Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) đang từng bước hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand.

Thông qua các số liệu kinh tế thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam cho thấy bản đồ tiêu dùng đang có sự dịch chuyển lớn. Cơ cấu dân số Việt Nam đang dần bước sang thời kỳ của thế hệ dân số “bạc” (những người từ 50 tuổi trở lên) với ước tính chiếm khoảng 36% tổng dân số cả nước vào năm 2036. Đây chính là phân khúc lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển.

Thay đổi nhu cầu và xu hướng tiêu dùng

Theo ghi nhận, người tiêu dùng Việt Nam nói chung và thế hệ “bạc” nói riêng, ngày càng hiểu biết về các thành phần của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hơn so với trước đây. Họ sẽ không lựa chọn những sản phẩm có chứa nhiều đường và chất béo mà sẽ ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, cho biết nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang có sự thay đổi nhanh chóng.

Cụ thể, hiện có 5 loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe thu hút sự quan tâm hàng đầu của người Việt vì đáp ứng những tiêu chí trên. Đó là tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, phát triển trí não và tốt cho hệ thống tiêu hóa. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bổ sung, sản phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen,…

Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và để chinh phục được họ thì doanh nghiệp trong ngành như CFVN phải coi trọng những yếu tố này.

Đa dạng hóa sản phẩm - hướng đi bền vững cho tương lai

“Trước đây, chúng tôi thiên về nhập khẩu sản phẩm từ New Zealand về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong muốn có được vị thế chủ động hơn và đặt ra mục tiêu CFVN phải nghiên cứu và phát triển các công thức, sản phẩm riêng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người Việt mà vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand,” ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, chia sẻ.

Theo đại diện CFVN, điều này đặc biệt quan trọng vì văn hóa tiêu dùng của người Việt phát triển có độ sâu hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ như họ yêu cầu sản phẩm phải có tính cá nhân hóa, tiện lợi, dễ sử dụng và nhất là phải thân thiện với môi trường.

Vì vậy, CFVN hiện đang hợp tác cùng Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia để mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Trong đội ngũ đó, CFVN cũng tự hào khi có người Việt Nam là thành viên trong hội đồng khoa học. Điều này để đảm bảo sản phẩm mới được tạo ra phù hợp sát sao nhất với yêu cầu của thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Ông cho biết thêm, các đối tác nhà máy của công ty đều đạt giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc) và chịu sự giám sát chặt chẽ bởi MPI (Ministry for Primary Industries).

“Chúng tôi theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp, coi đó là yếu tố tiên quyết cho thành công hiện tại và tương lai của doanh nghiệp”, ông Dương nói.

Đại diện CFVN chia sẻ thêm với đặc trưng là ngành bán hàng trực tiếp, tính nhân văn của ngành là mang lại thêm sinh kế cho đối tác kinh doanh chính là động lực thúc đẩy để đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên CFVN nỗ lực hơn nữa để duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo qua từng năm tháng và bảo tồn di sản “We are one” mà công ty đã kiến tạo thành công hơn một thập kỷ vừa qua.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam
CFVN xem việc tạo ra sinh kế bền vững cho các đối tác kinh doanh là động lực thúc đẩy để đưa ra chiến lược phù hợp.

Sản phẩm mới mang tính đột phá

Các yếu tố bền vững đã được tích hợp vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Triết lý của công ty là “không chỉ bền vững cho thế hệ hiện tại mà còn cho thế hệ kế thừa trong tương lai”.CFVN có thế mạnh phân phối các sản phẩm được nghiên cứu phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Công ty chú trọng ứng dụng tinh hoa từ công nghệ mới để giữ lại được những yếu tố tinh túy nhất từ thiên nhiên vào sản phẩm.

Do đó, các sản phẩm của CFVN đều được tiếp cận công nghệ mới như Biolactol, công nghệ sấy thăng hoa, sấy lạnh để giữ trọn được chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất sau xử lý.

