'Cuộc chiến giá rẻ' hạ nhiệt, MWG và FPT Retail phục hồi nhờ hướng đi khác biệt

Không còn dành nhiều tâm sức tranh giành tệp khách hàng từ ngành hàng điện máy, hai doanh nghiệp bán lẻ đang tập trung cho “át chủ bài” của riêng mình.

Bên trong cửa hàng FPT Shop của FPT Retail.
Bên trong cửa hàng FPT Shop của FPT Retail.

Trong ngành bán lẻ điện máy, CTCP Thế giới Di động (mã MWG)CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số (FPT Retail, mã FRT) từ lâu đã trở thành “kỳ phùng địch thủ” trên thị trường.

Trước đây, MWG vốn là “bá chủ” trong phân phối các thiết bị máy tính, điện thoại. Thế nhưng từ khi FPT Retail xuất hiện, vị trí này liên tục bị đe dọa. Dù là “đàn em” nhưng với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn công nghệ FPT, FPT Retail với chuỗi FPT Shop nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh số 1 của MWG.

Thực tế, MWG và FPT Retail những năm qua luôn so kè nhau để tranh giành thị phần. Nếu FPT Retail có F.Studio by FPT chuyên phân phối các sản phẩm Apple thì MWG cũng nhanh chóng thành lập chuỗi TopZone chuyên bán đồ của hãng “Táo khuyết”. Khi Thế giới Di động lấn sân sang lĩnh vực dược phẩm với chuỗi An Khang, FPT Retail cũng không kém cạnh khi chi tiền thâu tóm thương hiệu Long Châu.

Sự cạnh tranh của MWG và FPT Retail đi tới đỉnh điểm trong giai đoạn cuối năm 2022, đầu năm 2023, khi những khó khăn của nền kinh tế làm suy yếu nghiêm trọng nhu cầu tiêu dùng đối với các sản phẩm không thiết yếu. Để sống sót qua “cơn bĩ cực”, các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để bán hàng, để có doanh thu và tồn tại. Và MWG đã châm ngòi nổ khi phát động “cuộc chiến” giá rẻ quá. Trước đó, giá các mặt hàng điện thoại, máy tính của MWG vẫn nhỉnh hơn thị trường chung do công ty nhắm đến thu hút khách hàng chủ yếu bằng chất lượng dịch vụ.

Thế giới Di động không chỉ hạ giá thành sản phẩm mà còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng. Áp lực cạnh tranh tăng lên, FPT Retail và các hãng bán lẻ điện máy khác cũng không thể đứng ngoài cuộc. “Cuộc chiến” này giúp mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, nhưng các doanh nghiệp đều “te tua”.

Biên lợi nhuận thấp khiến FPT Retail lỗ trước thuế gần 300 tỷ đồng trong năm 2023, dù doanh thu đạt mức cao kỷ lục. MWG cũng “bay màu” gần hết lợi nhuận khi chỉ đạt 168 tỷ đồng, giảm 96% so với năm 2022 (trong khi tổng cộng 118.279 tỷ đồng doanh thu, giảm 11% so với cùng kỳ). Nếu không có sự hỗ trợ của phần lãi thuần hơn 600 tỷ đồng từ nghiệp vụ tài chính thì MWG cũng không thoát khỏi cảnh thua lỗ nặng.

Lợi nhuận của MWG xuống đáy trong năm 2023.

Bên chọn dược phẩm, bên chọn thực phẩm

Nếu “khô máu” vì sự cạnh tranh, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ đều không được lợi lộc gì. Vì vậy “cuộc chiến giá rẻ” cũng nhanh chóng hạ nhiệt từ nửa cuối năm 2023. MWG và FPT Retail không còn tập trung vào tranh giành tệp khách hàng chung nữa mà xác định định hướng tăng trưởng riêng. Nếu Long Châu là “át chủ bài” của FRT thì Bách hóa Xanh được MWG xác định là tương lai của mình.

Thực tế trong quý 1 vừa qua, cả hai doanh nghiệp đều đã nhận được thành quả nhất định cho sự chuyển trọng tâm kinh doanh. FRT lãi trước thuế 89 tỷ đồng, gấp 45 lần cùng kỳ năm 2023 và cao nhất trong 5 quý gần đây; lãi sau thuế 61 tỷ đồng, gấp 30 lần so với con số vỏn vẹn 2 tỷ đồng của cùng kỳ. Sau 3 tháng, doanh nghiệp bán lẻ đã hoàn thành 71% mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm (125 tỷ đồng).

