Thống đốc NHNN: Khó khăn pháp lý đang được tháo gỡ, chắc chắn tín dụng sẽ tăng

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng khẳng định, từ nay đến cuối năm sẽ điều phối tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống cũng như của các tổ chức tín dụng để thúc đẩy vốn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng - Ảnh: quochoi.vn
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng - Ảnh: quochoi.vn

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 6, trong khuôn khổ 1,5 ngày Quốc hội dành để thảo luận về kinh tế - xã hội, các đại biểu cùng chung đánh giá kinh tế Việt Nam đã chủ động, vững vàng vượt lên khó khăn, đạt được nhiều kết quả tích cực trong bối cảnh có những tác động tiêu cực của kinh tế thế giới.

Tuy nhiên, đại biểu cũng bày tỏ lo ngại về việc doanh nghiệp không thể hấp thụ vốn dù lãi suất đã giảm.

Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn - Đoàn ĐBQH tỉnh Hải Dương dẫn số liệu của Ngân hàng Nhà nước cho thấy tín dụng tăng chậm lại, trong khi nợ xấu gia tăng. Đến 11/10, tín dụng đạt 6,29% so với 2022, thấp hơn trên 4,8% so với cùng kỳ 2022. Nợ xấu nội bảng tới cuối tháng 6 là 3,36%, cao hơn mục tiêu dưới 3%.

Ông Sơn bày tỏ băn khoăn khi báo cáo của Chính phủ chưa nêu rõ tăng trưởng tín dụng từng lĩnh vực. Theo đại biểu, trường hợp tín dụng tập trung lĩnh vực bất động sản sẽ tiềm ẩn nguy cơ tăng nợ xấu, khi nguồn cung bất động sản dư thừa, thị trường đang trầm lắng và niềm tin của người dân vào thị trường này sụt giảm.

Từ thực tế đó, ông Sơn đề nghị Chính phủ chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước đánh giá lại cơ chế, thủ tục cho vay và cân nhắc nới lỏng điều kiện vay, tháo gỡ điểm nghẽn, khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy mạnh mẽ động lực tăng trưởng, đồng thời, kiểm soát tín dụng với lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro.

Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn - Đoàn ĐBQH tỉnh Hải Dương
Đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn - Đoàn ĐBQH tỉnh Hải Dương

Tương tự, đại biểu Trần Chí Cường - Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng cũng lo ngại khi tăng trưởng tín dụng đi lùi, cho thấy, kinh tế khát vốn nhưng khó hấp thụ dù Ngân hàng Nhà nước đã 4 lần điều chỉnh lãi suất điều hành.

Đại biểu Dương Văn Phước - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam cũng phản ánh thực trạng doanh nghiệp kinh doanh khó khăn tiếp cận vốn, gánh nặng thuế và giá cả biến động.

Theo ông Phước, rào cản lớn trong tiếp cận vốn vay là ngân hàng không chấp nhận hàng tồn kho là tài sản đảm bảo, trong khi doanh nghiệp ghi nhận doanh thu, đơn hàng giảm. Vì thế, hầu hết doanh nghiệp chỉ tiếp cận khoản vay ngắn hạn, còn điều kiện vay trung, dài hạn ngặt nghèo, thủ tục phức tạp.

Đại biểu đề nghị Chính phủ quan tâm tới khó khăn của doanh nghiệp để có chính sách hỗ trợ kịp thời, thiết thực. Cụ thể, cần thiết kế gói tín dụng cho sản xuất kinh doanh, khơi thông vốn ngân hàng, hạ lãi suất, nới lỏng điều kiện cho vay vốn.

Đại biểu Dương Văn Phước - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam
Đại biểu Dương Văn Phước - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam

Lắng nghe kiến nghị của các đại biểu, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng trần tình, 2023 tiếp tục là một năm đầy khó khăn thách thức vì kinh tế thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường, hết khó khăn này lại đến khó khăn khác.

Trong nước, những khó khăn nội tại của nền kinh tế cũng chưa thể xử lý trong một thời gian ngắn, tạo áp lực đối với điều hành chính sách tiền tệ của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Đặc biệt, theo Thống đốc, khi chính sách tiền tệ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ như kiểm soát lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, giảm mặt bằng lãi suất, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối, đảm bảo an toàn hoạt động của hệ thống ngân hàng.