Năm 2024 là năm bản lề quan trọng khi CFVN đưa ra thị trường sản phẩm Colos IgGold, Greenboost và cả 2 đều nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Doanh nghiệp này cũng đưa ra chiến lược “Việt Nam First”, coi thị trường Việt Nam là thị trường cốt lõi của mình, là bệ đỡ trước khi tiến ra thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

CFVN tích hợp các yếu tố bền vững vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Ông Dương nhấn mạnh, chiến lược phát triển đa dạng dải sản phẩm là chìa khóa định hướng chiến lược kinh doanh của CFVN, đặc biệt các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng.

Theo đó, một trong những phân khúc thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng mà CFVN đang nhắm tới, là sản phẩm kiểm soát cân nặng. Dựa vào tiềm năng của phân khúc này, CFVN chuẩn bị ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới FITBoost, thực phẩm bổ sung bột protein thực vật với collagen và biolactol giúp cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng và giữ gìn nét trẻ trung cho người sử dụng.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, CFVN đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm không chỉ phục vụ mục tiêu ngắn hạn mà còn đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, khẳng định vị thế hàng đầu của CFVN trên thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

FITBoost là sản phẩm độc quyền của CFVN, được sản xuất tại New Zealand và hướng tới sự đơn giản cho người tiêu dùng. Sản phẩm hướng tới lối sống lành mạnh và kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách sống cho người tiêu dùng nhằm hướng tới mục tiêu Trẻ - Khỏe - Đẹp.

Với FITBoost, thay vì phải uống quá nhiều thứ thì người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm này, với hàm lượng protein thực vật cao, collagen và chiết xuất từ các loại quả mọng của New Zealand có chứa tổ hợp Oxifend hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể và các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn có chất xơ và BCAA và 18 loại vitamin và khoáng chất khác. Đây không chỉ là sản phẩm bổ sung để chăm sóc sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa làn da cho người sử dụng.

Chứng khoán VPBank thay tổng giám đốc

Chứng khoán VPBank thay tổng giám đốc

Ông Nhâm Hà Hải thay ông Vũ Hữu Điền đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc - người đại diện theo pháp luật của VPBankS.
DIG dự thu 2.400 tỷ đồng từ chuyển nhượng một phần dự án Đại Phước

DIG dự thu 2.400 tỷ đồng từ chuyển nhượng một phần dự án Đại Phước

DIG tiếp tục chuyển nhượng dự án trong bối cảnh năm 2025 sắp kết thúc. Công ty mới hoàn thành 38% kế hoạch lợi nhuận sau ba quý đầu năm.
Vietcap tiếp tục phân phối cổ phiếu 'ế' trong đợt chào bán riêng lẻ

Vietcap tiếp tục phân phối cổ phiếu 'ế' trong đợt chào bán riêng lẻ

Có 8 nhà đầu tư trong danh sách dự kiến tham gia đợt chào bán đã không nộp tiền mua, dẫn đến Vietcap còn dư hơn 3 triệu cổ phiếu.
Thay đổi trong cơ cấu cổ đông tại Bất động sản Linh Đàm

Thay đổi trong cơ cấu cổ đông tại Bất động sản Linh Đàm

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm vừa chứng kiến bước ngoặt lớn khi Bất động sản Hồng Lam trở thành cổ đông chi phối với 93% vốn điều lệ.
BSR chủ động ứng phó biến động, chuẩn bị cho năm bản lề 2026

BSR chủ động ứng phó biến động, chuẩn bị cho năm bản lề 2026

Trước những biến động mạnh của thị trường năng lượng toàn cầu, BSR tiếp tục chủ động điều hành sản xuất, kiểm soát chi phí và đa dạng hóa sản phẩm để giữ ổn định hoạt động trong năm 2026.
Vinfast chính thức khánh thành nhà máy xe điện tại Subang, Indonesia

