Sáng 12/7, tại kỳ họp thứ 10, HĐND TPHCM khóa X đã biểu quyết thông qua việc đổi tên Xa lộ Hà Nội (đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức) trên địa bàn TP Thủ Đức.
Theo CII, nếu huy động thành công số tiền này, công ty sẽ có dòng tiền đều đặn từ các trạm thu phí để trả cổ tức 3 tháng/lần, thanh toán lãi của các trái phiếu chuyển đổi và hoàn trả nợ gốc cuối kỳ nếu có.
Theo báo cáo của Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP HCM, trong 1 tuần triển khai thu phí không dừng ETC, số lượng xe sử dụng ETC đạt 642.637 lượt, tương đương tỉ lệ hơn 75% lượt xe ô tô lưu thông qua 3 trạm thu phí BOT trên địa bàn thành phố.
TP HCM cho rằng việc xem xét nghiên cứu tổ chức đường dành cho xe đạp trên xa lộ Hà Nội là cần thiết để giảm áp lực giao thông, đảm bảo an toàn và khuyến khích người dân sử dụng giao thông xanh.