Ngành kinh doanh ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam đã trải qua năm 2023 vô cùng khó khăn, được giới chuyên gia nhận định là “kỳ kiểm tra” tiếp theo sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, cuối năm các tín hiệu tích cực đã xuất hiện báo hiệu sự phục hồi mạnh mẽ.
Dưới sự phát triển của công nghệ số, lì xì online ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Cũng từ đó, trải nghiệm trao tiền mừng tuổi lấy may đầu năm cũng có nhiều điểm khác biệt so với thời điểm trước.
Hình thức kinh doanh "nhượng quyền" đến từ các nhà cung ứng, vừa chia sẻ lợi nhuận vừa chia sẻ rủi ro với người bán lẻ, được cho là sẽ phát triển mạnh trong năm 2024.
Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, doanh nghiệp không cập nhật các mô hình tăng trưởng sẽ tự tách mình ra khỏi sự phát triển.
Sáng 29/8, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức Lễ công bố chương trình “Inno Vietnam - Japan Fast Track Pitch 2023”.
Sáng 18/5, Apple chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến Apple Store tại Việt Nam. Người dùng Việt giờ đây đã có thể mua các sản phẩm, phụ kiện chính hãng từ Apple ngay trên Apple Store.
Dự án sẽ triển khai 61 trạm với khoảng 600 xe đạp được phân bổ trên khắp địa bàn 5 quận, gồm: Hải Châu 32 trạm, Thanh Khê 5 trạm, Sơn Trà 16 trạm, Ngũ Hành Sơn 5 trạm và Cẩm Lệ 3 trạm.
Ngày 7/9 vừa qua, MFast chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Ngân hàng quốc tế Kasikorn Bank (KBank) Việt Nam, nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng số qua ứng dụng K+ Power by KBank.
Công ty M Service, nhà điều hành ứng dụng thanh toán di động MoMo tại Việt Nam đã vượt mức định giá 2 tỷ USD sau khi nhận được khoản đầu tư 200 triệu USD từ các nhà đầu tư, trong đó lớn nhất là Ngân hàng Mizuho Nhật Bản.