Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) đang từng bước hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand.

Thông qua các số liệu kinh tế thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam cho thấy bản đồ tiêu dùng đang có sự dịch chuyển lớn. Cơ cấu dân số Việt Nam đang dần bước sang thời kỳ của thế hệ dân số “bạc” (những người từ 50 tuổi trở lên) với ước tính chiếm khoảng 36% tổng dân số cả nước vào năm 2036. Đây chính là phân khúc lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển.

Thay đổi nhu cầu và xu hướng tiêu dùng

Theo ghi nhận, người tiêu dùng Việt Nam nói chung và thế hệ “bạc” nói riêng, ngày càng hiểu biết về các thành phần của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hơn so với trước đây. Họ sẽ không lựa chọn những sản phẩm có chứa nhiều đường và chất béo mà sẽ ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, cho biết nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang có sự thay đổi nhanh chóng.

Cụ thể, hiện có 5 loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe thu hút sự quan tâm hàng đầu của người Việt vì đáp ứng những tiêu chí trên. Đó là tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, phát triển trí não và tốt cho hệ thống tiêu hóa. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bổ sung, sản phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen,…

Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và để chinh phục được họ thì doanh nghiệp trong ngành như CFVN phải coi trọng những yếu tố này.

Đa dạng hóa sản phẩm - hướng đi bền vững cho tương lai

“Trước đây, chúng tôi thiên về nhập khẩu sản phẩm từ New Zealand về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong muốn có được vị thế chủ động hơn và đặt ra mục tiêu CFVN phải nghiên cứu và phát triển các công thức, sản phẩm riêng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người Việt mà vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand,” ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, chia sẻ.

Theo đại diện CFVN, điều này đặc biệt quan trọng vì văn hóa tiêu dùng của người Việt phát triển có độ sâu hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ như họ yêu cầu sản phẩm phải có tính cá nhân hóa, tiện lợi, dễ sử dụng và nhất là phải thân thiện với môi trường.

Vì vậy, CFVN hiện đang hợp tác cùng Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia để mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Trong đội ngũ đó, CFVN cũng tự hào khi có người Việt Nam là thành viên trong hội đồng khoa học. Điều này để đảm bảo sản phẩm mới được tạo ra phù hợp sát sao nhất với yêu cầu của thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Ông cho biết thêm, các đối tác nhà máy của công ty đều đạt giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc) và chịu sự giám sát chặt chẽ bởi MPI (Ministry for Primary Industries).

“Chúng tôi theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp, coi đó là yếu tố tiên quyết cho thành công hiện tại và tương lai của doanh nghiệp”, ông Dương nói.

Đại diện CFVN chia sẻ thêm với đặc trưng là ngành bán hàng trực tiếp, tính nhân văn của ngành là mang lại thêm sinh kế cho đối tác kinh doanh chính là động lực thúc đẩy để đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên CFVN nỗ lực hơn nữa để duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo qua từng năm tháng và bảo tồn di sản “We are one” mà công ty đã kiến tạo thành công hơn một thập kỷ vừa qua.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam
CFVN xem việc tạo ra sinh kế bền vững cho các đối tác kinh doanh là động lực thúc đẩy để đưa ra chiến lược phù hợp.

Sản phẩm mới mang tính đột phá

Các yếu tố bền vững đã được tích hợp vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Triết lý của công ty là “không chỉ bền vững cho thế hệ hiện tại mà còn cho thế hệ kế thừa trong tương lai”.CFVN có thế mạnh phân phối các sản phẩm được nghiên cứu phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Công ty chú trọng ứng dụng tinh hoa từ công nghệ mới để giữ lại được những yếu tố tinh túy nhất từ thiên nhiên vào sản phẩm.

Do đó, các sản phẩm của CFVN đều được tiếp cận công nghệ mới như Biolactol, công nghệ sấy thăng hoa, sấy lạnh để giữ trọn được chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất sau xử lý.

Năm 2024 là năm bản lề quan trọng khi CFVN đưa ra thị trường sản phẩm Colos IgGold, Greenboost và cả 2 đều nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Doanh nghiệp này cũng đưa ra chiến lược “Việt Nam First”, coi thị trường Việt Nam là thị trường cốt lõi của mình, là bệ đỡ trước khi tiến ra thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

CFVN tích hợp các yếu tố bền vững vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Ông Dương nhấn mạnh, chiến lược phát triển đa dạng dải sản phẩm là chìa khóa định hướng chiến lược kinh doanh của CFVN, đặc biệt các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng.

