Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) đang từng bước hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand.

Thông qua các số liệu kinh tế thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam cho thấy bản đồ tiêu dùng đang có sự dịch chuyển lớn. Cơ cấu dân số Việt Nam đang dần bước sang thời kỳ của thế hệ dân số “bạc” (những người từ 50 tuổi trở lên) với ước tính chiếm khoảng 36% tổng dân số cả nước vào năm 2036. Đây chính là phân khúc lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển.

Thay đổi nhu cầu và xu hướng tiêu dùng

Theo ghi nhận, người tiêu dùng Việt Nam nói chung và thế hệ “bạc” nói riêng, ngày càng hiểu biết về các thành phần của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hơn so với trước đây. Họ sẽ không lựa chọn những sản phẩm có chứa nhiều đường và chất béo mà sẽ ưu tiên những sản phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, cho biết nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang có sự thay đổi nhanh chóng.

Cụ thể, hiện có 5 loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe thu hút sự quan tâm hàng đầu của người Việt vì đáp ứng những tiêu chí trên. Đó là tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, phát triển trí não và tốt cho hệ thống tiêu hóa. Người tiêu dùng cũng ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm bổ sung, sản phẩm chức năng, vitamin tổng hợp, khoáng chất, collagen,…

Điều này cho thấy người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và để chinh phục được họ thì doanh nghiệp trong ngành như CFVN phải coi trọng những yếu tố này.

Đa dạng hóa sản phẩm - hướng đi bền vững cho tương lai

“Trước đây, chúng tôi thiên về nhập khẩu sản phẩm từ New Zealand về phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong muốn có được vị thế chủ động hơn và đặt ra mục tiêu CFVN phải nghiên cứu và phát triển các công thức, sản phẩm riêng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người Việt mà vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand,” ông Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc CFVN, chia sẻ.

Theo đại diện CFVN, điều này đặc biệt quan trọng vì văn hóa tiêu dùng của người Việt phát triển có độ sâu hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ như họ yêu cầu sản phẩm phải có tính cá nhân hóa, tiện lợi, dễ sử dụng và nhất là phải thân thiện với môi trường.

Vì vậy, CFVN hiện đang hợp tác cùng Viện dinh dưỡng và sức khỏe con người trụ sở tại New Zealand, nơi có các nhà khoa học đầu ngành dinh dưỡng cùng tham gia để mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Trong đội ngũ đó, CFVN cũng tự hào khi có người Việt Nam là thành viên trong hội đồng khoa học. Điều này để đảm bảo sản phẩm mới được tạo ra phù hợp sát sao nhất với yêu cầu của thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Ông cho biết thêm, các đối tác nhà máy của công ty đều đạt giấy chứng nhận đăng ký RMP, giấy chứng nhận Halal của NZIDT New Zealand, chứng chỉ HACCP 2023-2026 (CICC Trung Quốc) và chịu sự giám sát chặt chẽ bởi MPI (Ministry for Primary Industries).

“Chúng tôi theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao giá trị bền vững của doanh nghiệp, coi đó là yếu tố tiên quyết cho thành công hiện tại và tương lai của doanh nghiệp”, ông Dương nói.

Đại diện CFVN chia sẻ thêm với đặc trưng là ngành bán hàng trực tiếp, tính nhân văn của ngành là mang lại thêm sinh kế cho đối tác kinh doanh chính là động lực thúc đẩy để đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên CFVN nỗ lực hơn nữa để duy trì tinh thần đổi mới, sáng tạo qua từng năm tháng và bảo tồn di sản “We are one” mà công ty đã kiến tạo thành công hơn một thập kỷ vừa qua.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam
CFVN xem việc tạo ra sinh kế bền vững cho các đối tác kinh doanh là động lực thúc đẩy để đưa ra chiến lược phù hợp.

