Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa phát cảnh báo về 16 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng mức cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm của Microsoft.
Apple cho biết công ty đã xóa WhatsApp và Threads khỏi kho ứng App Store tại Trung Quốc sau khi được Bắc Kinh yêu cầu do lo ngại về an ninh quốc gia.
Liên doanh ô tô GELEXIMCO - OMODA&JAECOO đang giới thiệu những sản phẩm chiến lược dự kiến "lên kệ" ở thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
TechCrunch đưa tin ngày 19/4, Huawei bắt đầu mở bán mẫu smartphone cao cấp Pura 70 tại Trung Quốc, cạnh tranh thị phần của Apple tại nước này.
Động thái của Oracle nhằm hưởng ứng xu hướng chủ quyền dữ liệu, bằng cách phát triển dịch vụ đám mây để lưu trữ và AI xử lý dữ liệu quan trọng tại Nhật Bản, mà không cần phải đưa ra nước ngoài.
Samsung vừa phát triển bộ nhớ DRAM LPDDR5X 10,7Gbps nhanh nhất thế giới, được tối ưu hóa cho các ứng dụng AI.
Tổng sản lượng vi mạch điện tử của Trung Quốc đã tăng 40% lên 98,1 tỷ đơn vị trong quý 1/2024, cho thấy nước này đang mở rộng sản xuất chip.
Tối 17/4, McLaren 750S Spider chính thức ra mắt dưới dạng phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 21,7 tỷ đồng cho phiên bản Spider và 20 tỷ đồng cho phiên bản Coupe.
Theo các chuyên gia, đổi mới công nghệ đóng vai trò là chìa khóa cho quá trình chuyển đổi số và xây dựng nền kinh tế xanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, có rất nhiều khó khăn và thách thức đặt ra, đặc biệt là vấn đề về nguồn nhân lực.
Ngày 17/4, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X 2024 tại Việt Nam, với 2 phiên bản Stargazer X và Stargazer X cao cấp, giá chỉ từ 559 triệu đồng. Đây được xem là mẫu xe đa dụng có giá niêm yết rẻ nhất phân khúc.
Tính năng mới Acrobat AI Assistant của Adobe có khả năng cung cấp tóm tắt, trả lời câu hỏi và giúp định dạng thông tin để chia sẻ qua email trong các tệp PDF.
Ernie Bot, chatbot AI của Baidu đã cán mốc 200 triệu người dùng chỉ sau 8 tháng ra mắt. Công ty đang nỗ lực duy trì vị thế là chatbot tương tự như ChatGPT phổ biến nhất tại Trung Quốc trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tập trung vào giá trị cốt lõi, nổi bật. Thương hiệu phải gắn với sự khác biệt, đổi mới.
Ngày 15/4, OpenAI khai trương văn phòng đầu tiên của hãng ở khu vực châu Á tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản).