân cư Nam Long An Thạnh – Đô thị Vàm Cỏ Đông.
3 đề xuất của ông Phạm Nhật Vượng tới Chính phủ

3 đề xuất của ông Phạm Nhật Vượng tới Chính phủ

3 kiến nghị được Chủ tịch HĐQT Vingroup Phạm Nhật Vượng nêu bao gồm về giáo dục đào tạo, nhà ở xã hội và cơ chế để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi công nghiệp phụ trợ.
16 cổ đông sở hữu 97% vốn điều lệ PGBank

16 cổ đông sở hữu 97% vốn điều lệ PGBank

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – UPCOM: PGB) ngày 19/9 đã công bố thông tin cổ đông sở hữu 1% vốn điều lệ, ghi nhận 16 cổ đông sở hữu 409 triệu cổ phần, tương đương tỷ lệ sở hữu 97%.
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận vốn vay ưu đãi

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận vốn vay ưu đãi

Ngày 18/9, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội thảo về phương thức tiếp cận vốn vay ưu đãi từ Quỹ phát triển DNNVV".
Gilimex chuẩn bị phát hành hơn 31 triệu cổ phiếu để trả cổ tức

Gilimex chuẩn bị phát hành hơn 31 triệu cổ phiếu để trả cổ tức

Thời gian phát hành dự kiến trong quý 3 hoặc quý 4/2024, sau khi có văn bản chấp thuận của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.
Chuyển biến mới tại Chứng khoán HVS

Chuyển biến mới tại Chứng khoán HVS

Chứng khoán HVS đang tiến hành tái cấu trúc mạnh mẽ trong năm 2024, khi đang tiến hành tăng vốn từ 50 tỷ đồng lên 300 tỷ đồng, chuyển tụ sở công ty, cũng như kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao.
TCBS tạm hoãn phát hành 1,7 tỷ cổ phiếu giữa lúc 'cuộc đua' tăng vốn đang nóng

TCBS tạm hoãn phát hành 1,7 tỷ cổ phiếu giữa lúc 'cuộc đua' tăng vốn đang nóng

CTCP Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc thay đổi kế hoạch triển khai phương án phát hành cổ phiếu từ nguồn vốn chủ sở hữu và tăng vốn điều lệ.
Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng tới đồng bào vùng lũ

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng tới đồng bào vùng lũ

Với tinh thần “không có người Vingroup nào đứng ngoài mất mát, đau thương của đồng bào”, tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái chiều 12/9 công bố tài trợ 250 tỷ đồng tới đồng bào đang chịu thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ kéo dài.
VNG lên tiếng về ông Lê Hồng Minh, cổ phiếu tăng trần 15%

VNG lên tiếng về ông Lê Hồng Minh, cổ phiếu tăng trần 15%

Ngày 11/9, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội công bố văn bản giải trình của CTCP VNG (UPCOM: VNZ) về vai trò của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh sau khi bổ nhiệm ông Wong Kelly Hong.
Triển vọng tăng trưởng mạnh với nhóm công ty thủy điện trong năm 2025

Triển vọng tăng trưởng mạnh với nhóm công ty thủy điện trong năm 2025

Kết quả kinh doanh năm 2025 của nhóm thủy điện lớn được dự báo sẽ cải thiện mạnh nhờ tăng trưởng sản lượng do chu kỳ La Nina và tỷ lệ alpha giảm khi EVN có khả năng chủ động hơn trong việc điều chỉnh giá bán lẻ điện.
Tổng giám đốc Vinahud nộp đơn từ nhiệm

Tổng giám đốc Vinahud nộp đơn từ nhiệm

CTCP Đầu tư phát triển nhà và đô thị Vinahud (UPCOM: VHD) vừa công bố đơn từ nhiệm chức vụ tổng giám đốc (CEO) của ông Nguyễn Minh Tuấn. Lý do được ông đưa ra là “do nhu cầu công việc”.
Ông Dương Văn Bắc làm phó tổng giám đốc Novaland

Ông Dương Văn Bắc làm phó tổng giám đốc Novaland

CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - HOSE: NVL) ngày 6/9 công bố nghị quyết về việc bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức danh phó tổng giám đốc kiêm nhiệm chức danh giám đốc tài chính của tập đoàn này.
Lãnh đạo Vinahud nêu lý do rút khỏi dự án Làng Hoa Tiền Phong

Lãnh đạo Vinahud nêu lý do rút khỏi dự án Làng Hoa Tiền Phong

ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của CTCP Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Vinahud (Vinahud – UPCOM: VHD) được tổ chức thành công sáng ngày 5/9. Tại đây, với tỷ lệ đồng thuận ở mức cao, toàn bộ tờ trình đã được cổ đông Vinahud thông qua.
ĐHĐCĐ Vinahud: Thoái vốn Mê Linh Thịnh Vượng, trả nợ TPBank

ĐHĐCĐ Vinahud: Thoái vốn Mê Linh Thịnh Vượng, trả nợ TPBank

Kế hoạch thoái vốn khỏi dự án Làng hoa Tiền Phong vốn đã từng được HĐQT Vinahud chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên hồi tháng 6/2024, nhằm cải thiện tình hình kinh doanh và giảm bớt nợ vay tại TPBank.
Tổng giám đốc BGI Group ứng cử vào HĐQT Vinahud

Tổng giám đốc BGI Group ứng cử vào HĐQT Vinahud

Một trong những ứng viên đề cử vào HĐQT của Vinahud là ông Bùi Việt Anh – Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn BGI (BGI Group – HNX: VC7).
Dư địa tăng trưởng tiêu dùng tại Việt Nam và cơ hội cho Bách hoá Xanh, Winmart

Dư địa tăng trưởng tiêu dùng tại Việt Nam và cơ hội cho Bách hoá Xanh, Winmart

Giữa các mô hình bán lẻ bách hoá, siêu thị mini nổi bật về tăng trưởng nhờ sự thay đổi nhanh chóng trong thói quen tiêu dùng hướng tới việc ưa chuộng các kênh hiện đại.
SDI Corp tiếp tục báo lãi hơn 4.400 tỷ đồng

SDI Corp tiếp tục báo lãi hơn 4.400 tỷ đồng

Sau khi báo lãi 5.300 tỷ đồng nửa cuối năm 2023, CTCP Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (SDI Corp) tiếp tục ghi nhận lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2024 đạt 4.421 tỷ đồng.
Người nhà lãnh đạo TNH bán trọn 4,3 triệu cổ phiếu đã đăng ký

Người nhà lãnh đạo TNH bán trọn 4,3 triệu cổ phiếu đã đăng ký

Ông Nguyễn Xuân Đôn, bố vợ của ông Đào Mạnh Duy, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên vừa có kết quả giao dịch cổ phiếu gửi CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HOSE: TNH).
Xem thêm