"Trong mọi tình huống, trước bối cảnh khó khăn và nhiệm vụ nêu trên, NHNN đã bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và bám sát diễn biến tình hình để chủ động tâm thế ứng phó linh hoạt, thực hiện đồng bộ các giải pháp và công cụ chính sách tiền tệ với liều lượng hợp lý để đóng góp chung vào thành công chung của nền kinh tế", Thống đốc khẳng định.

Đến ngày 27/10, tăng trưởng tín dụng mới tăng 7,1% so với cuối năm ngoái

Liên quan tới vấn đề điều hành tín dụng, tiếp cận tín dụng, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng cho rằng, nội tại của nền kinh tế, nhu cầu đầu tư phụ thuộc rất nhiều vào vốn tín dụng của ngân hàng và dư nợ tín dụng trên GDP của Việt Nam thuộc mức cao trong các nước cao nhất thế giới. Ngân hàng Thế giới đã cảnh báo vấn đề này, do vậy đây là vấn đề luôn được quan tâm trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Cũng theo Thống đốc, NHNN đã có nhiều giải pháp điều hành chính sách tiền tệ cả bên cung vốn tín dụng và bên cầu vốn tín dụng.

Đối với bên cung tín dụng, ngay từ đầu năm nay, cơ quan điều hành đã đưa ra chỉ tiêu, định hướng tăng trưởng tín dụng cả năm là 14% và đến gần giữa năm đã phân bổ và thông báo cho tất cả các tổ chức tín dụng trong toàn hệ thống với chỉ tiêu khoảng 14%.

"NHNN cũng đã điều hành linh hoạt hỗ trợ thanh khoản của hệ thống để tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng thúc đẩy tăng nguồn cung tín dụng cho nền kinh tế", Thống đốc NHNN nhấn mạnh.

Đối với chính sách bên cầu, theo Thống đốc, mặc dù lãi suất thế giới tăng cao nhưng Ngân hàng Nhà nước cũng mạnh dạn điều chỉnh 4 lần giảm lãi suất điều hành để định hướng đưa mặt bằng lãi suất của các khoản cho vay mới, giảm khoảng 2% so với cuối năm 2022.

Nếu tính cả những khoản dư nợ của các khoản cho vay cũ và vay mới giảm khoảng 1% so với năm 2022 và so với trước đại dịch Covid-19 đã bằng, thậm chí giảm hơn với khoảng 0,3%.

NHNN cũng đã ban hành thông tư về cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ; cũng như chủ động đề xuất các gói tín dụng 120.000 tỷ đồng cho vay đối với nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân; gói tín dụng cho thủy sản 15.000 tỷ đồng… góp phần thúc đẩy cầu tín dụng.

Bên cạnh đó, NHNN tổ chức nhiều hội nghị kết nối giữa ngân hàng và doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về tín dụng tại các địa phương. Tuy nhiên, tín dụng vẫn tăng chậm, cập nhật đến 27/10 thì tín dụng tăng 7,1% so với cuối năm ngoái.

"Chính phủ và NHNN cũng đã tổ chức rất nhiều hội nghị chuyên đề, phân tích nguyên nhân dẫn đến tăng trưởng tín dụng thấp. Hiện nay, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ các ngành cùng NHNN đang thực hiện đồng bộ các giải pháp như xúc tiến thương mại để tăng đơn hàng xuất khẩu và tăng cường khai thác cầu nội địa để doanh nghiệp có đầu ra và có dự án khả thi sẽ tiếp cận được tín dụng", Tư lệnh ngành ngân hàng thông tin.

Cũng theo Thống đốc, Thủ tướng Chính phủ cũng đã thành lập tổ công tác tháo gỡ khó khăn cho bất động sản và đã nhận diện được khoảng 70% nguyên nhân dẫn đến những khó khăn đó là về pháp lý. Thống đốc NHNN nhận định, sau khi khó khăn về pháp lý được tháo gỡ, chắc chắn tăng trưởng tín dụng cũng sẽ tăng theo.

Nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng tín dụng

Liên quan đến tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng cho hay, những doanh nghiệp nhỏ và vừa này cũng khó khăn trong cạnh tranh cũng như tiềm lực tài chính, NHNN đã nhiều lần có kiến nghị là phải tăng cường các giải pháp như bảo lãnh, vay vốn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khẳng định, từ nay đến cuối năm sẽ điều phối tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống cũng như của các tổ chức tín dụng để thúc đẩy vốn.