Theo giải trình của FPT Retail, kết quả tích cực trong quý 1 là nhờ FPT Long Châu tiếp tục mở rộng hệ thống nhà thuốc, duy trì tốt tốc độ tăng trưởng mạnh; đóng góp 5.534 tỷ đồng, tăng 68% và chiếm 61% tổng doanh thu toàn công ty.

Tại thời điểm cuối quý 1, FPT Long Châu có 1.587 nhà thuốc, tăng 90 nhà thuốc so với đầu năm 2024. Công ty cũng phát triển mạng lưới trung tâm vaccine với 3 mô hình như shop in shop, side by side và cửa hàng độc lập, mở mới 41 trung tâm trong quý đầu năm 2024. Công ty đặt mục tiêu sẽ mở mới thêm 400 cửa hàng Long Châu trong năm nay để đưa tổng số lên khoảng 1.900 điểm bán; đồng thời dự kiến phát triển 100 trung tâm vắc xin mới để hình thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.

Thể hiện quyết tâm dồn lực cho mảng dược phẩm, tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 tổ chức ngày 17/4 vừa qua, FPT Retail đã công bố chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ toàn diện “Long Châu Healthcare Platform”. Để đầu tư cho chiến lược này, công ty dự kiến sẽ huy động vốn, thông qua chào bán cổ phần riêng lẻ cho nhà đầu tư với giá trị chào bán tối đa là 10%.

MWG báo lãi ròng quý 1/2024 hơn 902 tỷ đồng, gấp 42 lần quý 1/2023 và gấp 5 lần lợi nhuận của cả năm 2023. Ngoài việc biên lợi nhuận gộp mảng điện máy cải thiện thì kết quả tích cực của MWG còn nhờ “đứa con cưng” Bách hóa Xanh đã không còn là gánh nặng. Trong quý vừa qua, chuỗi thực phẩm chỉ ghi nhận lỗ thêm 105 tỷ đồng, cải thiện nhiều so với mức lỗ 354 tỷ đồng trong quý 1/2023.

MWG kỳ vọng kết quả kinh doanh của Bách hóa Xanh trong quý 2/2024 sẽ cải thiện tích cực hơn khi doanh thu bình quân có xu hướng tiếp tục tăng trong tháng 4 và chuỗi đang bám sát các mục tiêu giảm tỷ lệ chi phí vận hành trên doanh thu, đặc biệt là chi phí kho vận (logistics).

Sau 8 năm đi vào hoạt động, “ngốn” mất gần 9.000 tỷ đồng nhưng Bách hoá Xanh vẫn là “đứa con” mà MWG kỳ vọng nhất tại thời điểm hiện tại. Tại buổi họp nhà đầu tư hồi đầu năm 2024, ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch MWG cho biết, sự tăng trưởng trong 5 năm tới của tập đoàn sẽ nằm chủ lực trên vai chuỗi bán lẻ thực phẩm này.

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 tổ chức ngày 13/4 vừa qua, ông Phạm Văn Trọng - CEO Bách hoá Xanh cho biết, Bách hoá Xanh sẽ mở mới khoảng 100 cửa hàng trong năm nay, chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng vào năm sau. Vào cuối năm nay, công ty cũng sẽ nghiên cứu về việc mở rộng ra miền Trung và miền Bắc. Ông Trọng tự tin rằng con số nghìn tỷ đồng lợi nhuận từ Bách hóa Xanh sau 1-2 năm nữa là có thể đạt được.

Đầu tháng 4 vừa qua, MWG đã hoàn tất chào bán 5% cổ phần Bách hoá Xanh cho cổ đông ngoại CDH Investments. Trong báo cáo tài chính quý 1/2024 của MWG, mục lưu chuyển tiền từ hoạt động tài chính ghi nhận thêm khoản 1.773 tỷ đồng tiền thu từ phát hành cổ phiếu và vốn góp của cổ đông không kiểm soát. Khả năng cao đây là số tiền nhận về từ việc chào bán 5% vốn Bách hóa Xanh.

