Doanh thu thuần tháng 10 của TNG đạt 568 tỷ đồng, đi ngang so với cùng kỳ năm ngoái. Giá vốn hàng bán giảm 3%, lùi về 468 tỷ đồng do đó lãi gộp của công ty tăng 14%, đạt 100 tỷ đồng.
Trong tháng 10, hoạt động xuất khẩu của TNG giữ tỷ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu khi chiếm 98%, nội địa 2%. Các thị trường xuất khẩu chủ lực của công ty bao gồm Hoa Kỳ chiếm 47%, Pháp 15%, Canada 8%, Nga 7%, Tây Ban Nha 6%... Các khách hàng đối tác lớn nhất của TNG hiện nay là Decathlon, Nike, ANF, Adidas, Tomtailor.
Lũy kế 10 tháng đầu năm 2023, doanh thu thuần TNG đạt 6.007 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ, thực hiện được 88% kế hoạch năm. Lãi sau thuế ở mức 182 tỷ đồng, giảm 29% và bằng 61% kế hoạch năm 2023 (299 tỷ đồng).
Theo TNG, trước bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước gặp nhiều khó khăn, công ty này đã phải chấp nhận các đơn hàng có biên lợi nhuận thấp để duy trì sản lượng và đảm bảo việc làm cho công nhân. Hiện TNG duy trì ổn định việc làm cho hơn 17.000 lao động, với mức thu nhập bình quân 9 triệu đồng/người/tháng.
Để hoàn thành mục tiêu doanh thu năm 2023 theo kế hoạch (6.800 tỷ đồng), từ nay đến hết năm, TNG tập trung vào các sản phẩm may chủ lực; tiếp tục tìm kiếm các đơn hàng may xuất khẩu; đầu tư hệ thống trang thiết bị sản xuất hiện đại để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm...
Trên thị trường chứng khoán, kết phiên giao dịch ngày 22/11, cổ phiếu TNG dừng ở mức 19.300 đồng/cp, tăng gần 64% so với đầu năm.