Sản phẩm mới mang tính đột phá

Các yếu tố bền vững đã được tích hợp vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Triết lý của công ty là “không chỉ bền vững cho thế hệ hiện tại mà còn cho thế hệ kế thừa trong tương lai”.CFVN có thế mạnh phân phối các sản phẩm được nghiên cứu phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Công ty chú trọng ứng dụng tinh hoa từ công nghệ mới để giữ lại được những yếu tố tinh túy nhất từ thiên nhiên vào sản phẩm.

Do đó, các sản phẩm của CFVN đều được tiếp cận công nghệ mới như Biolactol, công nghệ sấy thăng hoa, sấy lạnh để giữ trọn được chất lượng sản phẩm ở điều kiện tốt nhất sau xử lý.

Năm 2024 là năm bản lề quan trọng khi CFVN đưa ra thị trường sản phẩm Colos IgGold, Greenboost và cả 2 đều nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Doanh nghiệp này cũng đưa ra chiến lược “Việt Nam First”, coi thị trường Việt Nam là thị trường cốt lõi của mình, là bệ đỡ trước khi tiến ra thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

CFVN tích hợp các yếu tố bền vững vào tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, đóng gói, đến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Ông Dương nhấn mạnh, chiến lược phát triển đa dạng dải sản phẩm là chìa khóa định hướng chiến lược kinh doanh của CFVN, đặc biệt các sản phẩm khác biệt để duy trì đà tăng trưởng.

Theo đó, một trong những phân khúc thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng mà CFVN đang nhắm tới, là sản phẩm kiểm soát cân nặng. Dựa vào tiềm năng của phân khúc này, CFVN chuẩn bị ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới FITBoost, thực phẩm bổ sung bột protein thực vật với collagen và biolactol giúp cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng và giữ gìn nét trẻ trung cho người sử dụng.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết phát triển bền vững, CFVN đã thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm không chỉ phục vụ mục tiêu ngắn hạn mà còn đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, khẳng định vị thế hàng đầu của CFVN trên thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường quốc tế.

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

FITBoost là sản phẩm độc quyền của CFVN, được sản xuất tại New Zealand và hướng tới sự đơn giản cho người tiêu dùng. Sản phẩm hướng tới lối sống lành mạnh và kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách sống cho người tiêu dùng nhằm hướng tới mục tiêu Trẻ - Khỏe - Đẹp.

Với FITBoost, thay vì phải uống quá nhiều thứ thì người dùng chỉ cần sử dụng sản phẩm này, với hàm lượng protein thực vật cao, collagen và chiết xuất từ các loại quả mọng của New Zealand có chứa tổ hợp Oxifend hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể và các tác nhân gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn có chất xơ và BCAA và 18 loại vitamin và khoáng chất khác. Đây không chỉ là sản phẩm bổ sung để chăm sóc sức khỏe mà còn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa làn da cho người sử dụng.

Doanh thu Vĩnh Hoàn tăng 22%, hàng tồn kho xuống mức 3.600 tỷ đồng

Doanh thu Vĩnh Hoàn tăng 22%, hàng tồn kho xuống mức 3.600 tỷ đồng

Hàng tồn kho của Vĩnh Hoàn giảm gần 12% trong 3 quý đầu năm 2024, còn 3.695 tỷ đồng, góp phần giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng 22%, lên mức hơn 9.300 tỷ đồng.
Đường Quảng Ngãi vượt kế hoạch lợi nhuận năm, hơn 50% tài sản là tiền

Đường Quảng Ngãi vượt kế hoạch lợi nhuận năm, hơn 50% tài sản là tiền

Đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 thận trọng trong bối cảnh năm 2023 đạt mức cao kỷ lục, chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami đã vượt kế hoạch sau 9 tháng.
Eximbank: Việc chuyển trụ sở sẽ được thảo luận công khai, minh bạch tại ĐHĐCĐ

Eximbank: Việc chuyển trụ sở sẽ được thảo luận công khai, minh bạch tại ĐHĐCĐ

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank – HOSE: EIB) vừa có thông cáo báo chí, phản hồi về các thông tin không rõ nguồn gốc liên quan đến hoạt động của ngân hàng.
SeABank triệu tập ĐHĐCĐ bầu bổ sung thành viên Ban kiểm soát