Bên cạnh đó, NHNN cũng đã chỉ đạo các tổ chức tín dụng rà soát để giảm thiểu thủ tục hành chính cũng như là hồ sơ vay vốn, để rút ngắn quá trình xem xét tín dụng, tạo điều kiện để hỗ trợ về tín dụng đối với doanh nghiệp và người dân.

Đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế đã tăng 7,75%

Đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế đã tăng 7,75%

Ngân hàng Nhà nước tin tưởng, với con số dư nợ tín dụng đến thời điểm hiện nay, mức tăng trưởng tín dụng sẽ đạt mục tiêu 15% vào cuối năm và tiếp tục góp phần cho mục tiêu tăng trưởng nền kinh tế từ 6,5 - 7%.
Ông Đỗ Minh Phú không nằm trong danh sách cổ đông giữ trên 1% vốn điều lệ TPBank

Ông Đỗ Minh Phú không nằm trong danh sách cổ đông giữ trên 1% vốn điều lệ TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, Mã: TPB) vừa công bố thông tin về cổ đông sở hữu trên 1% vốn điều lệ trở lên theo Luật các TCTD sửa đổi mới.
TPBank huy động thành công 4.677 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 8

TPBank huy động thành công 4.677 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 8

Sở giao dịch chứng khoán TP Hà Nội (HNX) ngày 6/9 đã có thông báo liên quan tới giao dịch trái phiếu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, mã: TPB).
Standard Chartered Việt Nam có tổng giám đốc người Việt

Standard Chartered Việt Nam có tổng giám đốc người Việt

Bà Nguyễn Thúy Hạnh là người Việt đầu tiên giữ vị trí lãnh đạo cao nhất tại Standard Chartered Việt Nam.
Cổ đông Eximbank chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền sau 10 năm

Cổ đông Eximbank chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền sau 10 năm

Sau 10 năm không chia cổ tức bằng tiền mặt, cổ đông EIB tháng 10 tới đây sẽ nhận về hơn 522 tỷ đồng từ cổ tức.
KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục do World Economic Magazine bình chọn

KienlongBank được vinh danh tại hai hạng mục do World Economic Magazine bình chọn

Mới đây, KienlongBank một lần nữa lọt top những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” do World Economic Magazine bình chọn. Trong danh sách đánh giá và xếp hạng của tổ chức này, KienlongBank còn được góp mặt trong hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.
SeABank liên tục tăng bậc trong bảng xếp hạng 'Top 1000 Ngân hàng thế giới'

SeABank liên tục tăng bậc trong bảng xếp hạng 'Top 1000 Ngân hàng thế giới'

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn với xếp hạng thứ 752, tăng 19 bậc so với năm 2023 và tăng 169 bậc so với năm 2022.
MSB huy động thành công 1.000 tỷ đồng từ trái phiếu

MSB huy động thành công 1.000 tỷ đồng từ trái phiếu

Đây là lô trái phiếu thứ 5 được MSB chào bán thành công trong năm 2024, tương ứng số tiền mà ngân hàng này huy động được là 6.800 tỷ đồng.
ABBank hạ lãi suất tiền gửi tới 0,4 điểm phần trăm

ABBank hạ lãi suất tiền gửi tới 0,4 điểm phần trăm

Với việc giảm mạnh lãi suất kỳ hạn 12 tháng từ 6,2% xuống 5,6%, ABBank chính thức rời khỏi top ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi niêm yết trên 6% toàn hệ thống.
LPBank miễn nhiệm thêm hai phó tổng giám đốc

LPBank miễn nhiệm thêm hai phó tổng giám đốc

Sau quyết định miễn nhiệm, ban điều hành ngân hàng LPBank hiện tại có 7 thành viên với Tổng giám đốc là ông Hồ Nam Tiến.
Một ngân hàng hạ lãi suất tiền gửi kỳ hạn dài

Một ngân hàng hạ lãi suất tiền gửi kỳ hạn dài

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB, mã: OCB) đầu tháng 9 đã có động thái điều chỉnh giảm 0,2 điểm % lãi suất huy động tại hai kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng.
MBS: Nhập khẩu, xây dựng hạ tầng là động lực tăng trưởng tín dụng chính nửa cuối năm