Nếu đúng như vậy, định giá Bách Hóa Xanh theo giá chào bán cho CDH Investments vào khoảng 35.500 tỷ đồng, tương đương khoảng 1,4 tỷ USD.

Taseco Land ‘hụt hơi’ so với kế hoạch dù lãi gấp đôi cùng kỳ

Taseco Land ‘hụt hơi’ so với kế hoạch dù lãi gấp đôi cùng kỳ

Dù kết quả quý 1/2025 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ, Taseco Land mới chỉ hoàn thành 8,68% và 4,2% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2025.
VinFast “phủ xanh” Sơn La, chinh phục người dùng với khả năng vượt thách thức địa hình

VinFast “phủ xanh” Sơn La, chinh phục người dùng với khả năng vượt thách thức địa hình

Ngày 26–27/4, sự kiện lái thử xe điện VinFast tại Sơn La thu hút đông đảo người dân nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vượt địa hình ấn tượng.
Chủ tịch May Việt Tiến: Thuế 46% sẽ làm ngành dệt may mất thị trường Mỹ

Chủ tịch May Việt Tiến: Thuế 46% sẽ làm ngành dệt may mất thị trường Mỹ

Chủ tịch HĐQT May Việt Tiến Vũ Đức Giang, cho biết mức thuế 46% mà Mỹ áp dụng có thể khiến ngành dệt may mất hoàn toàn thị trường Mỹ.
ĐHĐCĐ LPBank: 7.500 tỷ đồng chia cổ tức, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22%

ĐHĐCĐ LPBank: 7.500 tỷ đồng chia cổ tức, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22%

Tại đại hội năm 2025, ban lãnh đạo LPBank sẽ trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 25%, cùng kế hoạch tăng trưởng mạnh.
'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

Không cam kết tuyệt đối 100% nhưng Bách Hóa Xanh tự tin hệ thống kiểm soát chất lượng của mình chặt chẽ hơn nhiều so với chợ truyền thống.
Thế Giới Di Động: Khi thị trường khó, cơ hội càng lớn

Thế Giới Di Động: Khi thị trường khó, cơ hội càng lớn

Dù kinh tế còn nhiều biến động, MWG vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh nhờ nền tảng vững chắc và chiến lược thích ứng linh hoạt. Lãnh đạo công ty tin rằng trong khó khăn, cơ hội sẽ thuộc về những doanh nghiệp đủ bản lĩnh.
Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Trước những biến động của thị trường bất động sản, Chủ tịch Hải Phát cho biết tập đoàn đang có những bước đi chậm và chắc, tạo tiền đề cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng.
CEO Vietbank nói về mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 55%

CEO Vietbank nói về mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 55%

Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, Vietbank vẫn đặt ra các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng. CEO ngân hàng này nói, họ đã có sự chuẩn bị nội tại kỹ lưỡng.
Techcombank đặt mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa, chuẩn bị IPO TCBS cuối năm

Techcombank đặt mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa, chuẩn bị IPO TCBS cuối năm

"Mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa của Techcombank là hoàn toàn khả thi," Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh khẳng định sáng nay 26/4.
ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

Bước sang năm 2025, CTCP Đầu tư Hải Phát đặt mục tiêu khởi công loạt dự án cao tầng, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và siết chặt quản trị tài chính để trở lại quỹ đạo tăng trưởng sau năm 2024 nhiều khó khăn.
Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Masan Consumer trình cổ đông chiến lược mới cho năm 2025 với 3 trụ cột tăng trưởng, nổi bật là hợp tác cùng CLB Manchester City để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang khẳng định, chuyển đổi số là chìa khóa để tập đoàn tiến xa hơn, trở thành nền tảng tiêu dùng tích hợp hàng đầu như Amazon, Apple.
Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'

Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'

Dù đối mặt với áp lực từ chính sách thuế và những biến động khó lường của thị trường, Sabeco vẫn kiên định theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025.
Tổng Giám đốc PGBank: ‘Tự tin với mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng’

Tổng Giám đốc PGBank: ‘Tự tin với mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng’