Theo đó, một trong những phân khúc thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng mà CFVN đang nhắm tới, là sản phẩm kiểm soát cân nặng. Dựa vào tiềm năng của phân khúc này, CFVN chuẩn bị ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới FITBoost, thực phẩm bổ sung bột protein thực vật với collagen và biolactol giúp cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng và giữ gìn nét trẻ trung cho người sử dụng.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, CFVN đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm không chỉ phục vụ mục tiêu ngắn hạn mà còn đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, khẳng định vị thế hàng đầu của CFVN trên thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

FITBoost là sản phẩm độc quyền của CFVN, được sản xuất tại New Zealand và hướng tới sự đơn giản cho người tiêu dùng. Sản phẩm hướng tới lối sống lành mạnh và kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách sống cho người tiêu dùng nhằm hướng tới mục tiêu Trẻ - Khỏe - Đẹp.

Với FITBoost, thay vì phải uống quá nhiều thứ thì người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm này, với hàm lượng protein thực vật cao, collagen và chiết xuất từ các loại quả mọng của New Zealand có chứa tổ hợp Oxifend hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể và các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn có chất xơ và BCAA và 18 loại vitamin và khoáng chất khác. Đây không chỉ là sản phẩm bổ sung để chăm sóc sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa làn da cho người sử dụng.

CII nêu lý do hoãn chia cổ tức tiền mặt 2 quý đầu năm 2026

CII nêu lý do hoãn chia cổ tức tiền mặt 2 quý đầu năm 2026

CII gián đoạn chính sách chia cổ tức tiền mặt đều đặn mỗi quý nhằm tập trung tối đa nguồn vốn để thực hiện dự án lớn mới được khởi công.
Thiên Long nâng vốn điều lệ lên 965 tỷ đồng trước thềm đón cổ đông Nhật

Thiên Long nâng vốn điều lệ lên 965 tỷ đồng trước thềm đón cổ đông Nhật

Tập đoàn Thiên Long vừa hoàn tất phân phối gần 8,8 triệu cổ phiếu trả cổ tức năm 2024 cho 3.424 cổ đông, qua đó nâng vốn điều lệ lên gần 965,3 tỷ đồng.
Chiến thắng Bạch Đằng trong không gian đô thị ven biển

Chiến thắng Bạch Đằng trong không gian đô thị ven biển

Ngày 19/12, triển lãm sắp đặt điêu khắc lấy cảm hứng từ chiến thắng Bạch Đằng được khai mạc tại Halong Marina, trở thành điểm gặp gỡ giữa lịch sử dân tộc và đời sống đương đại
BIM Group khởi công loạt dự án hơn 10.500 tỷ đồng tại Quảng Ninh

BIM Group khởi công loạt dự án hơn 10.500 tỷ đồng tại Quảng Ninh

Ngày 19/12, Tập đoàn BIM cùng các công ty thành viên tổ chức lễ khởi công ba dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức đầu tư gần 10.500 tỷ đồng
BSR đặt mục tiêu doanh thu vượt 150.000 tỷ đồng trong năm 2026

BSR đặt mục tiêu doanh thu vượt 150.000 tỷ đồng trong năm 2026

Trong năm 2026, BSR đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất vượt 154.000 tỷ đồng, tiếp tục vận hành Nhà máy lọc dầu Dung Quất ở công suất tối ưu.
Bảo hiểm Hùng Vương và hành trình 17 năm kiến tạo niềm tin

Bảo hiểm Hùng Vương và hành trình 17 năm kiến tạo niềm tin

Sau hơn 17 năm hoạt động, Bảo hiểm Hùng Vương kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển thận trọng trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Tập đoàn FLC bị hủy tư cách công ty đại chúng, sắp rời sàn chứng khoán

Tập đoàn FLC bị hủy tư cách công ty đại chúng, sắp rời sàn chứng khoán

UBCKNN quyết định hủy tư cách công ty đại chúng đối với Tập đoàn FLC, khiến cổ phiếu không còn đủ điều kiện giao dịch trên UPCoM.
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp thuận niêm yết trên HOSE

Sau hơn 8 năm giao dịch trên sàn UPCoM kể từ ngày 29/6/2017, cổ phiếu KLB của KienlongBank đang tiến thêm một bước quan trọng khi chính thức được chấp thuận niêm yết trên HOSE.
BVBank sắp đại hội bất thường, bàn chuyện tăng thêm vốn

BVBank sắp đại hội bất thường, bàn chuyện tăng thêm vốn

Đại hội cổ đông bất thường sắp tới của BVBank sẽ trình kế hoạch tăng vốn 3.504 tỷ đồng, tiến hành bầu HĐQT và thảo luận định hướng tài chính trung và dài hạn.
Gelex bán xong 10 triệu cổ phiếu GEE, thu về hơn 1.500 tỷ đồng