MBS: Nhập khẩu, xây dựng hạ tầng là động lực tăng trưởng tín dụng chính nửa cuối năm

MBS kỳ vọng tăng trưởng tín dụng sẽ đạt 14% trong năm 2024 với kịch bản tăng trưởng GDP là 6,5% cho cả năm. Hoạt động nhập khẩu và xây dựng hạ tầng sẽ là động lực chính cho tăng trưởng tín dụng trong nửa cuối năm 2024.
Những cổ đông cá nhân đang nắm giữ trên 1% vốn tại Nam A Bank

Những cổ đông cá nhân đang nắm giữ trên 1% vốn tại Nam A Bank

Các lãnh đạo chủ chốt của Nam A Bank không nằm trong danh sách cổ đông giữ trên 1% vốn điều lệ ngân hàng này.
Từ năm 2025, phải xác thực sinh trắc học để thực hiện giao dịch chuyển tiền

Từ năm 2025, phải xác thực sinh trắc học để thực hiện giao dịch chuyển tiền

Quy định mới của Ngân hàng Nhà nước, chủ tài khoản phải xác thực sinh trắc học với ngân hàng mới được giao dịch.
Giảm 50% trên Gojek và Xanh SM khi dùng thẻ trả góp Muadee

Giảm 50% trên Gojek và Xanh SM khi dùng thẻ trả góp Muadee

Thanh toán các dịch vụ đi lại, ăn uống bằng thẻ trả góp Muadee trên Gojek và Xanh SM, khách hàng không cần trả trước, được trả góp 3 kỳ, không lãi suất mà còn nhận được ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn.
Điểm sáng trong kết quả kinh doanh bán niên 2024 của VietABank

Điểm sáng trong kết quả kinh doanh bán niên 2024 của VietABank

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) công bố báo cáo tài chính kiểm toán bán niên (BCTC) với nhiều điểm sáng, kết quả thu hồi và xử lý nợ hiệu quả, tăng thu phí dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ngoại hối.
SHB được Euromoney vinh danh là 'Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam'

SHB được Euromoney vinh danh là 'Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam'

Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.
BIDV huy động hơn 2.500 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 8

BIDV huy động hơn 2.500 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 8

BIDV đã huy động thành công 4 lô trái phiếu trong tháng 8/2024, trong đó lô trái phiếu có giá trị lớn nhất được phát hành là BIDLH2430025 với tổng mệnh giá 1.000 tỷ đồng.
Hai ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi lần thứ hai trong tháng

Hai ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi lần thứ hai trong tháng

HDBank và Eximbank là 2 nhà băng có động thái tăng tiếp lãi suất huy động lần thứ hai kể từ đầu tháng 8 đến nay. Tuy nhiên mức tăng chỉ diễn ra đối với tiền gửi kỳ hạn ngắn.
NHNN sẽ nới thêm 'room’ tín dụng cho ngân hàng tăng trưởng tốt

NHNN sẽ nới thêm 'room’ tín dụng cho ngân hàng tăng trưởng tốt

Từ đầu năm 2024, NHNN đã giao toàn bộ chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các tổ chức tín dụng (TCTD) ở mức khoảng 15% nhưng tín dụng vẫn nhích chậm, vì vậy NHNN sẽ chủ động điều chỉnh tăng thêm dư nợ tín dụng dựa trên cơ sở điểm xếp hạng của tổ chức tín dụng.
Lãnh đạo VPBank chi hơn 90 tỷ đồng mua lượng lớn cổ phiếu VPB

Lãnh đạo VPBank chi hơn 90 tỷ đồng mua lượng lớn cổ phiếu VPB

Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) ngày 28/8 đã có báo cáo liên quan đến giao dịch cổ phiếu của lãnh đạo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã: VPB).
ABBank chi 2.000 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

ABBank chi 2.000 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

Lô trái phiếu mà ABBank thực hiện mua lại đã được phát hành ngày 25/8/2023, kỳ hạn 2 năm.
OCB tích cực huy động lượng lớn trái phiếu trong tháng 8

OCB tích cực huy động lượng lớn trái phiếu trong tháng 8

Từ đầu năm tới nay, OCB đã có tới 11 lần huy động trái phiếu với tổng số tiền lên tới 12.800 tỷ đồng, lần gần nhất là vào ngày 21/8 vừa qua.
Vietcombank cho mua vàng miếng trên ứng dụng VCB Digibank