Vinfast chính thức khánh thành nhà máy xe điện tại Subang, Indonesia

VinFast chính thức khánh thành nhà máy ô tô điện tại Subang, Tây Java, Indonesia, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kiện toàn năng lực sản xuất toàn cầu.
Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Đà tăng trưởng duy trì mạnh trong những tháng cuối năm đã đưa Dệt may TNG cán mốc kế hoạch kinh doanh cả năm 2025 chỉ sau 11 tháng.
Một công ty chứng khoán muốn chuyển cổ phiếu sang HoSE

Một công ty chứng khoán muốn chuyển cổ phiếu sang HoSE

Công ty Chứng khoán Bảo Minh vừa hoàn thành tăng vốn mạnh từ hơn 789 tỷ đồng lên hơn 2.000 tỷ đồng, đồng thời đón thêm một cổ đông cá nhân lớn.
Nhà máy thông minh trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Nhà máy thông minh trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 tại Việt Nam

Việt Nam đứng trước bước ngoặt quan trọng của chuyển đổi Công nghiệp 4.0, khi mô hình nhà máy thông minh trở thành chìa khóa nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh.
HoSE đón hàng chục tỷ cổ phiếu mới trong năm 2025

HoSE đón hàng chục tỷ cổ phiếu mới trong năm 2025

Loạt cải cách trong quy trình của cơ quan quản lý đã kích hoạt làn sóng IPO và niêm yết cổ phiếu thời gian gần đây, giúp sàn HoSE có thêm hàng hoá mới.
Thép Vicasa – VNSteel đồng loạt thay đổi nhân sự cấp cao

Thép Vicasa – VNSteel đồng loạt thay đổi nhân sự cấp cao

Doanh nghiệp thép trên sàn HoSE vừa tiếp nhận đơn từ nhiệm của nhiều thành viên HĐQT và ban kiểm soát, dự kiến trình cổ đông thông qua tại Đại hội bất thường cuối năm 2025.
Novaland muốn vay 2.500 tỷ đồng có thể chuyển đổi thành cổ phần

Novaland muốn vay 2.500 tỷ đồng có thể chuyển đổi thành cổ phần

Novaland muốn huy động tối đa 2.500 tỷ đồng trong đợt vay mới. Khoản vay không có tài sản đảm bảo và có thể chuyển đổi thành cổ phiếu NVL.
SHB dự kiến phát hành 750 triệu cổ phiếu, tăng vốn lên hơn 53.400 tỷ đồng

SHB dự kiến phát hành 750 triệu cổ phiếu, tăng vốn lên hơn 53.400 tỷ đồng

SHB vừa thông qua kế hoạch chào bán và phát hành cổ phiếu trong năm 2025 nhằm tăng vốn điều lệ để phục vụ hoạt động kinh doanh.
Gelex đăng ký bán 10 triệu cổ phiếu Gelex Electric

Gelex đăng ký bán 10 triệu cổ phiếu Gelex Electric

Nhằm cơ cấu danh mục đầu tư và tạo nguồn vốn dài hạn, Gelex đăng ký bán 10 triệu cổ phiếu Gelex Electric trị giá 1.800 tỷ đồng.
Nam Long chào bán thành công 97 triệu cổ phiếu cho cổ đông

Nam Long chào bán thành công 97 triệu cổ phiếu cho cổ đông

Đợt chào bán 100,1 triệu cổ phiếu của Nam Long nhận được mức độ quan tâm cao khi cổ đông đã nộp tiền mua hơn 97 triệu đơn vị.
Phát Đạt đặt mục tiêu doanh thu 45.000 tỷ đồng giai đoạn 2026 – 2030

Phát Đạt đặt mục tiêu doanh thu 45.000 tỷ đồng giai đoạn 2026 – 2030

Giai đoạn 2026 – 2030, Phát Đạt lên kế hoạch doanh thu gần 45.000 tỷ đồng, đẩy mạnh triển khai loạt dự án tại TP HCM, Đà Nẵng, Gia Lai.
MWG muốn IPO Điện Máy Xanh ngay trong năm 2026