Gelex bán xong 10 triệu cổ phiếu GEE, thu về hơn 1.500 tỷ đồng

Bán 10 triệu cổ phiếu GEE và thu về 1.550 tỷ đồng, Gelex vẫn nắm quyền chi phối tại Gelex Electric với tỷ lệ sở hữu xấp xỉ 76%.
Hòa Phát khởi công nhà máy sản xuất ray cao tốc và thép đặc biệt

Hòa Phát khởi công nhà máy sản xuất ray cao tốc và thép đặc biệt

Sáng ngày 19/12, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) tổ chức lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất ray và thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất, dự kiến sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào năm 2027.
Chứng khoán BIDV dự kiến phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 12

Chứng khoán BIDV dự kiến phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 12

Chứng khoán BIDV lên kế hoạch huy động tối đa 500 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ trong quý 4/2025, nhằm tái cơ cấu các khoản vay sắp đến hạn, trong bối cảnh dư nợ vay ngắn hạn gia tăng và kết quả kinh doanh tiếp tục cải thiện.
Novaland muốn vay thêm 10.000 tỷ đồng

Novaland muốn vay thêm 10.000 tỷ đồng

Novaland trình cổ đông phê duyệt phương án thực hiện khoản vay có quyền chuyển đổi thành cổ phần với tổng giá trị dự kiến 10.000 tỷ đồng.
Thêm một doanh nghiệp nộp hồ sơ niêm yết trên HoSE

Thêm một doanh nghiệp nộp hồ sơ niêm yết trên HoSE

CTCP Miza - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tái chế giấy có động thái chuyển niêm yết cổ phiếu từ UPCoM sang HoSE.
VNPT lập công ty chuyên trách về AI

VNPT lập công ty chuyên trách về AI

Ngày 18/12, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) ra mắt công ty VNPT AI, đơn vị chuyên trách về nghiên cứu, phát triển và triển khai các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong hệ sinh thái của tập đoàn.
PV Power Services muốn thay chủ tịch HĐQT

PV Power Services muốn thay chủ tịch HĐQT

Ông Phùng Văn Đức được đề cử giữ chức Chủ tịch HĐQT PV Power Services, thay ông Bùi Duy Nhị nghỉ hưu kể từ ngày 01/01/2026.
VinSpeed hợp tác với tập đoàn Đức làm đường sắt tốc độ cao

VinSpeed hợp tác với tập đoàn Đức làm đường sắt tốc độ cao

Ngày 17/12, CTCP Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức).
Triển vọng các phân khúc tiêu dùng bán lẻ năm 2026

Triển vọng các phân khúc tiêu dùng bán lẻ năm 2026

Ngành bán lẻ sẽ có nhiều cơ hội trong năm 2026, khi đây là thời điểm thực thi các thay đổi chính sách về thuế, theo hướng hỗ trợ thu nhập cho người dân và kích cầu tiêu dùng trong nước.
Vietnam Airlines tăng cường hợp tác với SATS trong dịch vụ mặt đất và logistics hàng không

Vietnam Airlines tăng cường hợp tác với SATS trong dịch vụ mặt đất và logistics hàng không

Vietnam Airlines và Singapore Airport Terminal Services (SATS) vừa ký kết hợp tác chiến lược mở rộng phối hợp trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, hàng hóa và logistics hàng không.
Bosch tham gia thị trường khóa thông minh Việt Nam

Bosch tham gia thị trường khóa thông minh Việt Nam

Cùng với sự phát triển của các mô hình nhà ở hiện đại, khóa thông minh đang dần trở thành một phân khúc được nhiều người tiêu dùng quan tâm tại Việt Nam.
Vietjet huy động thêm 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Vietjet huy động thêm 1.000 tỷ đồng trái phiếu

Vietjet vừa hoàn tất việc phát hành 10.000 trái phiếu mã VJC12505 vào ngày 15/12/2025, huy động 1.000 tỷ đồng theo mệnh giá.
Cổ đông Thái dự chi hơn 6.000 tỷ đồng mua thêm cổ phiếu VNM

Cổ đông Thái dự chi hơn 6.000 tỷ đồng mua thêm cổ phiếu VNM

Hai cổ đông ngoại của Vinamilk đã ký hợp động chuyển nhượng cổ phần, với giá trị thương vụ hơn 6.000 tỷ đồng.
Viettel Construction thu hơn 12.600 tỷ đồng doanh thu sau 11 tháng

Viettel Construction thu hơn 12.600 tỷ đồng doanh thu sau 11 tháng

Sau 11 tháng năm 2025, Viettel Construction ghi nhận doanh thu và lợi nhuận trước thuế đều tăng trưởng so với cùng kỳ, lần lượt hoàn thành 90% và 93% kế hoạch cả năm.
Pyn Elite Fund giảm tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, quay lại làm cổ đông lớn của MB