Vietcombank cho mua vàng miếng trên ứng dụng VCB Digibank

Từ hôm nay (27/8), khách hàng mua vàng miếng SJC tại Vietcombank sẽ cần đăng ký đặt mua và thanh toán ngay trên ứng dụng di động của ngân hàng thay vì trên website như trước.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội.
VietinBank chuẩn bị triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

VietinBank chuẩn bị triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

ĐHĐCĐ bất thường tại VietinBank sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực VietinBank, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Cập nhật diễn biến thị trường tiền tệ tháng 8/2024

Cập nhật diễn biến thị trường tiền tệ tháng 8/2024

Với diễn biến tỷ giá hiện tại, Ngân hàng Nhà nước sẽ không cần phải nâng lãi suất điều hành để ứng phó với áp lực tỷ giá trong các tháng còn lại của năm, quan điểm của VDSC.
VPBank thay đổi thông tin về cổ đông tổ chức nắm trên 1% vốn điều lệ

VPBank thay đổi thông tin về cổ đông tổ chức nắm trên 1% vốn điều lệ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã: VPB) vừa có thông báo liên quan tới việc thay đổi thông tin số lượng cổ phần và tỷ lệ sở hữu trên 1% vốn điều lệ tại ngân hàng này.
TPBank tăng vốn điều lệ, trả cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%

TPBank tăng vốn điều lệ, trả cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) sẽ chia cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ thêm hơn 4.403 tỷ đồng.
Techcombank tăng lãi suất tiền gửi lần thứ hai trong tháng

Techcombank tăng lãi suất tiền gửi lần thứ hai trong tháng

Ngay trong sáng đầu tuần ngày 26/8, có 2 nhà băng đã tiếp tục tăng lãi suất huy động, trong đó Techcombank tăng lãi lần thứ hai trong tháng 8 này.
Ông Phạm Mạnh Thắng: PGBank đã tìm được ứng viên tổng giám đốc

Ông Phạm Mạnh Thắng: PGBank đã tìm được ứng viên tổng giám đốc

Theo Chủ tịch HĐQT PGBank Phạm Mạnh Thắng, ngân hàng này hiện đã tiếp cận một số ứng viên cho vị trí tổng giám đốc và đã trình Ngân hàng Nhà nước xem xét phê duyệt.
ĐHĐCĐ PGBank: Bàn chuyện đổi trụ sở, kiện toàn nhân sự HĐQT

ĐHĐCĐ PGBank: Bàn chuyện đổi trụ sở, kiện toàn nhân sự HĐQT

ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – UPCOM: PGB) được tổ chức sáng ngày 26/8 tại Khách sạn The Five Residences, 345 Đội Cấn, phường Liễu Giai, TP Hà Nội.
Hai ngân hàng trong nhóm Big 4 mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

Hai ngân hàng trong nhóm Big 4 mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

Sở giao dịch chứng khoán TP Hà Nội (HNX) ngày 23/8 có thông báo liên quan tới giao dịch mua lại trái phiếu trước hạn tại ngân hàng BIDV và VietinBank.
Agribank có tân phó tổng giám đốc sau khi bà Nguyễn Thị Phượng nghỉ hưu

Agribank có tân phó tổng giám đốc sau khi bà Nguyễn Thị Phượng nghỉ hưu

Ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk bắt đầu giữ chức vụ phó tổng giám đốc Agribank kể từ ngày 23/8.
NHNN cảnh báo về việc mạo danh gửi đường link cập nhật sinh trắc học

NHNN cảnh báo về việc mạo danh gửi đường link cập nhật sinh trắc học

NHNN ngày 23/8 phát thông cáo về việc thời gian gần đây có hiện tượng mạo danh website NHNN, giả mạo e-mail của NHNN để gửi thông tin dẫn dụ người dùng bấm vào đường link lừa đảo cập nhật thông tin sinh trắc học cho giao dịch ngân hàng.
Sau kiểm toán, KienlongBank đạt lợi nhuận 552 tỷ đồng đến hết quý 2/2024

Sau kiểm toán, KienlongBank đạt lợi nhuận 552 tỷ đồng đến hết quý 2/2024

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC) giữa niên độ 6 tháng đầu năm 2024. Kết quả đã cho thấy những tín hiệu kinh doanh khả quan, hiện thực hóa chiến lược số hóa toàn diện vào năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển ngân hàng.
Xem thêm