Dù quý 1/2025 lãi chưa tới 100 tỷ đồng, Tổng Giám đốc PGBank Nguyễn Văn Hương vẫn khẳng định sự tự tin với kế hoạch lãi trước thuế 1.000 tỷ đồng.
ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

Bên cạnh kế hoạch doanh thu kỷ lục, Vingroup dự kiến mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hỗ trợ vận tải đường thủy, bốc xếp hàng hóa, truyền tải điện.
ĐHĐCĐ PGBank: Nâng kế hoạch lãi lên 1.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

ĐHĐCĐ PGBank: Nâng kế hoạch lãi lên 1.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

PGBank trình cổ đông mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch lãi 716 tỷ đồng được HĐQT PGB tạm giao vào ngày 24/3 gần 40%.
ĐHĐCĐ Viettel Post: Xây mạng lưới logistics kết nối ASEAN - Trung Quốc

ĐHĐCĐ Viettel Post: Xây mạng lưới logistics kết nối ASEAN - Trung Quốc

Trong năm 2025, Viettel Post sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào, Campuchia, Trung Quốc và Thái Lan đồng thời xây dựng mạng lưới logistics xuyên biên giới.
FPT tăng trưởng lợi nhuận 19% trong quý 1, nâng nợ vay vượt 19.000 tỷ đồng

FPT tăng trưởng lợi nhuận 19% trong quý 1, nâng nợ vay vượt 19.000 tỷ đồng

Mảng dịch vụ CNTT ở nước ngoài tăng trưởng tốt, góp phần đưa lợi nhuận trước thuế của FPT tăng 19,4% so với quý 1/2024 lên 3.025 tỷ đồng.
Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Bên cạnh dự án Đan Phượng, Hậu Nghĩa, dự án Cần Giờ mới khởi công được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn tới của Vinhomes.
Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Nhà sản xuất của 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đang 'đặt cược' vào hai chương trình giải trí mới, với kỳ vọng tạo bứt phá doanh thu năm nay.
Vincom Retail muốn mở rộng quỹ đất, gia tăng quy mô tài sản

Vincom Retail muốn mở rộng quỹ đất, gia tăng quy mô tài sản

Năm 2025, ban lãnh đạo Vincom Retail (HoSE: VRE) khẳng định mục tiêu mở rộng mạnh mẽ quỹ đất, tạo động lực tăng trưởng dài hạn.
Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Năm 2025, Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 4.700 tỷ đồng và mở thêm 3 trung tâm thương mại, tiếp tục mở rộng hoạt động trong các đại đô thị Vinhomes.
Taseco Group sẽ hạ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51%

Taseco Group sẽ hạ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51%

Theo Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh, Taseco Group sẽ hạ tỷ lệ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51% thông qua việc phát hành cho các cổ đông chiến lược.
Tỷ phú Trần Đình Long: ‘Tôi đã mất dây thần kinh sợ’

Tỷ phú Trần Đình Long: ‘Tôi đã mất dây thần kinh sợ’

Tại ĐHĐCĐ ngày 17/4 của Tập đoàn Hòa Phát, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã dành hơn một giờ đồng hồ để trả lời cổ đông.
ĐHĐCĐ TN1: Mục tiêu tăng trưởng vừa phải, cắt giảm đầu tư dàn trải

ĐHĐCĐ TN1: Mục tiêu tăng trưởng vừa phải, cắt giảm đầu tư dàn trải

Chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, lãnh đạo TN1 cho biết chiến lược kinh doanh 2025 là tăng trưởng thận trọng, ưu tiên hiệu quả và cân đối dòng tiền.
Highlands Coffee và Simexco Đắk Lắk hợp lực phát triển chuỗi giá trị cà phê Việt

Highlands Coffee và Simexco Đắk Lắk hợp lực phát triển chuỗi giá trị cà phê Việt

Hai doanh nghiệp ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng, truy xuất nguồn gốc và xây dựng thương hiệu cà phê robusta Việt Nam trên thị trường quốc tế.
'Hòa Phát đạt 37.000 tỷ đồng doanh thu trong quý 1/2025'

'Hòa Phát đạt 37.000 tỷ đồng doanh thu trong quý 1/2025'

Chủ tịch Hòa Phát đánh giá kế hoạch kinh doanh 2025 của HPG là rất tham vọng, công ty cũng đã ghi nhận những kết quả tích cực trong quý 1.
ĐHĐCĐ Viettel Construction: Mục tiêu doanh thu tỷ USD vào năm 2030

