VinFast công bố chính sách dành riêng cho dòng xe VF 9

VINFAST Việt nAM
20:26 - 31/05/2024
VinFast VF 9. Nguồn: VinFast.
VinFast VF 9. Nguồn: VinFast.
0:00 / 0:00
0:00
Từ 1/6, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng dành riêng cho dòng xe cao cấp VF 9, với những đặc quyền như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu, trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới, miễn phí sạc 2 năm.

Theo VinFast, kể từ 1/6/2024 đến hết ngày 31/3/2025, tất cả chủ sở hữu xe VF 9 sẽ được hưởng đặc quyền chuyển đổi sang xe mới với chi phí ưu đãi. Khách hàng chỉ phải trả thêm 15% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 18 tháng và 20% giá xe mới cho các xe đã qua sử dụng 24 tháng để được đổi sang một chiếc xe VF 9 mới.

Nếu đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm trang bị, tính năng tùy chọn, khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi. Thời hạn đăng ký tham gia chương trình đổi xe VF 9 mới là từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/8/2024.

Ngoài ra, kể từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách hàng mua xe VF 9, nếu có nhu cầu bán, sẽ được hãng mua lại xe sau 24 tháng sử dụng với giá tương đương 78% giá ban đầu và sau 36 tháng sử dụng với giá bằng 70% giá ban đầu.

Điều kiện áp dụng cho chính sách đổi xe VF 9 mới và mua lại xe VF 9 cũ là xe đảm bảo tình trạng pháp lý và vẫn còn trong tình trạng vận hành tốt, không có tiền sử tai nạn, hỏng hóc nghiêm trọng hoặc bị cháy, ngập nước...

VinFast cũng cho biết, sẽ miễn phí sạc pin cho tất cả xe VF 9 trong vòng 2 năm tới (từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/5/2026) tại tất cả trạm sạc chính hãng VinFast trên toàn quốc.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 của VinFast sẽ có riêng một nhóm chuyên viên phục vụ riêng các chủ sở hữu xe VF 9, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến phản ánh 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

VinFast cũng triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đặc quyền dành riêng cho xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe.

Trường hợp khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm chỉ định của khách hàng, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.

Tin liên quan

Đọc tiếp

Grab 'bắt tay' OpenAI tích hợp AI tạo sinh vào ứng dụng

Grab 'bắt tay' OpenAI tích hợp AI tạo sinh vào ứng dụng

Grab sẽ sử dụng các khả năng tạo văn bản và giọng nói của OpenAI để nền tảng trở nên dễ sử dụng hơn đối với người khiếm thị và cao tuổi. Về phía OpenAI, việc hợp tác với Grab giúp hãng nâng cao khả năng AI trong việc phát triển các ngôn ngữ khác nhau.