MWG muốn IPO Điện Máy Xanh ngay trong năm 2026

MWG dự kiến triển khai IPO và niêm yết DMX ngay trong năm 2026, với kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển mới và duy trì tăng trưởng lợi nhuận hai chữ số.
Hạ tầng Đèo Cả sắp chào bán gần 50 triệu cổ phiếu

Hạ tầng Đèo Cả sắp chào bán gần 50 triệu cổ phiếu

Doanh nghiệp dự kiến thu về gần 500 tỷ đồng, dùng để thanh toán tiền nhận chuyển nhượng cổ phần cho Tập đoàn Đèo Cả.
M&A Việt Nam tháng 11 đạt 712 triệu USD: Năng lượng giữ vị trí dẫn dắt

M&A Việt Nam tháng 11 đạt 712 triệu USD: Năng lượng giữ vị trí dẫn dắt

Tháng 11/2025 chứng kiến 34 thương vụ M&A trị giá hơn 712 triệu USD, ngành năng lượng giữ vị trí tâm điểm, bán dẫn và năng lượng tái tạo nổi lên như các lĩnh vực chiến lược.
Masan Consumer chốt ngày giao dịch trên HoSE, chuẩn bị chia thưởng cổ phiếu

Masan Consumer chốt ngày giao dịch trên HoSE, chuẩn bị chia thưởng cổ phiếu

Cổ phiếu của Masan Consumer dự kiến sẽ giao dịch ngày đầu tiên trên HoSE vào ngày 25/12 tới.
DNSE báo lãi 11 tháng hơn 350 tỷ đồng, tăng 56% YoY

DNSE báo lãi 11 tháng hơn 350 tỷ đồng, tăng 56% YoY

Lũy kế 11 tháng năm 2025, DNSE lãi trước thuế 351 tỷ đồng, tăng hơn một nửa so với cùng kỳ năm trước (YoY) và vượt 54% kết quả năm 2024.
Cần nguồn điện xanh cho phát triển trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Cần nguồn điện xanh cho phát triển trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Sự bùng nổ của dữ liệu, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo khiến Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ về hạ tầng số, Khi các tập đoàn công nghệ toàn cầu cam kết trung hòa carbon, tiêu chuẩn năng lượng dành cho TTDL cũng dịch chuyển.
TNG chốt sớm mục tiêu 2025, kỳ vọng lập đỉnh doanh thu năm thứ 4 liên tiếp

TNG chốt sớm mục tiêu 2025, kỳ vọng lập đỉnh doanh thu năm thứ 4 liên tiếp

Hơn 8.102 tỷ đồng doanh thu đã được ghi nhận trước hạn 22 ngày, đưa TNG tiến gần mức 8.500 tỷ đồng năm 2025.
Vinfast bàn giao 23.186 ô tô điện trong tháng 11/2025

Vinfast bàn giao 23.186 ô tô điện trong tháng 11/2025

VinFast tiếp tục phá kỷ lục về số lượng xe bán ra, đồng thời khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu thị trường với tổng lũy kế lên đến 147.450 xe tính từ đầu năm.
VPS chào bán 160 triệu cổ phiếu cho 5 nhà đầu tư, giá tối đa 65.000 đồng/CP

VPS chào bán 160 triệu cổ phiếu cho 5 nhà đầu tư, giá tối đa 65.000 đồng/CP

HĐQT VPS vừa phê duyệt phương án phát hành riêng lẻ 161,8 triệu cổ phiếu, với giá chào bán trong khoảng 50.000–65.000 đồng/CP.
LPBank bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kiều Anh giữ chức phó tổng giám đốc

LPBank bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kiều Anh giữ chức phó tổng giám đốc

Ngày 10/12/2025, Ngân hàng LPBank công bố bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kiều Anh giữ chức phó tổng giám đốc phụ trách văn phòng quản trị.
Kinh Bắc ‘nhắm’ 2 dự án điện gió hơn 14.600 tỷ đồng tại tỉnh Gia Lai