SeABank triệu tập ĐHĐCĐ bầu bổ sung thành viên Ban kiểm soát

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - HOSE: SSB) vừa có thông báo triệu tập cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024. Đại hội dự kiến tổ chức ngày 15/11 tại BRG Ruby Tree Golf Resort, Đồ Sơn, TP Hải Phòng.
Phục Hưng Holdings thay tổng giám đốc

Phục Hưng Holdings thay tổng giám đốc

CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings (HOSE: PHC) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.
Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Đằng sau nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Care For Việt Nam

Với mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) đang từng bước hoàn thiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với thế mạnh công nghệ sản xuất tiên tiến từ New Zealand.
Gelex lên tiếng bác các thông tin sai sự thật đang lan truyền

Gelex lên tiếng bác các thông tin sai sự thật đang lan truyền

Trong thông cáo báo chí vừa phát đi, Gelex kịch liệt phản đối hành vi vu khống nhằm bôi nhọ uy tín của tập đoàn nói chung và cá nhân lãnh đạo nói riêng.
Masan lãi cao nhất trong 10 quý, giảm vay nợ

Masan lãi cao nhất trong 10 quý, giảm vay nợ

Nhờ doanh thu tăng và giảm chi phí tài chính, Masan có quý lãi cao nhất trong 10 quý gần đây, vượt kế hoạch năm ở kịch bản cơ sở.
Tasco muốn tăng vốn công ty bảo hiểm lên gấp 3 lần

Tasco muốn tăng vốn công ty bảo hiểm lên gấp 3 lần

CTCP Tasco (HNX: HUT) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc tăng vốn điều lệ của Công ty TNHH Bảo hiểm Tasco.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm tại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Đâu là động lực để 'vua tôm' Minh Phú lãi lớn quý 3/2024

Đâu là động lực để 'vua tôm' Minh Phú lãi lớn quý 3/2024

Nhờ nhận được khoản cổ tức tăng đột biến từ các công ty con, “vua tôm” Minh Phú báo lãi công ty mẹ 198 tỷ đồng trong quý 3/2024, bỏ xa khoản lỗ của cùng kỳ hay quý 2/2024.
TNH chào bán thành công hơn 15 triệu cổ phiếu, tăng vốn lên 1.254 tỷ đồng

TNH chào bán thành công hơn 15 triệu cổ phiếu, tăng vốn lên 1.254 tỷ đồng

CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH (HOSE: TNH) vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc xử lý cổ phiếu cổ đông hiện hữu không đăng ký mua, không nộp tiền mua trong đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng.
Lợi nhuận của dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất 'cất cánh'

Lợi nhuận của dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất 'cất cánh'

Trong quý 3/2024, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
Chứng khoán SSI và thách thức vị trí đầu ngành

Chứng khoán SSI và thách thức vị trí đầu ngành

Sau chặng đường nhiều thăng trầm cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, đến nay SSI đã trở thành công ty quy mô tỷ USD. Tuy nhiên, cùng với vươn lên của những đối thủ có tiềm lực mạnh, SSI phải đối mặt với nhiều thách thức để giữ vị thế của mình cả về thị phần và hiệu quả kinh doanh.
Hoá chất Đức Giang chốt danh sách cổ đông tạm ứng cổ tức tiền mặt

Hoá chất Đức Giang chốt danh sách cổ đông tạm ứng cổ tức tiền mặt

Hoá chất Đức Giang triển khai việc tạm ứng cổ tức tiền mặt cho cổ đông ngay sau khi công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024.
Lợi nhuận quý 3 tại Sợi Thế Kỷ tăng gấp 5 lần

