Hãng truyền hình Mỹ CNN tìm kiếm hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam

DU LỊCH CNN
00:04 - 05/10/2022
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tặng quà lưu niệm ông Robert Bradley - Phó Chủ tịch cấp cao CNN International. Ảnh: TITC.
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tặng quà lưu niệm ông Robert Bradley - Phó Chủ tịch cấp cao CNN International. Ảnh: TITC.
0:00 / 0:00
0:00
Chiều 4/10 tại Hà Nội, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh làm việc với ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của kênh truyền hình CNN International (Mỹ) về việc quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao của CNN International mong muốn Tổng cục Du lịch sẽ chia sẻ về các cơ hội và xu hướng du lịch mới nhất, cũng như thảo luận về định hướng hợp tác giữa CNN và Tổng cục Du lịch trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Theo Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, thời gian qua Tổng cục Du lịch và CNN đã có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường khu vực và thế giới. Đặc biệt, năm 2021, clip quảng bá du lịch Việt Nam do CNN hỗ trợ và phát trên đài đã tạo ra hiệu ứng vô cùng hiệu quả, được rất nhiều bạn bè quốc tế biết tới.

Tổng cục Du lịch đang xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN. Tổng cục trưởng mong muốn hãng truyền hình Mỹ sẽ hỗ trợ và có những chính sách ưu đãi giúp cho ngành Du lịch Việt Nam truyền thông hiệu quả hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên các kênh của CNN.

Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TITC.
Lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TITC.

Ông Robert Bradley cho biết, đại dịch đã thay đổi thói quen du lịch của du khách quốc tế. Hiện nay, du khách chọn đi du lịch chậm lại, ngắn ngày hơn và có xu hướng chọn địa điểm ở ngoại ô thành phố, các vùng quê yên bình. Du lịch Việt Nam với tiềm năng phát triển to lớn, cùng thị trường du lịch nội địa vững mạnh, chính là tiền đề để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển thị trường du lịch quốc tế.

Phó Chủ tịch cấp cao của CNN cho biết, CNN có một đội ngũ lớn hỗ trợ và đảm bảo các chiến dịch quảng bá cho du lịch Việt Nam thành công, tận dụng triệt để công nghệ số, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lan tỏa rộng khắp thế giới. Mỗi video clip quảng bá du lịch Việt Nam cần phải đảm bảo truyền tải hiệu quả câu chuyện về các điểm đến, vẻ đẹp, cùng giá trị văn hóa lịch sử của đất nước.

Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn về khả năng hợp tác tổ chức một số sự kiện quảng bá du lịch tại Việt Nam và một số thị trường trọng điểm trong năm 2023.

Tại buổi làm việc, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh cho biết từ sau ngày mở cửa 15/3, du lịch nội địa Việt Nam đã có bước hồi phục mạnh mẽ với 87 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng đầu năm 2022, vượt xa mục tiêu đề ra năm 2022 của ngành du lịch. Việt Nam đã đón tiếp khoảng 1,7 triệu lượt khách quốc tế sau khi mở cửa và phấn đấu đón được 5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

Tin liên quan

Đọc tiếp

Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Vinhomes Royal Island khuynh đảo thị trường

Với việc ra mắt chính thức siêu phẩm Thành phố đảo Hoàng gia trên “chợ trực tuyến” Vinhomes Market, Vinhomes mở ra một hướng đi mới cho thị trường bất động sản, đặc biệt là trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang là xu hướng chủ đạo với mọi lĩnh vực.