Kinh Bắc ‘nhắm’ 2 dự án điện gió hơn 14.600 tỷ đồng tại tỉnh Gia Lai

Kinh Bắc đang lấn sân sang năng lượng sạch, với công ty con là SBG đăng ký thực hiện hai dự án điện gió tại Gia Lai với tổng vốn hơn 14.600 tỷ đồng.
Nhóm Big4 khởi sắc: Tín dụng Agribank tăng 15%, BIDV vượt 29.000 tỷ đồng lợi nhuận

Nhóm Big4 khởi sắc: Tín dụng Agribank tăng 15%, BIDV vượt 29.000 tỷ đồng lợi nhuận

Kết quả kinh doanh 11 tháng của Agribank và BIDV cho thấy đà tăng trưởng rõ rệt ở cả huy động, tín dụng lẫn lợi nhuận.
Vingroup đề xuất đầu tư 3 tỷ USD mở rộng hoạt động tại Ấn Độ

Vingroup đề xuất đầu tư 3 tỷ USD mở rộng hoạt động tại Ấn Độ

Ngày 9/12, Vingroup công bố đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính quyền bang Telangana (Ấn Độ) với đề xuất đầu tư khoảng 3 tỷ USD theo từng giai đoạn.
AgriS và Lộc Trời hợp tác kiến tạo hệ sinh thái lúa gạo bền vững

AgriS và Lộc Trời hợp tác kiến tạo hệ sinh thái lúa gạo bền vững

Hợp tác giữa AgriS và Lộc Trời đặt mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng và kiến tạo hệ sinh thái bền vững cho ngành lúa gạo Việt Nam.
VinEnergo ‘đấu’ Trung Nam tại nhà máy điện gió 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai

VinEnergo ‘đấu’ Trung Nam tại nhà máy điện gió 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai

Tại dự án điện gió Hòn Trâu quy mô 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai, VinEnergo sẽ cạnh tranh với hai đối thủ là Công ty PNE AG (Đức) và liên doanh của Trung Nam.
Hồ tiêu lập đỉnh xuất khẩu, mở rộng dư địa phát triển

Hồ tiêu lập đỉnh xuất khẩu, mở rộng dư địa phát triển

Năm 2025 ngành hồ tiêu dự kiến sẽ mang về kim ngạch xuất khẩu 1,6 tỷ USD, cao nhất từ trước tới nay.
Lãnh đạo Vinaconex làm Tổng giám đốc Viwaseen

Lãnh đạo Vinaconex làm Tổng giám đốc Viwaseen

Viwaseen chính thức có tân tổng giám đốc sau khi HĐQT bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, một lãnh đạo cấp cao của Vinaconex, vào vị trí điều hành cao nhất.
Vinspeed được giao làm tuyến đường sắt hơn 100.000 tỷ đồng

Vinspeed được giao làm tuyến đường sắt hơn 100.000 tỷ đồng

Vinspeed - công ty thuộc Vingroup, được chấp thuận làm nhà đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao từ trung tâm TP HCM đến Cần Giờ, dự kiến động thổ ngày 19/12 tới đây.
Hoá chất Đức Giang tạm ứng cổ tức tiền mặt tỷ lệ 30%

Hoá chất Đức Giang tạm ứng cổ tức tiền mặt tỷ lệ 30%

Cổ đông của Hoá chất Đức Giang dự kiến sẽ nhận cổ tức tiền mặt vào giữa tháng 1/2026.
SBT công bố chiến lược tăng trưởng 2025–2030

SBT công bố chiến lược tăng trưởng 2025–2030

CTCP Thành Thành Công – Biên Hòa (AgriS, HoSE: SBT) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024–2025 và thông qua toàn bộ tờ trình, nổi bật là chiến lược tăng trưởng 2025–2030.
Xem thêm