Lợi nhuận quý 3 tại Sợi Thế Kỷ tăng gấp 5 lần

Việc có tới 75% dư nợ vay là bằng USD mang lại cho Sợi Thế Kỷ một khoản hoàn nhập từ chênh lệch tỷ giá trong quý 3, kéo lãi của công ty này tăng trưởng trở lại sau 2 hai quý đầu năm bết bát.
SHB công bố danh sách cổ đông sở hữu trên 1% vốn điều lệ

SHB công bố danh sách cổ đông sở hữu trên 1% vốn điều lệ

Danh sách được SHB công bố, có tổng cộng 3 cổ đông tổ chức và 4 cổ đông cá nhân nắm giữ trên 1% vốn điều lệ ngân hàng.
Lộc Trời triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

Lộc Trời triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

CTCP Tập đoàn Lộc Trời (UPCOM: LTG) vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua kế hoạch triệu tập họp ĐHĐCĐ bất thường.
Chứng khoán FPT muốn vay ACB 1.000 tỷ đồng

Chứng khoán FPT muốn vay ACB 1.000 tỷ đồng

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS – HOSE: FTS) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc vay vốn ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và việc cầm cố thế chấp tài sản để vay vốn.
Lợi nhuận PAN Group tiếp đà tăng trưởng, 50% tài sản đầu tư tài chính

Lợi nhuận PAN Group tiếp đà tăng trưởng, 50% tài sản đầu tư tài chính

Quý thứ 5 liên tiếp, lợi nhuận của PAN Group tăng trưởng so với cùng kỳ, động lực chính đến từ tăng trưởng doanh thu từ các mảng kinh doanh chính.
Nhiều ngân hàng hé lộ kết quả kinh doanh quý 3/2024

Nhiều ngân hàng hé lộ kết quả kinh doanh quý 3/2024

Hiện một số ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 và những con số ban đầu về bức tranh lợi nhuận của ngành này đang dần hé lộ.
Thành viên PVTrans báo lãi gấp 9 lần, chuẩn bị hồ sơ niêm yết HoSE

Thành viên PVTrans báo lãi gấp 9 lần, chuẩn bị hồ sơ niêm yết HoSE

Biên lợi nhuận cải thiện cùng với việc thu nhập khác tăng đột biến lên 154 tỷ đồng trong quý 3, đã giúp PVT Logistics vượt gần 250% chỉ tiêu lợi nhuận đề ra sau 9 tháng đầu năm 2024.
Khối tài sản tỷ USD của Khang Điền

Khối tài sản tỷ USD của Khang Điền

Năm 2024 tiếp tục ghi nhận những phát triển tích cực của Khang Điền, với loạt kế hoạch phát hành cổ phiếu nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.000 tỷ đồng.
Savico có Chủ tịch HĐQT mới thay ông Vũ Đình Độ

Savico có Chủ tịch HĐQT mới thay ông Vũ Đình Độ

CTCP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico – HOSE: SVC), thành viên mảng phân phối ôtô của Tasco Auto, ngày 22/10 công bố quyết định HĐQT về việc thay đổi chức danh Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảm bảo an ninh mạng là yếu tố then chốt trong chuyển đổi số tại BSR

Đảm bảo an ninh mạng là yếu tố then chốt trong chuyển đổi số tại BSR

Tại CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), việc bảo đảm an toàn, an ninh mạng, an ninh thông tin dữ liệu được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nhằm duy trì liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây cũng là yếu tố then chốt đối với chiến lược chuyển đổi số bền vững của BSR.
PV GAS ra chiến lược đẩy mạnh phát triển thị trường khí

PV GAS ra chiến lược đẩy mạnh phát triển thị trường khí

Nhằm phát triển hơn nữa quy mô thị trường khí, PV GAS đã ban hành Chiến lược phát triển thị trường khí của tổng công ty đến năm 2030, định hướng đến năm 2035, tạo điều kiện tối đa cho việc chuyển đổi sang mô hình kinh doanh năng lượng - dịch vụ tích hợp trên chuỗi hoạt động cốt lõi của PV GAS.
Hoa Sen rời 'cuộc đua' sản xuất đi tìm cơ hội mới