Pyn Elite Fund giảm tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, quay lại làm cổ đông lớn của MB

Pyn Elite Fund vừa hạ tỷ lệ sở hữu cổ phiếu STB xuống dưới ngưỡng 4%, trong khi lại tái xuất trong danh sách cổ đông nắm từ 1% vốn điều lệ trở lên tại MB.
Masan Consumer chốt giá chào sàn HoSE

Masan Consumer chốt giá chào sàn HoSE

Với mức giá chào sàn gần 213.000 đồng/cp, vốn hoá của Masan Consumer vượt nhiều doanh nghiệp lớn trong nhóm VN30 hiện nay như HPG, MWG, VNM, SAB, FPT...
Cổ phiếu Giầy Thượng Đình 'cháy hàng' trong phiên đấu giá

Cổ phiếu Giầy Thượng Đình 'cháy hàng' trong phiên đấu giá

Hai nhà đầu tư đã trúng đấu giá gần 6,4 triệu cổ phần của Giầy Thượng Đình với giá bình quân 215.999 đồng/cp, tương ứng tổng số tiền chi gần 1.380 tỷ đồng.
Chứng khoán VPBank thay tổng giám đốc

Chứng khoán VPBank thay tổng giám đốc

Ông Nhâm Hà Hải thay ông Vũ Hữu Điền đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc - người đại diện theo pháp luật của VPBankS.
DIG dự thu 2.400 tỷ đồng từ chuyển nhượng một phần dự án Đại Phước

DIG dự thu 2.400 tỷ đồng từ chuyển nhượng một phần dự án Đại Phước

DIG tiếp tục chuyển nhượng dự án trong bối cảnh năm 2025 sắp kết thúc. Công ty mới hoàn thành 38% kế hoạch lợi nhuận sau ba quý đầu năm.
Vietcap tiếp tục phân phối cổ phiếu 'ế' trong đợt chào bán riêng lẻ

Vietcap tiếp tục phân phối cổ phiếu 'ế' trong đợt chào bán riêng lẻ

Có 8 nhà đầu tư trong danh sách dự kiến tham gia đợt chào bán đã không nộp tiền mua, dẫn đến Vietcap còn dư hơn 3 triệu cổ phiếu.
Thay đổi trong cơ cấu cổ đông tại Bất động sản Linh Đàm

Thay đổi trong cơ cấu cổ đông tại Bất động sản Linh Đàm

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm vừa chứng kiến bước ngoặt lớn khi Bất động sản Hồng Lam trở thành cổ đông chi phối với 93% vốn điều lệ.
BSR chủ động ứng phó biến động, chuẩn bị cho năm bản lề 2026

BSR chủ động ứng phó biến động, chuẩn bị cho năm bản lề 2026

Trước những biến động mạnh của thị trường năng lượng toàn cầu, BSR tiếp tục chủ động điều hành sản xuất, kiểm soát chi phí và đa dạng hóa sản phẩm để giữ ổn định hoạt động trong năm 2026.
Vinfast chính thức khánh thành nhà máy xe điện tại Subang, Indonesia

Vinfast chính thức khánh thành nhà máy xe điện tại Subang, Indonesia

VinFast chính thức khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang, Tây Java, Indonesia, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kiện toàn năng lực sản xuất toàn cầu.
Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Đà tăng trưởng duy trì mạnh trong những tháng cuối năm đã đưa Dệt may TNG cán mốc kế hoạch kinh doanh cả năm 2025 chỉ sau 11 tháng.
Một công ty chứng khoán muốn chuyển cổ phiếu sang HoSE

Một công ty chứng khoán muốn chuyển cổ phiếu sang HoSE

Công ty Chứng khoán Bảo Minh vừa hoàn thành tăng vốn mạnh từ hơn 789 tỷ đồng lên hơn 2.000 tỷ đồng, đồng thời đón thêm một cổ đông cá nhân lớn.
Nhà máy thông minh trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Nhà máy thông minh trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Việt Nam đứng trước bước ngoặt quan trọng của chuyển đổi Công nghiệp 4.0, khi mô hình nhà máy thông minh trở thành chìa khóa nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh.
HoSE đón hàng chục tỷ cổ phiếu mới trong năm 2025

HoSE đón hàng chục tỷ cổ phiếu mới trong năm 2025

Loạt cải cách trong quy trình của cơ quan quản lý đã kích hoạt làn sóng IPO và niêm yết cổ phiếu thời gian gần đây, giúp sàn HoSE có thêm hàng hoá mới.
Xem thêm