![]() |
Ông Danny Le gia nhập Masan vào năm 2010 và trở thành tổng giám đốc tập đoàn vào năm 2020. Ảnh: Masan |
CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố nghị quyết HĐQT, thông qua việc tiếp tục bổ nhiệm ông Danny Le làm tổng giám đốc nhiệm kỳ 2025 – 2030. Việc tái bổ nhiệm có hiệu lực từ ngày 19/6/2025.
Trong thời gian đảm nhiệm chức vụ, ông Danny Le được hưởng mọi quyền lợi và thực hiện các nghĩa vụ theo duy định pháp luật hiện hành, điều lệ và các quy định nội bộ.
Sinh năm 1984, ông Danny Le từng là chuyên viên phân tích, bộ phận ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley giai đoạn 2006-2010. Theo báo cáo thường niên năm 2024 của MSN, trong khoảng thời gian này, ông Danny Le đã tham gia nhiều thương vụ M&A và các giao dịch trên thị trường vốn và tư nhân hoá cho nhiều khách hàng trên toàn cầu.
Ông Danny Le gia nhập Masan từ năm 2010, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tăng trưởng, cũng như trực tiếp tổ chức các giao dịch M&A tạo dựng nền tảng chiến lược của tập đoàn. Tháng 6/2020, ông Danny Le chính thức đảm nhận vị trí Tổng giám đốc MSN.
Bên cạnh vị trí tổng giám đốc, ông Danny Le hiện là thành viên HĐQT của nhiều thành viên trong hệ sinh thái Masan, trong đó có thể kể đến vai trò Chủ tịch HĐQT tại 3 công ty đang hiện diện trên sàn chứng khoán là CTCP Masan High-Tech Materials (UPCOM: MSR), CTCP Masan MeatLife (UPCOM: MML) và CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - UPCOM: MCH).
Về tình hình kinh doanh, trong quý 1/2025, Masan ghi nhận doanh thu thuần đạt 18.896,5 tỷ đồng, tăng nhẹ 41 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2024. Dù vậy, với giá vốn giảm 6,6%, lợi nhuận gộp của Masan tăng 17,85% lên 6.194 tỷ đồng. Trừ đi thuế phí, lợi nhuận thuần sau thuế của Masan đạt 983 tỷ đồng, tăng gấp đôi kết quả quý 1/2024.
![]() Tại đại hội thường niên năm 2025, Tập đoàn Masan trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần đạt từ 80.000 – 85.500 tỷ đồng. |
![]() Masan Group đang bước vào giai đoạn tăng tốc và sẵn sàng thay đổi mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đăng Quang khẳng định chuyển đổi số sẽ là chìa khóa. |
![]() Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Masan Consumer trình cổ đông chiến lược mới cho năm 2025 với 3 trụ cột tăng trưởng, nổi bật là hợp tác cùng CLB Manchester City để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. |