Hoa Sen rời 'cuộc đua' sản xuất đi tìm cơ hội mới

Trong khi các doanh nghiệp khác tất bật với kế hoạch mở rộng sản xuất để đón đầu xu hướng phục hồi của ngành thép thì Hoa Sen lại khá im ắng. Công ty lựa chọn tập trung cho chuỗi phân phối vật liệu xây dựng và dự kiến chi khoảng 5.000 tỷ đồng để “lấn sân” các lĩnh vực khác.
Lợi nhuận Hoá chất Đức Giang 'đi lùi', 70% tài sản là tiền

Lợi nhuận Hoá chất Đức Giang 'đi lùi', 70% tài sản là tiền

Kết quả kinh doanh của Hoá chất Đức Giang trong quý 3/2024 không có đột biến đáng kể. Công ty vẫn sở hữu bảng cân đối tài chính lành mạnh với hơn 11.000 tỷ đồng tiền nhàn rỗi.
Lợi nhuận quý 3/2024 của PNJ rơi xuống đáy

Lợi nhuận quý 3/2024 của PNJ rơi xuống đáy

Quý 3/2024, CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận ghi nhận lợi nhuận sau thuế giảm gần 15% xuống còn 216 tỷ đồng, mức lợi nhuận quý thấp nhất kể từ quý 4/2021 của PNJ.
Biên lợi nhuận gộp giảm mạnh, Nam Long báo lỗ quý 3 hơn 40 tỷ đồng

Biên lợi nhuận gộp giảm mạnh, Nam Long báo lỗ quý 3 hơn 40 tỷ đồng

Dù tiết giảm đáng kể các chi phí, giá vốn gia tăng cùng với việc lãi thu về từ công ty liên doanh suy giảm là hai tác nhân chính khiến Nam Long báo lỗ quý 3/2024.
Phát Đạt phát hành 34 triệu cổ phiếu hoán đổi nợ

Phát Đạt phát hành 34 triệu cổ phiếu hoán đổi nợ

CTCP Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) vừa công bố quyết định HĐQT thông qua triển khai phương án phát hành cổ phiếu hoán đổi nợ.
20 hệ sinh thái doanh nghiệp - chân dung điển hình

20 hệ sinh thái doanh nghiệp - chân dung điển hình

Việt Nam từ một nền kinh tế lạc hậu đã vươn lên lọt vào Top 40 nền kinh tế hàng đầu
Nhờ đâu Xi măng Hà Tiên vượt 90% kế hoạch lợi nhuận cả năm?

Nhờ đâu Xi măng Hà Tiên vượt 90% kế hoạch lợi nhuận cả năm?

Dư nợ vay và lãi suất giảm mạnh là một yếu tố giúp Xi măng Hà Tiên đạt mức lợi nhuận sau thuế 22,6 tỷ đồng trong quý 3/2024. Lũy kế 3 quý đầu năm, công ty này đã vượt xa mục tiêu lợi nhuận năm.
Cổ phiếu Lộc Trời bị hạn chế giao dịch

Cổ phiếu Lộc Trời bị hạn chế giao dịch

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội ngày 21/10 có văn bản gửi CTCP Tập đoàn Lộc Trời (UPCOM: LTG), thông báo về việc đưa cổ phiếu LTG vào diện hạn chế giao dịch theo quy định.
Các mảng kinh doanh đều ảm đạm, SHS báo lãi giảm 65%

Các mảng kinh doanh đều ảm đạm, SHS báo lãi giảm 65%

Doanh thu các mảng kinh doanh chính của SHS trong quý 3/2024 đều sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái, hoạt động tự doanh ghi nhận lỗ.
VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng Sáng kiến tiên phong chuyển đổi xanh

VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng Sáng kiến tiên phong chuyển đổi xanh

VinFast vừa được vinh danh tại detikcom Awards 2024 với giải thưởng “Sáng kiến tiên phong chuyển đổi xanh” nhờ chính sách thuê pin đột phá ở thị trường Indonesia.
Xem thêm