ĐHĐCĐ Viettel Construction: Mục tiêu doanh thu tỷ USD vào năm 2030

Viettel Construction đặt mục tiêu đến năm 2030 trở thành doanh nghiệp tỷ USD (doanh thu 25.000-30.000 tỷ đồng), tăng 10-15%/năm và lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng, duy trì tốc độ tăng trưởng 5-10%/năm.
Chủ tịch MBS: 'Chúng tôi hoàn toàn tự tin với đợt tăng vốn trong năm nay'

Chủ tịch MBS: 'Chúng tôi hoàn toàn tự tin với đợt tăng vốn trong năm nay'

Với sự đồng hành từ cổ đông chiến lược là Ngân hàng Quân đội (MB), Chủ tịch HĐQT MBS Lê Viết Hải khẳng định quá trình nâng vốn điều lệ lên gần 6.700 tỷ đồng trong năm nay sẽ diễn ra suôn sẻ.
Thủ tướng làm việc với doanh nghiệp Nhà nước về chuyển đổi số và tăng trưởng

Thủ tướng làm việc với doanh nghiệp Nhà nước về chuyển đổi số và tăng trưởng

Sáng 15/4, tại trụ sở Chính phủ, diễn ra hội nghị Thủ tướng làm việc với các chủ tịch, tổng giám đốc một số tập đoàn, tổng công ty Nhà nước
'Sếp ngoại' của Sunshine Homes: 'Đẩy mạnh bán hàng cho khách nước ngoài'

'Sếp ngoại' của Sunshine Homes: 'Đẩy mạnh bán hàng cho khách nước ngoài'

ĐHĐCĐ tổ chức ngày 12/4 của Sunshine Homes là đại hội đầu tiên của Tổng giám đốc Jun Sungbae, người vừa được bổ nhiệm vào giữa tháng 3/2025.
Lãnh đạo Vinatex: Khởi động '90 ngày thử lửa' của ngành dệt may Việt Nam

Lãnh đạo Vinatex: Khởi động '90 ngày thử lửa' của ngành dệt may Việt Nam

Theo Chủ tịch Vinatex, thời gian Mỹ tạm hoãn áp thuế quan mới là "90 ngày thử lửa" cho sức bền và tinh thần gắn kết của cả hệ thống trong tập đoàn.
SHS tâm sự sau nhịp sập thị trường: Bắt đáy VN30, không chạy theo 'zero fee'

SHS tâm sự sau nhịp sập thị trường: Bắt đáy VN30, không chạy theo 'zero fee'

Tại ĐHĐCĐ 2025 chiều 10/4, lãnh đạo SHS chia sẻ về chiến lược đầu tư dài hạn và tiết lộ đã 'bắt đáy' cổ phiếu FPT ở vùng giá sàn.
ĐHĐCĐ SHS: Dừng kế hoạch chào bán cổ phiếu, vẫn chia cổ tức 20%

ĐHĐCĐ SHS: Dừng kế hoạch chào bán cổ phiếu, vẫn chia cổ tức 20%

Trước sức nóng từ thị trường chứng khoán nhiều biến động, ĐHĐCĐ thường niên 2025 tại SHS phải bố trí thêm chỗ ngồi do số lượng người tham dự vượt dự kiến.
EVNFinance chốt đổi tên, mục tiêu lãi kỷ lục 960 tỷ đồng

EVNFinance chốt đổi tên, mục tiêu lãi kỷ lục 960 tỷ đồng

Bên cạnh kế hoạch kinh doanh nhiều tham vọng, ĐHĐCĐ năm 2025 của EVNFinance cũng đã thông qua việc thay đổi tên và địa điểm đặt trụ sở chính.
Mục tiêu trở thành ‘Bản Việt thu nhỏ’ của Chứng khoán DSC

Mục tiêu trở thành ‘Bản Việt thu nhỏ’ của Chứng khoán DSC

Theo ông Bạch Quốc Vinh, chiến lược của DSC những năm tới sẽ tương đồng với Chứng khoán Bản Việt, tập trung vào mảng ngân hàng đầu tư (IB).
Xem thêm